แหมป๋า แสดงว่าไม่ได้เป็นแฟนคลับ Punpun นะนี่ ดูกระทู้นี้เลย จริงแล้วต้องอ่านทั้งกระทู้เลย 20 กว่าหน้ามีทีเด็ดหมดเลย
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=22479.300เรื่องปั๊มนั้นดูรูปเลยป๋า ถอดเองยังได้เลย อ่านดูก่อนหน้านี้ แอบน้อยใจนะนี่ กระทู้นี้ V6 ไม่ควรพลาดเลยด้วยซ้ำ
เอางี้ป๋าเดินไปที่รถตอนนี้เลย พับเบาะคนนั่งแถวหลังขึ้น เปิดพรมฝั่งซ้าย ง่ายนิดเดียว ป๋ษจะเห็นเลยขันน็อทไม่กี่ตัว แผ่นบังก็หลุด แล้วที่เหลือป๋าระวังให้มากนะ อ่านดูก่อนเด๋วน้ำมันหยดในรถเหม็นหึ่งนา ผมว่านะดูรูปกรองของผมแล้วป๋าจะตกใจ 80000 โล แทบจะตันแล้ว
ผมเดานะ กรองตัน หากตัน เอาเบซินเรานี่แหละพ่นลงไปด้วยลมแรง แต่ระวังถุงกาแฟจะขาดเพราะมันบอบบาง แต่หากสกปรกมาก ก็ไปสั่งถุงที่ 0 รอจนกว่าจะได้ของมาแล้วค่อยทำ ราคาที่ 0 1400 กว่าบาท แต่บาง 0 ไม่อยากพูด ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนทั้งตัวเรือน รวมเลย 6 พันกว่าไม่รวมปั๊ม ผมว่าติดต่อขอลองซื้อ 0 อื่นก่อน มันแยกขายได้แน่แน่ 0 ขลบุรีบอกว่าขายแยก 1400 กว่าบาท 0 จอมเทียนบอกว่าไม่แยก ผมขี้เกียจเถียง ก็แค่โทรไป 0 อื่นก็แตกต่างในเรื่องคำตอบแล้ว
ป๋าอ่านดูนะมีรูประกอบ หากให้ดีหาร้านอู่ที่เราพอรู้จัก เอาแค่เคยถอดยวงออกมาจากรถยี่ห้ออื่นก็เข้าใจแล้ว มันไม่แตกต่างมากเลย หากป๋ามีฝีมือช่างหน่อย ทำเองล้างเองไม่ต้องจ่ายสักบาท แต่ให้ระวังเรื่องสปริงตอนถอดมันถูฏ designed มาให้ยันถังตลอดเพราะฉนั้นเวลาถอดออกมาต้องมีการกดให้ยุบ และระวังเรื่องดีดตัวสู้ตอนใส่ น้ำมันกระจาย เอาตอนน้ำมันแห้งถังหน่อยก็ทำงานง่ายกว่าเยอะป๋า
แล้วอ่านในห้องแก็สอีกหลายกระทู้นะป๋า ยิ่งเรื่อง Ox นี่พลาดไม่ได้นะรถแก็ส วันนึงอาจได้เจอปัญหานั้น