Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนสริงระว่าง TEIN กับ HR  (อ่าน 3046 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
forsd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 12:25:49 pm »

อยากถามชาวคลับ Pajerosport นะครับพอดีกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสริงน้องปา  เลยอยากถามว่า  ระหว่าง  TEIN กับ HR     อันไหนดีกว่ากันอ่ะครับ   ในเรื่องของสมรรถนะต่างๆ  เพราะเดินทางค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ อยากได้นึบ ๆ หน่อย สไตล์เก๋งอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2011, 02:14:01 pm »

แนะนำโดบินสันคับ หนึบๆ Cheesy Cheesy

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=498.1470
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 06:24:28 pm »

อยากถามชาวคลับ Pajerosport นะครับพอดีกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสริงน้องปา  เลยอยากถามว่า  ระหว่าง  TEIN กับ HR     อันไหนดีกว่ากันอ่ะครับ   ในเรื่องของสมรรถนะต่างๆ  เพราะเดินทางค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ อยากได้นึบ ๆ หน่อย สไตล์เก๋งอ่ะครับ

ตอบยากครับ อ่านเยอะๆ ก็ลังเล เพราะไม่แน่ใจ ว่าจะ โอ.ไหม ผมคนนึง ที่เป็นแบบนี้
ต้องเสียตังค์ ก่อนครับ เพื่อเป็น ครู ( สอนตัวเองนีหว่า )
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 06:34:42 pm »

อยากถามชาวคลับ Pajerosport นะครับพอดีกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสริงน้องปา  เลยอยากถามว่า  ระหว่าง  TEIN กับ HR     อันไหนดีกว่ากันอ่ะครับ   ในเรื่องของสมรรถนะต่างๆ  เพราะเดินทางค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ อยากได้นึบ ๆ หน่อย สไตล์เก๋งอ่ะครับ

ตอบยากครับ อ่านเยอะๆ ก็ลังเล เพราะไม่แน่ใจ ว่าจะ โอ.ไหม ผมคนนึง ที่เป็นแบบนี้
ต้องเสียตังค์ ก่อนครับ เพื่อเป็น ครู ( สอนตัวเองนีหว่า )

ถูกครับ   หลายท่านอาจมองไปที่ เทยิ้น   บอกว่าออกแนวนิ่ม     บางท่านว่า HR ก็ได้นิ่มพอกัน     แต่บางท่านก็ว่าโดบินสันก็ดี

หลายหลายความรู้สึกครับ  คนเรามีความต้องการและความคาดหวังต่างกัน    กับรถขนาดค่อนข้างใหญ่   น้ำหนักมากกว่า 2 ตัน   แรงเหวี่ยงก็มาก   หากไม่ได้โช๊คที่แน่น  สปริงที่แข็ง   อาจจะพยุงความโครงเครงไม่ไหว   แต่ก็ต้องแลกด้วยความกระด้างเบาๆอีกสักนิด    สุดท้ายต้องมาลองนั่งเอง

คำแนะนำ
1. อย่าเพิ่งตอบว่าเยี่ยม  ในความเร็วต่ำ
2. อย่าเพิ่งตอบว่าชอบ  ในความเร็วใช้งาน
3. และอย่าเพิ่งตอบว่าใช่   ในความเร็วสูง
4. จับอาการและสรุปจากการ โยนตัวของรถ  การเปลี่ยนเลนที่ความเร็วสูงพอประมาณ   อาการทรงตัวจากการเบรคแรงหน่อย แล้วค่อยถามตัวเองอีกครั้งว่า   1-4 นั้น   ต้องการข้อใดบ้าง

- ชอบ   1 - 2   มักจะไม่ได้ 4
- ชอบ   3-  4   มักจะไม่ได้ 1

**เลือกตามสบายครับ


.....BBB! Gang.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2011, 06:36:54 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2011, 10:11:31 pm »

พี๋นะจ๋าช่วยขยายความหน่อยจ้า
น้องม่ายเข้าใจ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง