เปลี่ยนตอน 100,000 โลมารอบนึงครับ
ตอนนี้ 170,000 โล ยังไม่ได้เปลี่ยนครับ
ผมก็เคยเจอ...กำลังเร่งแซง 22 ล้อ ได้ครึ่่งคันความเร็วรอบลดวูบมาอยู่ที่รอบเดินเบา ผ่านพิดโลกซื้อกรองน้ำมันมาเปลี่ยนวิ่งไปได้ระยะหนึ่งก็เป็นอีกเลยติดตั้งสมาร์ทเกจพบว่าเทอร์โบมีปัญหาโดยแกนใบแปรผันล็อคตายไม่ขยับ...หลังจากแก้ไขเทอร์โบแล้วทุกอย่างก็เข้าสู่ภาวะปรกติขับขี่ด้วยความมั่นใจ
ผมเคยเคลม turbo ไปในยุคแรกๆ ที่มีปัญหา
อาการคือเร่งไม่ขึ้นไฟโชวว์ แล้วก็ควันดำมากอะครับ
แต่คราวนี้ไม่มีควัน เลยคิดว่าไม่น่าจะใช่โบว์อะครับ(จริงๆภาวนาไม่ให้ใช่เพราะหมดประกันแล้วด้วย)
แต่รถผมอุดอีจีอาร์ตอน 50,000 กลัวอีกอย่างคือ ที่อุดไปจะรั่วป่าวครับ ไม่รู้มันทะลุได้ไหม อาการเป็นอย่างไร