Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก ))  (อ่าน 13511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 10:54:21 pm »

ถ้าเจอกับตัว ผมจะบอกรายการอะไหล่ให้ว่าใช้ตัวไหนบ้าง (ครั้งนึงเคยจดมา)  Cheesy

ว่าแต่เช็ค 100,000 โลนี่หลายตังเลยนะครับ เป็นไปได้ไหมว่าถ้าเข้าศูนย์ที่มีส่วนลดก็จะทุ่นไปได้เยอะเลย  Smiley
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2011, 11:03:39 pm »

บ้านโป่งครับ ป๋าต็อกวันเดียวเสร็จ  Cheesy
like like ชอบคับ0นี้เคยเข้าครั้งนึงพี่ลุ้นพาไปบริการดี-ช่างเยี่ยม ถ้าอยู่ใกล้จะเข้าแต่0นี้อย่างเดียวเลย good good
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 05:34:47 am »

ไอศูนย์นี้มันช่างไร้สาระดีจริงๆนะนี่.... Wink Wink Wink Wink
ป๋าผมว่ามันมีสาระน๊ะ สาระเลว ไงป๋า
บันทึกการเข้า
nixon (นิค)
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:07:03 am »


เป็นไงครับขำกันบ้างไหมครับฦฦ  Cheesy Cheesy เรื่องจริงสดๆ วันนี้เลย โอ๊ยมึน....ส่วนตัวผมที่ซื้อรถที่นี่ เข้าที่นี่ตลอด แต่ต่อไป ซาโยนาระ
เคยคิดว่าสิทธิผลเป็นบริษัทใหญ่ การบริการหลังการขายน่าจะดี จึงซื้อที่นี่ ใช้บริการที่นี่ และมีหลายๆครั้งที่เข้ารับบริการแล้วไม่พอใจแต่ก็ยังพอรับไหว
จนมาครั้งนี้ที่เป็นเสมือนฟางเส้นสุดท้ายระหว่าง ผมกับ 0 แห่งนี้  Angry Angry Angry

แปลเป็นไทยว่า... ?แล้วเจอกัน? ใช่มั้ยป๋า...  Cheesy   Cheesy   Cheesy
บันทึกการเข้า

?จะซื้อมิตซู ถามกรูหรือยัง?
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674


parwin_ka@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:16:20 am »

1) ส่งเรื่องเข้า สำนักงานใหญ่ ฝ่ายบริการลูกค้า...
2) ป๋าเอาเข้าศุนย์อื่นเถอะ เชื่อมั่นว่า มาตรฐานเดียวกัน หรือ ใกล้เคียง..

*ผมเอาเข้าแถวที่ทำงาน เข้าจัดให้หมด สำหรับ 120,000 เปลี่ยนถ่าย ทุกอย่างวันเดียวครับ...
แต่ในกรณีก่อนหน้านี้ น้ำมันเฟืองท้ายหมดสต๊อก เขาก็บอกว่ายังไม่ได้เปลี่ยนให้นะ.. มีของแล้วจะแจ้งให้ทราบ
เมื่อวานเข้าไป.. จัดการเปลี่ยนให้ ไม่มีค่าแรง เพราะคิดรวมค่าแรงตรวจซ่อม 120,000 โลแล้ว...
จบข่าว...  Cheesy
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:24:58 am »

แจ่มๆ ทั้งนั้นครับป๋าๆ  red heart like

จริงสนใจ 0 ป๋าลุ้นเพราะใช้เส้นป๋าได้

ของป๋าหมูที่นนท์แนะนำมาก็ดี มีส่วนลด 10%ด้วย

auto ศรีนครินทร์ เห็นเพื่อนๆไปกันเอะแถมยังจะได้หม่ำวุ้นจากป๋าอุทัยอีก

ลพบุรี  ป๋าตี๋มีแถม ไอติม Swensen ด้วยซึ่งไม่เกี่ยวกับ 0


100,00 โลน่าจะ 2x,xxx บาทเลยนะเนี่ย
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 09:28:48 am »

ป๋าครับได้O ใหนดีๆแจ้งด้วยนะครับ บ้านใกล้ๆกัน เส้นสุขา3 ราม  จะได้ย้ายด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:23:31 am »

หวัดดีครับป๋าต๊อกกี้
ศูนยนี้(สิทธิผล หัวหมาก)  มีชื่อเสียงโด่งดังอีกแล้ว   ผมไปโดนมารอบที่  เข้าใจความรู้สึกของเพื่อนสมาชิกเลย   จนต้องโทรไประบายให้ป๋าอ๊อด  และป๋ากิตติ  ได้รับรู้

