ขออนุญาตแตกกระทู้จากเรื่องเดิมคับ
สำนักงานใหญ่และศูนย์มิตซูบิชิมีนบุรี ยอดแย่ที่ขาดจิตสำนึกในการบริหารงานลูกค้า :
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2365.010/12/54
เมื่อวันที่ 9/12/54 มี miss call มาตอนบ่ายโมง ผมโทรกลับไปวันเสาร์คับ (10/12/54) เลยทราบว่าเป็นคุณถม ผจก.รถมือสอง เค้าก็ถามประมาณว่าได้ข่าวนำเรื่องปัญหาตอนที่ซื้อ-ขายรถไปลงในเน็ท เขียนอะไรถึงเค้ามากมั๊ย ผมแทบไม่ได้เน้นไปที่เรื่องของคุณถมเลย แล้วคุณถมได้อ่านข้อความในเน็ทแล้วยัง เค้าบอกว่ายัง (แปลกคับ ถ้ายังไม่ได้อ่านแล้วรู้เบอร์ผมได้ยังไง เพราะเบอร์นี้ผมไม่เคยให้ใครนอกจากที่แจ้งไว้ในเว็บบอร์ดเท่านั้น) ผมก็บอกให้เค้าไปอ่านดูก่อน เพราะตามเรื่องราวที่ลงไปผมก็ไม่ได้ไปว่าอะไรเค้าเลย ในใจยังนึกเลยว่า เออ..เค้าก็ยังบริการเราดี คอยประสานงานตอนที่ขายรถฮุนไดไป ก็ยังโอเคนะที่มีคนแบบนี้ในศูนย์มิตซูฯ
แต่อยู่ๆ เค้าก็พูดขึ้นมาว่า ตอนที่รับซื้อรถพี่ ผมก็ให้ราคาสูงกว่าที่อื่นมากเลยนะ จริงๆ แล้วพี่ควรต้องขอบคุณผมด้วยซ้ำนะเนี่ย (ด้วยน้ำเสียงแข็งมาก เหมือนไม่ให้เกียรติเราในฐานะลูกค้าเลย) แล้วเค้าก็ยังพูดต่ออีกว่า ผมรับซื้อรถของพี่เกียร์พังด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรพี่นะ (ผมใช้รถมา 1 ปี 11 เดือน ไม่มีเสียงหรือวี่แววว่าเกียร์จะเสียเลย มันอาจเป็นความผิดพลาดของผมที่ไม่ได้สังเกตก็ได้) ..... อึ้งไปเลยคับ คนที่เคยคิดว่าดี นี่เป็นคำพูดที่ควรพูดกับลูกค้าเหรอคับ การที่ผมขายรถให้ที่ศูนย์ฯ นี้ ช่วยเรื่องค่ายาง ต้องไปเปลี่ยนถังกลับมาเป็น NGV แล้วก็ออกรถใหม่ที่ศูนย์ฯ แห่งนี้อีก ทางศูนย์ฯ ได้ทั้งส่วนต่างเวลาที่ขายรถผม แล้วก็ได้ที่ผมซื้อปาเจโรคันนี้กับเค้าอีก มันเป็นบุญคุณที่ผมควรจะขอบคุณเค้าจิงๆ เหรอคับพี่น้องคับ ผมยังอึ้งอยู่จิงๆ อยากขอความคิดเห็นจากพี่น้องในคลับนี้หน่อยคับว่าผมควรทำไงดี