ข่าวใหม่ครับ... เซลล์เพิ่งโทรบอกช่วงบ่ายวันนี้ ผมจะได้รถเดือน ม.ค.ก่อน15
พอได้ยินก็เซ็งไปเลย โดนเลื่อนมา3ครั้งแล้ว ผิดหวังจิงๆ กับข้อมูลที่ไม่ชัดเจน
...ป๋าๆที่รอกันอยู่ เป็นกำลังใจให้คับ ขอให้ได้กันเร็วๆตามที่เขาบอก
อย่าให้เหมือนกรณีผมเลย.......
อันนี้เป็นข้อคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ว่ากรณีที่ศูนย์รับเงินจากจากลูกค้าไปแล้วไม่สามารถส่งรถได้ไม่ตาม
กำหนดระยะเวลา ทางศูนย์น่าจะออกมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น เนื่องจากเงินจองที่ลูกค้าหลายๆ
ท่านชำระออกไป เค้าเอาไปเก็บไว้ก็ได้ดอกเบี้ย ลูกค้าบางท่านขายรถมารอรถใหม่แต่มาเจอโรคเลื่อน
ก็นั่งรถเมล์ นั่งแทกซี่ ทำให้ลูกค้ามีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ส่วนศูนย์ ก็ให้ Sale ขายผ้าเอาหน้ารอด
ไปวันวัน เวลาอยากให้ซื้ออะไรก็ยอม ของแถมมีเท่าไหร่ให้ได้ให้หมด แต่พอได้เงินจองแล้วลูกค้าอยากได้
รถต้องง้อศูนย์ง้อ Sale ตายศูนย์เสียหายมากสุดแค่คืนเงินจอง ส่วนเราเสียเวลาที่เงินมันซื้อไม่ได้ ส่วนโฆษณา
ที่ออกมาทุกวัน ยิ่งตอกย้ำคำว่าหลอกลวงผู้บริโภค " รับรถทันที่ " ผมนั่งดูโฆษณา ก็ไม่มีดอกจันมุมจอนะ
ยิ่งกว่าเครื่องดื่มบำรุงกำลังอีก 555