ครั้งนั้นรถผมชนกับมอเตอร์ไซค์และเป็นฝ่ายถูก  ได้รับใบเคลม  ให้ติดต่อตัวแทนใกล้บ้าน   ผมเห็นว่าขับรถผ่านทุกวันและมีอู่สีอยู่  จึงแวะไปดำเนินเรื่องและเปิดใบงานรับรถ
ผมได้แจ้งความประสงค์ไปเรื่องขอเคลมอะไหล่เพื่อเปลี่ยน  เพราะชิ้นส่วนนั้น(ลิ้นสปอยเล่อร์หน้า V1) เสียหายแบบไม่มีรูปร่างแล้ว   และกันชนหน้าซ้าย  มีรอยครูดเยอะมาก    ทางศูนย์จะรับรถไว้เพื่อแก้ไข  เคลม  ทำสี   ผมจึงบอกว่าให้ถอดชิ้นส่วนไว้  ผมจะเอารถกลับ   เสร็จแล้วโทรบอกจะมาติดตั้ง   จะใช้เวลาเท่าไหร่แจ้งด้วย  จะได้เตรียมตัวมาคอย   จนเปิดรับเรื่อง  และเอาชิ้นที่เสียหายออก

เวลาผ่านไป  15 วัน    โทรมาตาม   ทางศูนย์แจ้งว่าก็พี่ยังไม่เอารถมาจอด  จะซ่อมได้อย่างไร   ผมก็บอกว่าให้คุณ  ซ่อม ทำสี และเคลมชิ้นส่วนที่เสียหายและถอดไว้ไปซิ   ผมก็ถอดให้แล้ว   เขาตอบว่าไม่ได้ครับ  เพราะเดี๋ยวสีเพี้ยน  เพราะสีขาวพ่นยาก  เดี๋ยวไม่เหมือนตัวรถ    ผมก็บอกก็รถมันก็ขาวมุขของปาเจโร่  คุณไม่มีเบอร์สีหรอ   เขาตอบว่ารถแต่ละคันทำสีมาไม่เหมือนกัน    ผมบอกว่าให้ทำสีขาวมุขทั่วไปที่คุณทำนั้นแหละ    หรือถ้าไม่ชัวร์ก็ไปเทียบกับรถโชว์รูมก็ได้     เขาเลยสรุปว่างั้นพี่เปลี่ยนกันชนหน้าเลยไหม  เพิ่มแค่ส่วนต่าง   ผมเลยถามย้อนว่าสีจะเหมือนกันหรอ   เขาตอบว่า  เหมือนครับเพราะเรารู้ว่าปาเจโร่สีเบอร์ไหน   เลยได้ทีบอกว่างั้นก็เอาสีเบอร์นั้นแหละพ่นให้ผม   เขาตอบมาอีกว่าสีเบอร์นี้พ่นกันชน  แต่ลิ้นสปอยเล่อร์คนละเบอร์กัน   เลยบอกงั้นก็เอาเบอร์นั้นแหละพ่น     หรือพ่นดำไปเลย  สิ้นเรื่อง   แบบนี้สีเข้ากันดีไหมช่าง     เงียบไปแล้วตอบ OK ครับ    เดี๋ยวพ่นสีขาวกันชนให้ใหม่

ผ่านไป  15 วัน  โทรตามเรื่องยังไม่อนุติมัติ  เขาบอกว่าทางประกันไม่อนุมัติซ่อม  เขารอประเมิณก่อนว่าซ่อมได้ไหม   ทั้งที่ของเห็นๆว่าฉีกจนเป็นหางนกยูงแล้ว   ทางศูนย์เลยให่เบอร์ประกันผมมาตามเอง  เขาบอกเร็วกว่า
ผมก็เลยโทรไปประกัน  ทางประกันแจ้งว่าให้ศูนย์ทำเรื่องยกเลิกเคสมาก่อนเพราะเปิดมานานแล้ว  เดี๋ยวให้ผมเปิดเคสใหม่  จะดำเนินการให้    หรือถ้าคุณรีบช่วยไปซ่อมที่ไหนก็ได้แล้วเอาใบเสร็จมาเบิกตามราคาประเมินทางเราจะชดเชยให้   ผมเลยให้ประเมิน  เขาประเมิณดังนี้
-   เปลี่ยนคิ้วหน้าซ้าย  600 บาท
-   ซ่อมสีกันชนล่าง     200 บาท
-   ขัดซ่อมสีกันชนหน้า 200 บาท
-   ค่าแรง                     100 บาท
             รวม            2100 บาท
ผมเลยจ้างให้ทำสี  กันชนท้ายสีเดียวกับตัวรถ เลย   เขาเสนอ  8000 บาท   บอกว่าค่าสี  ค่าแรงแพง   ผมก็ถามทำไมประเมินค่าซ่อมให้ผมถูกๆล่ะหรือสีไม่ดี   เขาก็....เอออ.....เออ....เออ....อยู่นั้นแหละ  

