Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซูบิชิ ปรับปรุงศูนย์  (อ่าน 5456 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
winich47
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


winich47@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 10, 2011, 08:48:41 pm »

วันนี้ไปธุระที่ พิจิตร  ผ่าน ศูนย์มิตซูบิชิ กำลังปรับปรุง   พอกลับมากำแพงเพชรว่าจะและไปชมรถที่จองไว้  ปรากฏว่ากำลังปรับปรุงศูนย์  เช่นเดียวกัน  ท่านใดมีข้อมูลประการใดช่วยชี้ความสว่างด้วยครับ
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 02:54:49 pm »

หนองคายก็กำลังปรับปรุง สงสัยเพื่อให้ทันสมัยมากขึ้น
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 03:55:43 pm »

 Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

ขอให้ปรับปรุง ไปในทางที่ดีเถอะครับ อะไรก็ดีนะ เหลือแค่ศูนย์ บริการนี่แหละ
บันทึกการเข้า
Pi,nu
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 04:08:48 pm »

ออกรถที่ศูนย์พิจิตรครับดูไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่...ตอนรับรถเช็คFunctionทุกอย่างพอมาถึงเช็คการทำงานที่ปัดน้ำฝนน้ำ..ไม่ออกซะงั้น แจ้งทางศูนย์ พนง เดินไปเอาน้ำเปล่าจะมาเติมให้
ดีนะที่เห็นก่อน..เลยถามว่าทำไมเอาน้ำเปล่ามาเติม..ได้รับคำตอบอันแสนจะสุดซึ้งว่าน้ำยาWasherมันแพง..เฮ้อซึ้งเลยเรา ก็เลยบอกว่าถ้าแค่นี้ให้กันไม่ได้ก็จะไม่เซ็นรับรถ น้องเซลก็เลยไปหยิบมาให้เติมสองกระป๋อง ...ในใบรับจองบอกขัดเคลือบสี แต่ไง๋จอดล้างข้างๆศูนย์ซะงั้น ป้ายแดงก็ไม่มีให้ต้องรอ อีกเฮ้อ!ประทับใจจริงๆ (นี่ละน้าอยากมาก่อนเวลาเลยมาเห็นอะไรซะงั้น)นี่ถ้าไม่รักจริง..คงแยกทางกันแล้ว... โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เอาแผ่นเหล็ก..มาทำเป็นรถ.ให้ฅนขับ....
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 04:21:52 pm »

เป็นงี้ผมผมก็คงไม่รับรถละครับ บริการแย่จริงๆครับ เหนื่อยใจกับศูนย์บริการ ไม่รู้เมื่อไรจะดีขึ้นนะ....
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 05:25:08 pm »

อย่าปรับปรุงแค่ศูนย๋ ปรับปรุงเรื่องบริการด้วยก็ดี Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2011, 05:54:01 pm »

แล้วก็ปรับปรุงฝีมือช่างด้วยนะครับ มิตซูบิชิ.... Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 07:45:25 pm »

อย่าว่าแต่0ตจว.เลยครับ ในกทม.ก็แย่ๆเยอะ วันนี้เอารถเข้าที่ไทยยานยนต์บางแค ตอนรับรถดีใจล้างรถให้เอี่ยมอ่อง แต่สังเกตุเห็นว่าราวหลังคายังเลอะอยู่ เลยเหยียบล้อขึ้นดู  บนหลังคาตอนกลางถึงท้ายรถไม่ได้ล้างให้ครับ ล้างให้เฉพาะตรงแถวเสาอากาศ ถามพนักงานส่งรถบอกว่าล้างไม่ถึง  โอ๊ยมึน อึ้งกิมกี่ ไปเลยครับ แต่เขาก็จะเอาไปล้างให้ ผมขี้เกียจรอเลยบอกว่า มายเป้งรายยยยย
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 09:18:00 pm »

สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ มิตซูฯ!!!!!!  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 09:26:08 pm »

ภาพลักษณ์สวยหรูขนาดไหน แต่บริการแย่ ก้อแค่นั้น
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 10:16:11 pm »

