Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การที่มิตซูไม่ปล่อยรถช่วงนี้เป็นเพราะเลี่ยงประกัน 5ปี/แสนห้าโลหรือเปล่านะ  (อ่าน 14266 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pisit
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:02:01 pm »

แย่ลงเรื่อยๆ ทั้งบริการและคุณภาพ shame .
ถอนจองกันให้หมดเลยมั้ย ดูซิว่าจะทำไงกับลูกค้า เพราะตอนไปจอง เป็น 5 ปี พอได้รถเปลี่ยนเป็น 3 ปีซะงั้น.......แล้วต่อไปล่ะครับพี่น้องอะไรจะเปลี่ยนอีก
เอาเปรียบกันเห็นๆ คนจองเยอะก้อลดซะงั้น
5 ปีต้องยังอยู่ซิ เพราะตอนจองก้อด้วยเงื่อนไขนี้น่ะ.....ถ้าเปลี่ยนจริงน่ะ....เจอกันแน่
บันทึกการเข้า
ต่าย
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620


พ่อลูกสอง ชอบท่องเที่ยว


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:13:31 pm »

รถเก่าอย่างเรา 5 ปีต่อไป หรือ จะมีปรับเงื่อนไขอะไรอีก
บันทึกการเข้า

ปา..กด..ว่า
ปา(มี)ปอด ... สำหรับวิ่งบนบกเท่านั้น : เสียงเครื่องดังมากครับ ... แต่เครื่องเสียงดังกว่าครั
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:15:05 pm »

เอารูปต้นฉบับที่ผมเซฟมาจาก http://www.mitsubishi-motors.co.th ให้ดูชัดๆกันอีกทีครับ

เซฟเมื่อ 5 ธันวาคม


เซฟไว้วันนี้
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:29:13 pm »

              จริงๆแล้วถ้า MMTH จะลดระยะประกันเหลือ 3 ปี ก็ไม่สมควรจะใช้คำว่า dimond warranty แล้ว เพราะจริงๆแล้วแต่เดิมตรงนี้มันเป็นจุขายที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง โดยเป็นส่วนที่รับประกันเพิ่มขึ้นจากการประกันตามปกติที่ทุกๆค่ายรถเค้ารับประกันกันเป็นมาตรฐานอยู่แล้วโดยทั่วไปจะประกัน 3 ปี / 1 แสนกิโลฯ แต่ dimond warranty (เดิม) จะประกันเพิ่มขึ้นอีก 2 ปีรวมเป็น 5 ปีในส่วนของเครื่องยนต์ 9 รายการ เกียร์ 3 รายการ และหมวดขับเคลื่อน 9 รายการ

               การนำข้อความเดิมมาตัดต่อเหลือ 3 ปี/1แสนกิโล โดยที่ยังคงเนื้อหาเดิมจึงไม่ถูกต้อง เพราะยังมีคำว่า "ด้วยการเพิ่มระยะการรับประกันระบบส่งกำลังให้รถท่านนานถึง 3 ปีหรือ 1 แสน กม." อยากถามว่ามันเพิ่มขึ้นตรงไหน เพราะปกติไม่ว่ารถยี่ห้อไหนมันก็ต้องประกันทุกชิ้นส่วนเป็นเวลา 3 ปี / 1แสนกม. อยู่แล้ว และถ้าบอกว่ายืนยันตามนี้  ไปๆมาๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าประกัน 3 ปี/1แสนกม.จะประกันเฉพาะ เครื่องยนต์ 9 รายการ เกียร์ 3 รายการ และหมวดขับเคลื่อน 9 รายการ นอกนั้นไม่รับประกัน  มันซ้ำซ้อนกันน่ะครับ MMTH (ผมเชื่อว่าพวกคุณมีคนที่เข้ามาอ่าน)
บันทึกการเข้า
Pla2
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 311



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:34:04 pm »

เค้ากลัวลูกค้าเอารถไปเที่ยวปีใหม่แล้วเกิดอุบัติเหตุป่าว ? เพราะได้รถใหม่เหยียบกันแรงและปีใหม่รถมันก็เยอะ. haha
ส่วน ลดอายุประกัน ก็เป็นแผนการตลาดที่ออกมาช่วงนี้ ม้..า..ง....ง..
 
ถามเจ้าหน้าที่หรือเซลล์แล้วรึ..ว่าเป็นไง ก่อนตีโพยตีพายสรุปกันไปเรียบร้อย   big smile
-ด้วยความหวังดีครับพี่น้อง สาธุ
บันทึกการเข้า

"ผิดเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคน โยนความผิดเป็นเรื่องของคนเลว ยอมรับผิดเป็นเรื่องของคนดี พยายามแก้ผิดให้ถูกเป็นเรื่องของคนพิเศษ "
khoksuwan
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:36:58 pm »

เรื่องมันเศร้าครับ
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 01:00:32 pm »

ผมว่าหลังปีใหม่หรือจะตั้งแต่นี้ ป๋าลุ้น(admin) และป๋าๆสมาชิกในเวปได้งานเข้าเพื่อประสานงานหรือสอบถามมิตซู  MMTH
เป็นลายลักษณ์อักษรซะทีแล้วล่ะครับ หลังจากพวกเราเหินห่างและว่างเว้นการพูดคุยกับ MMTH มานานมาก
จนเจ้าหน้าที่ของมิตซูคนเก่าๆที่เคยประสานงานกันเค้าเปลี่ยนตำแหน่งหรือออกกันไปหมดแล้ว