เหตุการณ์นั้นสร้างความสุดทนนัก  เลยเข้าไปที่ศูนย์ complain ผู้จัดการที่มีอำนาจของศูนย์มารับรู้ปัญหาและแจ้งว่าผมซื้อประกันกับมิตซู  ซื้อรถกับมิตซู  และคุณก็ดีรับการแต่งตั้งในนามมิตซู   ฉะนั้นผมไม่สนใจหรอว่าที่ไหน  ในมุมลูกค้าผมต้องได้รับการบริการที่ดีตามคุณภาพการบริการของมิตซู  ส่วนเรื่องปัญหาภายในของพวกคุณ  คุณต้องไปจัดการกันเองเพราะผมไม่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการเคสแบบนี้   ผมเป็นลูกค้า  คุณเป็นศูนย์บริการ  แล้วตรงไหนหรอครับที่ผมได้รับการบริการ  (ยกเว้น  รปภ.  ทางเข้า  บริการดีมาก)   ช่วยอธิบายผมหน่อย   และคุยกับประกันศรีเมือง  ต่อหน้า ศูนย์ หัวหมาก  ต่อว่าเขาและให้เขาช่วยคืนเงินค่าประกันความเสี่ยงมาให้ผมให้หมด   ในจำนวนยอกรวม  หารด้วย  365 วัน   และหักลบกับวันที่ผมรอดพ้นความเสี่ยงนั้นมาเพียง  2 week   แล้วผมจะไปซ่อมเอง    หรือหาทางออกให้ผมโดยด่วน    และทางศูนย์ก็ต่อว่าประกันต่อหน้าลูกค้า  ให้ฟัง   ผมเลยบอกว่าคุณไม่ต้องมาพูดให้ผมฟัง   ไปพูดให้ผู้จัดการคุณฟังนู๊น

สุดท้ายผมเลยไปซื้อ V2.  ครอบหน้าไปเลย  แล้วเอาบิลไปขอเคลมกับประกันศรีเมือง   ตรงข้ามซีคอน   และมีต่อเรื่องกันอีกนิดหน่อย   ประกันก็ต่อว่าศูนย์ หัวหมาก   สุดท้ายได้เคลมมาครับ  
***ทุกวันนี้เซ็งทั้งประกัน    เซ็งทั้งศูนย์บริการ    เข้าศูนย์ทีไร  บอกเลยว่าให้ทำแค่ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระบะและลงประวัติไว้   เพราะต้องการแค่การประกันอะไหล่ของรถ   ไม่ได้อยากได้รับการบริการใดๆเลย   อย่างศูนย์เทพ  แห่งศรีนครินทร์    ก็น่าจะดีที่สุดสำหรับบรรดาศูนย์มิตซู  แต่ก็ทำผมเจ็บทุกครั้งที่เข้า
-   ครั้งแรกถ่าย  5000 โล               ทำเบาะ Sparco ผมเลอะ

-   ครั้งสองถ่าย  10,000 โล           ฝารอยขูดยาว 5 ซม.  ที่ฝาประตูขวา  จากพวงกุญแจและ ว.แดง ของพนักงาน    และทำกริปล๊อกฝาครอบจอผมหัก  เพราะถอดไม่เป็น  ,  ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย


-   ครั้งสาม ถ่าย  15,000 โล           แจ้งให้เข้ามารับบริการ  และแจ้งยกเลิกการบริการทุก 5000 โลในครั้งเดียวกัน  แล้วมันจะเรียกมาให้เสียเวาลาทำไม  เพราะถอดไม่เป็น ,   ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย

-   ครั้งสี่   18,000 โล              ไฟ engine โชว์  รถเข้า save mode แก้ไม่ได้  แจ้งว่ากล่องพัง  ต้องเปลี่ยนมใหม่  27000 บาท  ปฏิเสธการซ่อม /  จนผมไปซ่อมข้างนอกเอง  15 นาทีเสร็จ  ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง ECU  ,   ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย (เจอแบบนี้ หมดกัน!  กับช่าง ศูนย์ อย่ามายุ่งกับรถกรูอีก )

