Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊ครั่ว  (อ่าน 3299 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anight
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 11:22:32 am »

เมื่อวานเอาเข้าเช็คระยะ 7 หมื่นโล ที่มิตซูออโต้อาร์ต สาย 5 ค่ะ (ปาเจโร่ 2.5GT ปี 2013)
เค้าเช็ค 28 รายการให้ แล้วแจ้งว่า โช๊คหลังรั่ว ทั้งซ้ายและขวา
จะทำเรื่องเคลมอะไหล่ให้ เพราะว่าเราเอารถเข้าศูนย์ทุกหมื่นโลเป็นประจำ

ทีนี้อยากขอความรู้หน่อยค่ะ เปลี่ยนโช๊คนี่ เปลี่ยนคู่หลังอย่างเดียว หรือไหนๆ จะเปลี่ยนแล้ว
ก็ขอเปลี่ยนคู่หน้าไปด้วยเลย ให้ครบทั้ง 4 ต้นเลยทีเดียว

มีความแตกต่างระหว่าง เปลี่ยนทีละคู่ (หน้า - หลัง) และเปลี่ยนพร้อมกันทั้งหน้าหลัง มั้ยคะ

ขอบคุณมากค่ะ
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 11:40:00 am »

เค้าน่าจะเปลี่ยนแค่คู่ที่เสีย ให้น๊ะครับ
บันทึกการเข้า
Botticino
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 12:39:43 pm »

เปลี่ยนเป็นคู่ก็ได้ครับ แต่อย่าเปลี่ยนแค่ข้างเดียวก็แล้วกัน
บันทึกการเข้า
seksan4WD
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 08:31:42 am »

ของผมโช้คหลังรั่วตอนวิ่งได้ 500 กิโลเมตร เข้าไปเคลมได้เลยครับแต่เคลมให้ข้างเดียวไม่เป็นคู่
บันทึกการเข้า
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 08:57:09 am »

ผมรั่วตอน 60000 กิโลเมื่อเร็วๆนี้ครับโช๊คหลัง ไม่ได้เยิ้มถึงขั้นน้ำมัน+ผุ่นเกาะ อยู่ข้างหนึ่งเหมือนกันครับ
ให้ศูนย์ดูตอนเช็คระยะ ว่าเครมได้ไหมพี่ช่างบอกว่า อ๋อพี่ครับเป็นไอน้ำมัน เฉยๆ ครับ ไม่มีปัญหา
สรุปเครมไม่ได้ หลังจากนั้นนึกได้ว่ากระทู้เก่าๆ แนะนำ kayaba super red เลยแต่หา part ตรงกับ
pajero sport ไม่มีนะครับ ต้องใช้ของ part Triton รุ่น standard ขนาด dimension เท่ากันเลยครับ
แต่หูล่างเป็นบูชยางนะครับ ของเดิมจะเป็น ยาง+เหล็ก ได้มาคู่ 1800 ค่าแรงฟรีครับ

หลังจากเปลี่ยน ความรู้สึก นิ่มกว่าเดิมครับวัดจากลูกระนาดหน้าหมู่บ้าน เหมือนจะย้วยแต่ไม่ย้วย
จับอาการตอนขับเร็ว ประมาณ 120-130 ที่แรกคิดว่าจะย้วยแต่ก็นิ่งกว่าเดิมนะครับ เดียวช่วงหยุดปีใหม่
กลับบ้านนอกที่เชียงราย จะมารายงานอีกครั้งนะครับ

สรุป ณ ตอนนี้ ตัว kayaba super red มาแทนของเดิมติดรถ แค่ 1800/คู่ รู้สึกดีกว่าเทียบกับของเดิมนะครับ
กับราคาที่เราจ่ายไปครับ

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับป๋าท่านไดไม่อยากยุ่งยากเครมที่ศูนย์ นะครับ

 
บันทึกการเข้า
dum999
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 10:23:16 am »

ผม 1000 พันโลแรกยังไม่รั่ว เปลี่ยนเป็น Emu sport เลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 19 คำสั่ง