Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ได้ข่าวว่าปีหน้าเดือนมี.ค.จะออกตัวเบนซินเครื่อง3000 ผลิตเป็นรุ่น GT  (อ่าน 11038 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 07:13:27 am »

มีจริงๆด้วยครับที่ส่งออก เครื่อง 3.0 lite V6 SOHC 24-valve Mivec(6B31)
Max output 222 PS @ 6250 rpm (Euro-4)
Max torque 281 N-m (28.7kg-m) @ 4000 rpm

น่าจะวางในโชกุนด้วยหรือปล่าว ออกมาก็สุดยอดเบนซิล
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 08:23:03 am »

มีจริงๆด้วยครับที่ส่งออก เครื่อง 3.0 lite V6 SOHC 24-valve Mivec(6B31)
Max output 222 PS @ 6250 rpm (Euro-4)
Max torque 281 N-m (28.7kg-m) @ 4000 rpm

คำเดียวเลยครับ..... แวร๊งงงงงง  anger
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 08:59:09 am »

เอาข้อมูลมาจาก web กลาง ของ mitsubishi motors ครับ เป็น 1 ใน 2 แบบของเครื่องเบนซินที่ว่างใน pajero sport (ในภูมิภาคอื่นใช้ชื่อต่างกันออกไป pajero dakar / montero sport / nativa / challenger )
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 09:01:58 am »

ถ้ามีจริงยอดขายคงพุ่งน่าดู Smiley
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 09:31:20 am »

2.5vg ครับ อิอิจบ................. Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 10:31:13 am »

 สาธุ สุดยอด
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 10:45:13 am »

ดีเลยครับ  2.4 มัน อืด เหลื่อเกิน
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 11:41:25 am »

ใช้ 2.5 VG แล้ว ไม่อยากกลับไปคบเบนซิน ตอนนี้ เจ้ามังกรทองวาง 1UZ ของผมจอดสงบนิ่ง มาเกือบเดือนแล่ะ ขนาดดมแก๊ส ยังสามบาทกว่า
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 04:37:22 pm »

น่าจะตามนั้นครับพอดีคนรู้จักกันเพิ่งไปจองตัว 2.4 เบนซินมา ทาง ผจก ศูนย์ก็บอกว่าจะออกตัว
3.0 เบนซินแต่ไม่รู้ว่าต้นปีหรือปลายปีแต่น่าจะออกแน่ๆ
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 04:58:53 pm »

 เชอะ ได้รถก่อน ก็ขับก่อนครับ ใครจะรอก็แล้วแต่เลยครับ รอไปเรื่อยๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 07:41:00 pm »

จองของเก่ายังไม่ได้เลย จองใหม่ซ้ำ เผื่อว่าออกมาทัน จะได้เอาของใหม่
บันทึกการเข้า

Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 09:11:22 pm »

เอา 2.5 กับ 2.4 ออกมาให้ทันส่งก่อนเถอะครับ MMTH 
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 10:54:44 pm »

เอา 2.5 กับ 2.4 ออกมาให้ทันส่งก่อนเถอะครับ MMTH 
ใช่ครับ 555  like like like
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:59:55 pm »

มี.ค. ปีหน้า    ผมไม่รอล่ะครับ   ไม่มีรถใช้....

อีกอย่างเครื่อง เบนซิน 3000 จะเอามาติดแก๊ส   คิดให้ดีนะครับ   ค่าแก๊สเกือบๆจะเท่าดีเซล 2.5 เลย

ผมใช้ D-Max วาง 2Jz เครื่อง 3000 เช่นกัน    กินแก๊สอยู่โลละ 2 บาทกว่า    ไปๆมาๆ สู้เครื่องดีเซลคอมมอลเรลไม่ได้หรอกครับ  เครื่องยนต์ดีเซล แรงบิดสูงในรอบต่ำ เหมาะสมกับบริบทของรถปิ๊กอัพหรือ PPVมากกว่า  เบนซินติดแก๊สแน่นอนครับ


อีกอย่าง รุ่นเบนซิน จะมีตัว 4WD รึเปล่า  ถ้าไม่มี ผมก็ไม่เดือดร้อน  เพราะผมใช้ Pajero เพราะต้องการเอาไว้ลุย
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 10:32:09 pm »

มี.ค. ปีหน้า    ผมไม่รอล่ะครับ   ไม่มีรถใช้....

อีกอย่างเครื่อง เบนซิน 3000 จะเอามาติดแก๊ส   คิดให้ดีนะครับ   ค่าแก๊สเกือบๆจะเท่าดีเซล 2.5 เลย

ผมใช้ D-Max วาง 2Jz เครื่อง 3000 เช่นกัน    กินแก๊สอยู่โลละ 2 บาทกว่า    ไปๆมาๆ สู้เครื่องดีเซลคอมมอลเรลไม่ได้หรอกครับ  เครื่องยนต์ดีเซล แรงบิดสูงในรอบต่ำ เหมาะสมกับบริบทของรถปิ๊กอัพหรือ PPVมากกว่า  เบนซินติดแก๊สแน่นอนครับ


อีกอย่าง รุ่นเบนซิน จะมีตัว 4WD รึเปล่า  ถ้าไม่มี ผมก็ไม่เดือดร้อน  เพราะผมใช้ Pajero เพราะต้องการเอาไว้ลุย


ผมก็ซื้อน้องปา ด้วย concept เดียวกันกับป๋าครับ แต่พออ่านในคู่มือแล้วพบว่าหลายๆ ประโยค MMTH ออกตัวไว้ประมาณว่า ถ้าไม่จำเป็น "อย่าลุย...!!!" แทบว่าคู่มือเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 21 คำสั่ง