-   ครั้งห้าถ่าย  20,000 โล           รื้อดูกุญแจ พับ DIY แล้วประกอบไม่เป็น  พังทันทีที่รับรถ   แต่ปฏิเสธเสียงแข็งทั้งที่น๊อตเยินเชี่ยว   โยนความผิดให้ร้านทำกุญแจซ่ะงั้น  หารู้ไม่ว่ากูนิแหละประกอบเองกับมือ , เพราะถอดไม่เป็น    ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย

-   ครั้งหก  25,000 โล           เคลมแกนพวงมาลัย , หักอีกแผงบังใต้พวงมาลัย   อะไหล่ตกอยู่เห็นๆ ยังมีหน้ามาบอก  หักมาก่อนมั่งครับ ,   ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย


-   ครั้งหกถ่าย  30,000 โล           เอา  นมค. เข้าไปเอง  7 ลิตร   (เติมไป 5.5 ลิตร)  แต่ในบิลเขียน  6 ลิตร   ผมเลยขอที่เหลือคืนเพราะซื้อมามี 7 ลิตร  ในกล่องใหญ่นั้นที่ยังไม่แกะออก   แต่แจ้งว่าเติมหมดแล้วมี  6 ลิตร   , ตามกันสักพักได้คืน  1.5 ลิตร    เลยรู้ว่าเติมไป  5.5 ลิตร  เป็นไงล่ะครับ !

***แต่ก็ยังดีกว่าที่อื่นๆ  อีกมากน่ะ Tongue Undecided Sad
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:47:29 am »



แม่เจ้า... ผมไปยกเลิกการจองจะทันไหมนั่น...
รอ Toyota ปีหน้าเลยดีกว่าไหมนั่น....


บัดซบจริงๆ Mitsu


 Angry
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:54:29 am »



แม่เจ้า... ผมไปยกเลิกการจองจะทันไหมนั่น...
รอ Toyota ปีหน้าเลยดีกว่าไหมนั่น....


บัดซบจริงๆ Mitsu

 Angry

ถ้าป๋าไม่อยากเจอปัญหา  แนะนำดูยี่ห้ออื่นเลยก็ได้     รับรองได้เพื่อนทุกยี่ห้อ  ถ้าเราเข้า club

แต่ถ้าชอบ  และอยากเดินเข้าชนกับปัญหา   หรือซื้อมาเพื่อการปรับแต่ง  ก็ขอแนะนำครับ    จะได้ไม่ต้องมาบ่นเรื่องปัญหาที่จะเจอ ครับ!

****กับราคา  ค่าตัวหลักล้าน  สมัยนี้   อาจจะไม่สูงมากมายเหมือนสมัยก่อน   เพราะระดับกะบะ  เก๋งกลาง   ก็แตะล้านทั้งนั้น    แต่หากซื้อมาแล้ว  เพิ่มเติมส่วนที่จำเป็นต้องแก้ไขอีกหน่อย   ก็จะได้รถที่น่าใช้  น่าภูมิใจ   อย่างของเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม   ปัญหาน่ะ  มีบ้างหากยังใช้แบบเดิมๆ    หนีออกจากปัญหาเพื่อสิ่งที่ดีกว่า   แต่ราคาก็ต้องเติมเข้าไปนะครับ    แล้วจะได้สิ่งที่ดีกว่าเดิม  มากๆ

***หากมี(โอกาส)  คงเห็นป๋าขับปาเจโร่  แต่งเสร็จ  จัดเต็มมาเลย นะครับ   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy 
บันทึกการเข้า
ต่าย
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620


พ่อลูกสอง ชอบท่องเที่ยว


« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 11:16:47 am »

รถผมก็เจอปัญหามั้ง แต่ไม่ค่อยได้ดู ... รู้แต่ว่า เข้าศูนย์แล้วเขาล้างรถให้ Smiley

เคยเจอศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ไปประชุมที่นั่น ก็เลยเอารถไปเข้าศูนย์แถวๆ นั้น

จำไม่ได้ชัดเจนว่ามันแย่อย่างไร แต่สรุปได้ว่า จะไม่ไปที่นั่นอีกแล้วครับ Smiley
บันทึกการเข้า

ปา..กด..ว่า
ปา(มี)ปอด ... สำหรับวิ่งบนบกเท่านั้น : เสียงเครื่องดังมากครับ ... แต่เครื่องเสียงดังกว่าครั
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 11:20:38 am »

รถผมก็เจอปัญหามั้ง แต่ไม่ค่อยได้ดู ... รู้แต่ว่า เข้าศูนย์แล้วเขาล้างรถให้ Smiley

เคยเจอศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ไปประชุมที่นั่น ก็เลยเอารถไปเข้าศูนย์แถวๆ นั้น

จำไม่ได้ชัดเจนว่ามันแย่อย่างไร แต่สรุปได้ว่า จะไม่ไปที่นั่นอีกแล้วครับ Smiley

แบบนี้หนักกว่า  ขนาดลูกค้าไม่จำว่าเรื่องอะไร  แต่รู้สึกแย่มากๆ  กับการบริการ....รับประกาศ  ดังๆ  ไปอีกศูนย์...ศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ

ได้มา 3 ล่ะ ...อย่าหลงเข้าไป

1. สิทธิผล  หัวหมาก
2. ศุนย์มีนบุรี
3. ศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒน�
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 11:24:58 am »



แม่เจ้า... ผมไปยกเลิกการจองจะทันไหมนั่น...
รอ Toyota ปีหน้าเลยดีกว่าไหมนั่น....


บัดซบจริงๆ Mitsu

 Angry

ถ้าป๋าไม่อยากเจอปัญหา  แนะนำดูยี่ห้ออื่นเลยก็ได้     รับรองได้เพื่อนทุกยี่ห้อ  ถ้าเราเข้า club

แต่ถ้าชอบ  และอยากเดินเข้าชนกับปัญหา   หรือซื้อมาเพื่อการปรับแต่ง  ก็ขอแนะนำครับ    จะได้ไม่ต้องมาบ่นเรื่องปัญหาที่จะเจอ ครับ!

****กับราคา  ค่าตัวหลักล้าน  สมัยนี้   อาจจะไม่สูงมากมายเหมือนสมัยก่อน   เพราะระดับกะบะ  เก๋งกลาง   ก็แตะล้านทั้งนั้น    แต่หากซื้อมาแล้ว  เพิ่มเติมส่วนที่จำเป็นต้องแก้ไขอีกหน่อย   ก็จะได้รถที่น่าใช้  น่าภูมิใจ   อย่างของเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม   ปัญหาน่ะ  มีบ้างหากยังใช้แบบเดิมๆ    หนีออกจากปัญหาเพื่อสิ่งที่ดีกว่า   แต่ราคาก็ต้องเติมเข้าไปนะครับ    แล้วจะได้สิ่งที่ดีกว่าเดิม  มากๆ

***หากมี(โอกาส)  คงเห็นป๋าขับปาเจโร่  แต่งเสร็จ  จัดเต็มมาเลย นะครับ   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy  


ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้...
พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก...

ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...)
คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่...

ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ))

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 20, 2011, 11:26:30 am โดย por8051 » บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 11:33:06 am »


ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้...
พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก...

ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...)
คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่...

ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ))



พวกเราก็มาจากที่นั้นแหละครับ  บ้านนั้นแรกๆก็กลับไปตอบบ้าง   หลังๆเห็นว่าฝุ่นเยอะและทางรกไปนิด  เลยไม่ค่อยได้กลับไปเดินเล่น    แต่ก็ยังส่องกล้อง CCTV อยู่บ้างนะครับ   หากปัญหาไหน  ช่วยได้ก็ใช้วิธี  เขียนจดหมายน้อยฝาก PM ส่งไปให้   
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 11:36:59 am »


ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้...
พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก...

ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...)
คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่...

ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ))



พวกเราก็มาจากที่นั้นแหละครับ  บ้านนั้นแรกๆก็กลับไปตอบบ้าง   หลังๆเห็นว่าฝุ่นเยอะและทางรกไปนิด  เลยไม่ค่อยได้กลับไปเดินเล่น    แต่ก็ยังส่องกล้อง CCTV อยู่บ้างนะครับ   หากปัญหาไหน  ช่วยได้ก็ใช้วิธี  เขียนจดหมายน้อยฝาก PM ส่งไปให้   


ใช่้เลย... หลายๆ คนก็มาจากคลับโน้น...
ยิ่งบางคนมาใช้ปาบอก  "ผมขายจูนทิ้งไปแล้ว" ยิ่งทำให้รู้เลย ว่ารถไหนดีกว่า... ฮ่าๆๆๆๆ... ห่วงแต่ศูนย์บริการอย่างเดียว...
บ้านปาอีกหลัง ไม่ไหว SPAM เยอะ... อ่านแล้วปวดหัว เสี่ยงโดนไวรัสอีก... อยู่นี่แหละดีแล้ว... ป๋าๆๆ อย่าทิ้งผมไปไหนนะครับ... อยู่ด้วยกันก่อน....

Smiley
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 20 คำสั่ง