ของผมก็ไปเหนือมาแหละครับถึงได้รู้ว่ารถไม่ปกติ ช่วงอัดขึ้นเขารถนี่สะดุดวูบๆเลย และช่วงทางราบความก่อนถึง140 พอดีผมติดสมาร์ทเกจเลยรู้ว่าแรงดันในคอมมอนเรลตกในช่วงเวลานั้น ก็คิดว่ากรองดีเซลน่าจะตันแน่ๆเพราะไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว (ลืมครับ) กลับจากเหนือมา เปลียนเสร็จเหยียบได้เต็มแรงดันไม่ตกแล้วครับ
ปล. ถ้าวูบช่วงต้นๆและรอบเครื่องไม่นิ่งอาจเป็นที่ scv ได้ครับ