เนื่องจากผมต่อประกันผ่านโบรกเกอร์ของ
บริษัท ทีทีเซอร์วิส โดยการผ่อนชำระจำนวน 6 งวด รวม พรบ.ด้วย แต่เมื่อส่งครบทุกบาททุกสตางค์ตั้งแต่ต้นเดือนคือวันที่5 มกราคม 2558 จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เลขกรมธรรม์ ทำให้รถของผมประกันขาด และผมต้องเดินเรื่องในการต่อพรบ.และภาษีรถเองเพราะถ้ารอภาษีผมคงไม่ได้ต่อแน่ๆ เนื่องจากโทรติดแต่ไม่มีคนรับ ติดแต่ตัดสาย เป็นต้น
การต่อประกันผ่านโบรกเกอร์ของ
บริษัท ทีทีเซอร์วิส จึงเหมือนทุกข์ที่เกิดขึ้นโดยเราเป็นผู้เสียหายโดยแท้ ต้องโทรตามวันล่ะหลายครั้ง รับแล้วก็บอกไม่มีเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบบอกจะโทรกลับแต่ก็ไม่โทรกลับมาเลยสักครั้ง...เครียดครับ เครียดมาก
พอจะขอยกเลิกขอเงินคืน พนักงานก็บอกว่า "คุณต้องยอมรับนะค่ะว่าเงินจะได้คืนช้า 40-60วัน" โอ้โห เหมือนผมไปขอเงินเขาเลยครับ ทั้งๆที่ผมเป็นคนเสียหาย แปลกมากๆ สรุปคือผมต้องควักเงินตัวเองมาต่อประกันใหม่พร้อมแจ้งความกับแจ้งคปภ. เสียเวลา เสียความรู้สึก กับบริษัทที่ไม่เป็นมืออาชีพเห็นแก่ได้
หากเพื่อนๆพี่ๆมีคำแนะนำดีๆรบกวนแนะนำผมด้วยนะครับ...