ต้องยอมรับว่า mitsu เรื่องบริการยังห่างไกล Honda หรือ Toyota หลายปีแสง ที่เทียบกันได้เพราะที่บ้านใช้วนเวียนอยู่ 3 ยี่ห้อนี้เท่านั้น วันนี้เข้าศูนย์ Toyota ไปเอาครอบไฟเลี้ยวของเจ้า Soluna รถคันนี้ก็สิบกว่าปีแล้วไปจอดในศูนย์พนักงานรับรถเดินมาสอบถามอย่างสุภาพทันที เข้าไปแผนกอะไหล่เอกสารอะไรก็ไม่มีเพราะเมื่อวันศูกร์ที่แล้วเข้าไปสั่งแต่ของไม่มีพนักงานแผนกอะไหล่ขอเบอร์ไว้และเมื่ออะไหล่มาแล้วจะโทรแจ้งซึ่งก็คือวันนี้ ไปเจอผนักงานอีกชุดนึงเค้าก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวดำเนินการให้ซึ่งก็แป๊บเดียวจริงๆเดินไปยังไม่ทันถึงตู้โบว์ชัวร์ก็มีพนักงานอีกคนถือกล่องอะไหล่มาให้ และพร้อมกันนั้นก็มีช่างอีกคนมาขอโทษขอโพยที่อะไหล่ที่สั่งไม่ได้เป็นทั้งชุดไฟเลี้ยวอย่างที่แกเข้าใจและแนะนำให้สั่งในวันศูกร์ที่แล้ว และบอกว่ายังไม่ต้องเอาไป รอสั่งครบชุดไปเลย แต่ผมก็ ok แล้วเพราะว่าจริงๆมันก็แค่ครอบไฟแตกเฉยๆไม่ต้องเปลี่ยนทั้งโคมก็เลยจ่ายตังค์ไปแค่ร้อยกว่าบาท จริงๆผมก็เลิกเข้าศูนย์มาตั้งนานแล้ว เพราะพอรถเริ่มอายุ 5-6 ปี ทำอู่ข้างนอกที่ไว้ใจได้จะประหยัดกว่า แต่มาตรฐานการบริการเมื่อ 5 ปีที่แล้วเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมจะว่าไปเหมือนจะดีกว่าด้วย แต่ยังไงผมก็ไม่เปลี่ยนใจไปออก fortuner หรอกน่ะครับ ยังรอ pajero เหมือนเดิม เรื่องศูนย์ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะใช้รถจากป้ายแดงจนเก่ามา 2-3 คันแล้ว ช่วงอายุหลังประกันก็ดูแลเอาเข้าอู่นอกเองมาตลอด เจ้า pajero sport นี่ก็เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 11:31:51 pm »

นี่ขนาดศูนย์บริการแย่ทั่วประเทศ แต่เห็นปาวิ่งบนถนนมากขึ้นทุกวัน
แสดงผลิตภัณฑ์เขาน่าไว้วางใจ ถ้าปรับปรุงการบริการทัดเทียมชาวบ้านเขา
ยอดการผลิตคงจะไปไกลสุดกู่ รอดูต่อไปครับ คิดว่าคงเสมอต้นเสมอปลายต่อไป มิตซูบิชิไทยแลนด์
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2011, 11:34:30 pm »

สำนักใหญ่ต้องลงมาเข้มงวดกับดีสเลอร์..เพื่อรักษาลูกค้าหลังจากซื้อรถไป
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 07:39:07 am »

ช่ายครับ...คงต้องฝากดีเลอร์ปรับปรุงภาพพจน์ให้ดีขึ้น เพื่อเราจะได้ไม่น้อยหน้าชาวบ้านเค้าครับ.
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 08:16:35 am »

พากนี้มันมึน...ครับ ไม่ยอมปรับปรุง การขายสมัยนี้ มันมาคู่กับการบริการที่ดี รู้ทั้งรู้ ยังทำเฉย เซ็งไก่..... โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 20 คำสั่ง