บอกเล่าการใช้งานผ่านมาเกือบพันกิโลเมตร (ตามประสาคนไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์)
- เรื่องความแรงของรถมันรู้สึกได้ว่ามันโล่ง ไม่รู้ว่าเพราะด้วยเสียงกังวาลของปลายท่อหรือเปล่าที่ทำให้รู้สึกแบบนั้น
- การออกตัวแบบปกติอาการรอรอบ ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ (แต่ไม่ได้หายซะทีเดียว)
- การออกตัวบนเนินหรือขับวนขึ้นลานจอดรถรู้สึกรอบเครื่องเนียนกว่าเดิม
- การผ่อนคันเร่งที่ความเร็ว 80 ขึ้นไป รถยังวิ่งลอยตัวได้ปกติ ไม่มีการถูกรอบเครื่องฉุดให้ความเร็วลดต่ำลง (ตอนท่อเดิมมันจะรู้สึกตื้อๆลง)
- ความเร็วรถ 120 km/h ขึ้นไปเสียงท่อชักจะหาย กลายเป็นเสียงเครื่องเข้ามาแทน
- ตรูดยังเห็นมันจะไม่ดำนะ (รถมีแค่กล่องคันเร่งไฟฟ้าอย่างเดียว)
ผมว่าจะได้ยินเสียงท่อทุ้ม ๆ เยอะ ๆ ก็ตอนสตาร์ทเครือง, รอบเดินเบาและเสียงสุดท้ายตอนดับเครื่อง
สรุป ท่อนี้ใส่แล้วไม่ได้ดังหนวกหูน่ารำคาญอย่างที่กลัว แต่ที่แน่ ๆ ใส่แล้วเข้ากับท้ายน้องปาจริง ๆ
-ไส้ตรง ยังไงก็ดีกว่าไส้ย้อนครับรับรอง
-แตะๆก็พุ่งต่อเนื่อง ดีครับ
-เพราะเป็นไส้ตรงครับ
-ท่อไม่อั้นรอบคล่องตัวเกียร์เลยเข้าใจง่ายว่าขอลอย 555 คิดเอง
-ตามสไตล์ท่อแบนด์เนมครับเน้นช่วงที่ตั้งใจฟังรอบ หรือความเร็วอื่นๆจะเงียบครับ ตัว RALLIART ก็เหมือนกัน
ตูดดำต้องใช้เวลานิดนึงครับดำแน่
RALLIARTผมยังแอบปาดๆมานิดๆหลังเอาแคทออก