ศูนย์ถ้าดูอยู่แก้ไขด้วยนะครับ คุณได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทน ก็ต้องตามนั้นไม่ใช่จะทำเฉพาะที่ได้ตัง หรือทำให้เฉพาะรถซื้อที่นี่ ปัจจุบันโซเชียลเร็วมาก มีรถหลายยี่ห้อ และคนก็อ่อนไหวมากนะครับ ถ้าเจอกันบ่อยๆก็ไม่ไหวนะครับ ใช้ดีบริการดีก็บอกต่อ ไม่ดีก็บอกต่อนะครับ 1 คนมีเพื่อน 10 คน 10คนนี้ก็มีเพื่อนอีก 10 คน ไม่คุ้มเลยครับ ส่วนตัวก็เข้าศูนย์ที่ซื้อเหมือนกันครับเพราะกลัวแบบนี้แหละ อีกอย่างตัวเราเองควรศึกษาคู่มือด้วยครับ จะได้จี้เขาให้ถูกจุด จี้ทุกวันครับจนกว่าจะทำให้ครับ ลองแบบนี้ครับ โทรทุกวัน ไม่รับไปที่ศูนย์เลย แล้วโทรไปจี้อีก จนกว่าจะได้ตามที่เราต้องการครับ พลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน
เซ็งศูนย์มิตซูเหมือนกันครับ ผมโทรฯไปสั่งวาล์วน้ำ thermostat บอกเขาว่าต้องการตัวที่เปิด 76.5 °C สำหรับปาเจโร่ 2014 2.5 diesel 4x4 วันรับของผมถามเขาว่าใส่ได้แน่นะ เขาก็ยืนยันว่าใส่ได้ ผมก็จ่ายเงินและนำไปให้อู่ข้างนอกใส่...พอถอดออกมาเห็นตัว 82°C ที่ใช้อยู่ก็ใจแป้วเลย...ขนาดมันผิดกันชัดเจน...ใส่ไม่ได้ ...โทรฯไปที่ศูนย์เพื่อคืนสินค้า...คำตอบที่ได้รับคือ...ไม่รับคืนสินค้า ไม่ให้เซ็งได้ไงยืนยันดิบดีว่าใส่ได้เราก็ซื้อ ตั้งหกร้อยกว่าบาทแนะ ที่วรจักร 480 เอง