winich47
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 194
|
|
« เมื่อ: ธันวาคม 10, 2011, 08:48:41 pm » |
|
วันนี้ไปธุระที่ พิจิตร ผ่าน ศูนย์มิตซูบิชิ กำลังปรับปรุง พอกลับมากำแพงเพชรว่าจะและไปชมรถที่จองไว้ ปรากฏว่ากำลังปรับปรุงศูนย์ เช่นเดียวกัน ท่านใดมีข้อมูลประการใดช่วยชี้ความสว่างด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1Nongkhai
Hero Member
like: 105
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2684
PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 02:54:49 pm » |
|
หนองคายก็กำลังปรับปรุง สงสัยเพื่อให้ทันสมัยมากขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตัวอยู่ที่หนองคาย แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
|
|
|
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
like: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 1318
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 03:55:43 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pi,nu
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 64
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 04:08:48 pm » |
|
ออกรถที่ศูนย์พิจิตรครับดูไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่...ตอนรับรถเช็คFunctionทุกอย่างพอมาถึงเช็คการทำงานที่ปัดน้ำฝนน้ำ..ไม่ออกซะงั้น แจ้งทางศูนย์ พนง เดินไปเอาน้ำเปล่าจะมาเติมให้ ดีนะที่เห็นก่อน..เลยถามว่าทำไมเอาน้ำเปล่ามาเติม..ได้รับคำตอบอันแสนจะสุดซึ้งว่าน้ำยาWasherมันแพง..เฮ้อซึ้งเลยเรา ก็เลยบอกว่าถ้าแค่นี้ให้กันไม่ได้ก็จะไม่เซ็นรับรถ น้องเซลก็เลยไปหยิบมาให้เติมสองกระป๋อง ...ในใบรับจองบอกขัดเคลือบสี แต่ไง๋จอดล้างข้างๆศูนย์ซะงั้น ป้ายแดงก็ไม่มีให้ต้องรอ อีกเฮ้อ!ประทับใจจริงๆ (นี่ละน้าอยากมาก่อนเวลาเลยมาเห็นอะไรซะงั้น)นี่ถ้าไม่รักจริง..คงแยกทางกันแล้ว...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เอาแผ่นเหล็ก..มาทำเป็นรถ.ให้ฅนขับ....
|
|
|
|
|
|
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 857
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 07:45:25 pm » |
|
อย่าว่าแต่0ตจว.เลยครับ ในกทม.ก็แย่ๆเยอะ วันนี้เอารถเข้าที่ไทยยานยนต์บางแค ตอนรับรถดีใจล้างรถให้เอี่ยมอ่อง แต่สังเกตุเห็นว่าราวหลังคายังเลอะอยู่ เลยเหยียบล้อขึ้นดู บนหลังคาตอนกลางถึงท้ายรถไม่ได้ล้างให้ครับ ล้างให้เฉพาะตรงแถวเสาอากาศ ถามพนักงานส่งรถบอกว่าล้างไม่ถึง อึ้งกิมกี่ ไปเลยครับ แต่เขาก็จะเอาไปล้างให้ ผมขี้เกียจรอเลยบอกว่า มายเป้งรายยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
We love PajeroSport
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 09:18:00 pm » |
|
สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ มิตซูฯ!!!!!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
auddyza
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 09:26:08 pm » |
|
ภาพลักษณ์สวยหรูขนาดไหน แต่บริการแย่ ก้อแค่นั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ruth
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1607
S/N # 0505
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 10:16:11 pm » |
|
ต้องยอมรับว่า mitsu เรื่องบริการยังห่างไกล Honda หรือ Toyota หลายปีแสง ที่เทียบกันได้เพราะที่บ้านใช้วนเวียนอยู่ 3 ยี่ห้อนี้เท่านั้น วันนี้เข้าศูนย์ Toyota ไปเอาครอบไฟเลี้ยวของเจ้า Soluna รถคันนี้ก็สิบกว่าปีแล้วไปจอดในศูนย์พนักงานรับรถเดินมาสอบถามอย่างสุภาพทันที เข้าไปแผนกอะไหล่เอกสารอะไรก็ไม่มีเพราะเมื่อวันศูกร์ที่แล้วเข้าไปสั่งแต่ของไม่มีพนักงานแผนกอะไหล่ขอเบอร์ไว้และเมื่ออะไหล่มาแล้วจะโทรแจ้งซึ่งก็คือวันนี้ ไปเจอผนักงานอีกชุดนึงเค้าก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวดำเนินการให้ซึ่งก็แป๊บเดียวจริงๆเดินไปยังไม่ทันถึงตู้โบว์ชัวร์ก็มีพนักงานอีกคนถือกล่องอะไหล่มาให้ และพร้อมกันนั้นก็มีช่างอีกคนมาขอโทษขอโพยที่อะไหล่ที่สั่งไม่ได้เป็นทั้งชุดไฟเลี้ยวอย่างที่แกเข้าใจและแนะนำให้สั่งในวันศูกร์ที่แล้ว และบอกว่ายังไม่ต้องเอาไป รอสั่งครบชุดไปเลย แต่ผมก็ ok แล้วเพราะว่าจริงๆมันก็แค่ครอบไฟแตกเฉยๆไม่ต้องเปลี่ยนทั้งโคมก็เลยจ่ายตังค์ไปแค่ร้อยกว่าบาท จริงๆผมก็เลิกเข้าศูนย์มาตั้งนานแล้ว เพราะพอรถเริ่มอายุ 5-6 ปี ทำอู่ข้างนอกที่ไว้ใจได้จะประหยัดกว่า แต่มาตรฐานการบริการเมื่อ 5 ปีที่แล้วเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมจะว่าไปเหมือนจะดีกว่าด้วย แต่ยังไงผมก็ไม่เปลี่ยนใจไปออก fortuner หรอกน่ะครับ ยังรอ pajero เหมือนเดิม เรื่องศูนย์ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะใช้รถจากป้ายแดงจนเก่ามา 2-3 คันแล้ว ช่วงอายุหลังประกันก็ดูแลเอาเข้าอู่นอกเองมาตลอด เจ้า pajero sport นี่ก็เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
like: 20
ออฟไลน์
กระทู้: 1087
PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 11:31:51 pm » |
|
นี่ขนาดศูนย์บริการแย่ทั่วประเทศ แต่เห็นปาวิ่งบนถนนมากขึ้นทุกวัน แสดงผลิตภัณฑ์เขาน่าไว้วางใจ ถ้าปรับปรุงการบริการทัดเทียมชาวบ้านเขา ยอดการผลิตคงจะไปไกลสุดกู่ รอดูต่อไปครับ คิดว่าคงเสมอต้นเสมอปลายต่อไป มิตซูบิชิไทยแลนด์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 11:34:30 pm » |
|
สำนักใหญ่ต้องลงมาเข้มงวดกับดีสเลอร์..เพื่อรักษาลูกค้าหลังจากซื้อรถไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
like: 29
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1854
YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 07:39:07 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
|
|
|
sathapat
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 08:16:35 am » |
|
พากนี้มันมึน...ครับ ไม่ยอมปรับปรุง การขายสมัยนี้ มันมาคู่กับการบริการที่ดี รู้ทั้งรู้ ยังทำเฉย เซ็งไก่.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|