psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 09:09:01 pm » |
|
1. การรับเรื่อง และให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้า 2. ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน วัสดุเสื่อมสภาพ อายุการใช้งานต่ำ 3. ระยะเวลาการให้บริการ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:21:43 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2015, 10:47:48 pm » |
|
จุ๊ๆศูนย์นี้ดีเป็นบางอย่างครับ ว่างๆ เราก็นัดกันดูครับผมก็อยู่โคราช เหมือนกันคงพอแก้ไขกันเองได้ไปทวงถามศูนย์เสียอารมณ์ป่าวๆ ที่ดีคือป๋าแผนกอะไหล่ตามใจลูกค้า ช่างเก่งเป็นบางคน แต่รถผมเคลมโบง่ายและเร็วไม่ต้องกล่อมกันนาน ถ่ายรูป สองจึ๋ง สามวันโบพร้อม เครื่องเคียงก็มา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 09:15:02 am » |
|
ควรมีศูนย์บริการหลังการขายเป็นของมิตซูเอง ถ้าไม่งั้นลูกค้าจะขาดความเชื่อมั่นในสินค้าและผลิตภัณฑ์
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:20:19 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 09:21:01 am » |
|
ศูนย์บริการควรมีมาตรฐาน และการดูแลโดยช่างที่มีความชำนาญ มีความรับผิดชอบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:22:01 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 09:23:53 am » |
|
สิ่งสำคัญคือการบริการหลังการขายให้สอดคล้องกับการบริการก่อนขาย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:20:33 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 09:36:39 am » |
|
แบตเตอรี่นี่เข้าข่ายสาหัสเลยทีเดียว . กล้องหลังนี่มักง่ายเลยครับ ของผมนี่ก็ไม่มีที่ติเว้นไม่อัดจาระบีเพลากลางให้ บอกไม่มีเครื่องอัด เลยเม้นท์ mmth เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 09:42:07 am » |
|
คิดว่าถ้า MMTH ทำได้แบบนี้ รถยนต์ขายดีแน่นอน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:23:16 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 12:26:22 pm » |
|
และที่งงๆคือ ผมเอารถไปทำที่ร้านประดับยนต์ร้านเดิมตั้งแต่ที่ออกรถมา แต่ถ้าว่ากล้องมองหลังมันเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งทีหลัง ไม่ใช่อุปกรณ์โรงงาน แล้วทำไมช่างเขาทำไม่ได้
สอบถามเพิ่มนะครับดูๆแล้วกล้องน่าจะเหมือนกัน แต่ของผมมีวงสีทองรอบเลนส์ น่าจะร้านเดียวกัน รึป่าวไม่รู้ คาร์แคร์แถวป.แพทย์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 04:18:02 pm » |
|
หวังว่า MMTH คงนำไปเป็นข้อมูลในการปรับปรุงการให้บริการหลังการขายต่อไป
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:24:08 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
azure_abb
Jr. Member
like: 19
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 765
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 06:51:53 pm » |
|
ไม่ถูกแต่หวยเนอะ 555 ร้านแกก็คนเยอะดี แต่ไม่รู้ว่าฝีมือลูกน้องจะห่วย ดีนะพวกเครื่องเสียงผมติดตั้งเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nitichai
หากเรามัวที่จะหาแต่ความสุขภายนอก ก็จะไม่มีทางเจอสุขที่แท้จริง
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 97
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2015, 10:07:13 am » |
|
รถป๋าแบตเน่าแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
psara
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 124
ปาโคราช
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2015, 02:57:58 pm » |
|
รถอายุ 2 ปีกว่า และแบตไม่เสียครับ แต่ปัญหาคือขี้เกลือขึ้นกินขั้วแบตที่เคลือบด้วยตะกั่วเหลือแต่ทองแดง ตอนนี้ขึ้นใหญ่เลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2015, 08:26:11 pm โดย psara »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alongkorn.A
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 03, 2016, 10:34:51 am » |
|
โซนรังสิต ขอแนะนำศูนย์บริการ Mitsu-Republic อยู่ตรงข้ามกับเซียงกงรังสิต เลย ม.กรุงเทพนิดหนึ่ง บริการดีครับไม่งี่เง่า ศูนย์ใหญ่ กว้างขวาง ลองดู ถ้าไปใช้บริการวันเสาร์ห้องรับรองลูกค้ามีขนมจีบ ซาลาเป่า อร่อยๆครับ โทร 02-5162022 ต่อ 307
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|