ผมในฐานะผู้ใช้รถปารุ่นเก่ามีหลายประเด็นจะขอฝากส่งไปถามด้วย
เปิดกระทู้รวบรวมคำถามและปัญหาคาใจเลยดีมั้ย
จัดการเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วส่งในนาม Pajero Sport Thailand หรือกลุ่มคนที่ใช้รถ Pajero Sport กลุ่มใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลย

ช่วยๆกันครับ ผมขอช่วยส่งข้อมูลและกัน เพราะผมไม่ถนัดเรื่องเข้าประชุมหรือทำหนังสือแบบเป็นทางการ  Cheesy
บันทึกการเข้า
zax_hardcore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 01:11:30 pm »

หวัดดีพีน้องทุกท่าน. ผมถามเซล แจ้งว่า. 3ปีคับ ใครทีพึ่งจองรถคับ
บันทึกการเข้า
yun
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 01:17:22 pm »

ผมเห็นด้วยกับป๋าอีอดครับ
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 01:37:03 pm »

ตอนแรกที่รถ MY2012 ออกมาใหม่ๆ ไปถามศูนย์ Sale ยันผู้จัดการยังไม่ทราบเลยครับ ปรากฏว่ายังแจ้งลูกค้าว่าเป็น 5 ปี แต่ไม่แน่ใจว่าบัตรรับประกันจะระบุกี่ปี แต่ที่แน่ๆตอนนี้ที่ที่ทำงานเพิ่งออก Triton plus MY2012 มาเมื่อไม่กี่วันนี้ ผมขอดูบัตรแล้ว ได้มาเป็นบัตรชั่วคราวกระดาษแข็งระบุว่า 3ปี/1แสนกิโลเมตร คงตัดประเด็นเลี่ยงประกัน 5 ปี/1.5 แสนกิโลไปได้ครับ แต่เรื่องใช้คำว่า Dimond Warranty ผมว่ายังไงก็ไม่เหมาะ เพราะไม่ได้เพิ่มอะไรขึ้นจากประกันปกติ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 20, 2011, 01:43:37 pm โดย ruth » บันทึกการเข้า
toffy
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:07:43 pm »

แค่ผมคิดเล่นๆ ไหงกลายเป็นจริงไปแล้วล่ะ เรื่อง ลด Warranty เนี่ย   โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

อีกข้อที่่น่าสงสัยคือจะเก็บยอดออกรถไปปีหน้าหรือเปล่า ปีหน้าจะได้เห็นเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นของการขายสูงเพราะน้องปามีคนจองมากช่วงปลายปี
ถ้าส่งมอบรถปีนี้ ยังไงก็ยังห่างจากค่ายอื่น  ... คิดเล่นๆอีกแล้ว ....
บันทึกการเข้า
Taweewat ปาขาว ระยอง
ชมรมคนรักผี
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1398



« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:30:41 pm »

อีกหนึ่งเสียงครับ ที่สนับสนุนความคิดของป่าออ๊ด
บันทึกการเข้า

Taweewat  No.499 ปาขาว ระยอง 089-7977193  ระยองไม่เคยเหงา.. เพราะเรามีใจเดียวกัน
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:33:01 pm »

แค่ผมคิดเล่นๆ ไหงกลายเป็นจริงไปแล้วล่ะ เรื่อง ลด Warranty เนี่ย   โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

อีกข้อที่่น่าสงสัยคือจะเก็บยอดออกรถไปปีหน้าหรือเปล่า ปีหน้าจะได้เห็นเปอร์เซ็นต์การเพิ่มขึ้นของการขายสูงเพราะน้องปามีคนจองมากช่วงปลายปี
ถ้าส่งมอบรถปีนี้ ยังไงก็ยังห่างจากค่ายอื่น  ... คิดเล่นๆอีกแล้ว ....

อืม...น่าคิดๆ หรือเค้าซิกแซกลดต้นทุน จากมาตราการของรัฐบาลที่ช่วยเหลือน้ำท่วมโรงงาน ยกเว้นภาษีนำเข้าชิ้นส่วนรถยนต์ ที่มีผลช่วง 25 ตุลาถึงมิถุนาปีหน้า

ผมคิดไปนั่นเลย Cheesy
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 10:44:31 pm »

ผมเห็นด้วยกับป๋าอีอดครับ

อีกหนึ่งเสียงครับ ที่สนับสนุนความคิดของป่าออ๊ด

น่าจะได้มีการส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุมกับมิตซูแบบครั้งที่ป๋าๆเคยทำกันตอนบ้าน pajero sport society ครับ
แต่เห็นใจป๋าๆที่เคยไปนั่งประชุมตอนนั้น 4-5 ครั้ง คงจะเซงและหมดไฟกันไปบ้างแล้ว
เดี๋ยวต้องจัดสมาชิกชุดใหม่ๆไฟแรง ต่อรองเก่งๆ ลงสนาม

แต่เบื้องต้นท่าน admin จะทำเป็นหนังสือให้ช่วยชี้แจงข้อสงสัยส่งไปก่อนครับ คงเป็นหลังปีใหม่ไปแล้ว
ผมมีหลายคำถามเลยเรื่องการบริการ  Smiley
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 11:29:55 pm »

ผมอยากได้แบบมีทีมงาน มาตอบหรือชี้แจงปัญหาหน้าเวป ก้อคงได้แค่หวัง แต่ผมว่าคงมีเข้ามาอ่านมั่งแล้วแหล่ะ แต่ไม่กล้าแสดงตัว
มิตซูคันเก่าผมเข้าศูนย์สามรอบ ที่เหลือ เข้าอู่เพื่อน ไว้ใจได้มากกว่า อาศัยศูนย์เบิกอะไหล่บางตัวแค่นั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 19 คำสั่ง