ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ
โอวมายก๊อด ทำไมจูนเนอร์เขาถึงปล่อยบูสสูงไปขนาดนั้น แบบนี้ เทอร์โบ แกนขาดแน่ครับ ต้องไปจูนลงมาแล้วคุมบูส ให้อยู่ รถใช้งานบูส 20 - 25 กำลังดีครับมากกว่านี้เดี๋ยวงานงอกครับ จะได้ใช้กันยาวๆครับ รถผมก็ใส่ ค้นเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด เหมือนกันครับ ผมให้เขาคุมบูสใว้แค่ไม่เกิน 25 พอแล้วครับรถใช้งาน แค่นี้ก็ล้อฟรีแล้วเหมือนกันครับ กลัวเกียร์จะไปก่อนวัยอันควรครับ แรงบิดมันเยอะครับ
เทอร์โบ VG บูส 30 ก็ได้อยู่ครับ แต่บ่อยๆเข้ามันก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