Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลาแล้ว ลาจริง นะน้องปา โอกาสหน้า(ถ้ามีจริง) คงได้ใช้บริการ  (อ่าน 15766 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nanakorn
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 102


Golf คับผม


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 08:19:27 am »

ยินดีด้วยครับ  ยอดเยี่ยม สำหรับป๋าๆที่รอต่อขอให้สมหวังเร็วๆ นะครับ (รวมผมด้วย)  Satu
บันทึกการเข้า

ปาดำ (ปาปทุม, ดอนเมือง) หมายเลข 602
อั๊ยยย่ะ 140 ครับ
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 09:12:59 am »

ครั้งแรกที่คิดจะเปลี่ยนรถ.... ต้องเป็น โตโยต้า เจ้าตลาด บริการ อะไหล่ เป็นเลิศ ส่วนสีก็ต้องเป็นบรอนทอง เพราะดูแลง่ายที่สุดแล้ว ท่องไว้ตลอดเวลาหนึ่งปีเต็ม
.
.
.
วันจองรถ.... ได้มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีขาว  โอ๊ยมึน Cheesy bad smile victory good

หรอยจังพี่บาว ถูกใจอย่างแรง(like)
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #47 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 09:42:12 am »

ครั้งแรกที่คิดจะเปลี่ยนรถ.... ต้องเป็น โตโยต้า เจ้าตลาด บริการ อะไหล่ เป็นเลิศ ส่วนสีก็ต้องเป็นบรอนทอง เพราะดูแลง่ายที่สุดแล้ว ท่องไว้ตลอดเวลาหนึ่งปีเต็ม
.
.
.
วันจองรถ.... ได้มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีขาว  โอ๊ยมึน Cheesy bad smile victory good

หรอยจังพี่บาว ถูกใจอย่างแรง(like)

 bad smile Cheesy hi
เลือกแล้วไม่เปลี่ยนใจ ถึงแม้จะต้องเจ็บบ้างจากศูนย์บริการ  Roll Eyes
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #48 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:40:02 am »

เสียดายจังครับ แต่ขอให้มีความสุขกับการใช้ for นะครับป๋า  Smiley

ว่าแต่ ถ้าป๋าเจอผมติดสติกเกอร์คลับ Pajero Sport Thailand ป๋าอย่าบีบแตรทักผมนะครับ
เดี๋ยวผมจะนึกว่า for ต้องการจะวัดด้วย  Cheesy
like  like lala lala
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #49 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:45:04 am »

ผมสรุปให้ฟังแบบ ชัดเจน 1.ระบบและนโยบายมีปัญหา 2. บุคลากรน้อย ออก เปลี่ยนตำแหน่ง บ่อยไม่มีคนประสานงานชัดเจนมาแก้กันเป็นเคส 3. pajerosportขายดีเกินความคาดหมาย ข้อ1กับข้อ2 มาตอบสนองปริมาณรถที่ออกไม่ได้ 4. บริษัทแก้ปัญหาตัวเองยังไม่ได้เลยไม่สามารถแก้ปัญหาดีลเลอร์   ถามว่าMMTHมีเจ้าหน้าที่มาอ่านบ้างเปล่า ...  ตอบ..มีแค่อ่าน หลังจากทราบแล้วทำอะไรต่อผมไม่ทราบเค้าบอกผมแค่นี้   ยังมีอะไรที่ผมรู้แต่ไม่สามารถบอกได้อีก หลังปีใหม่เจอกันครับ MMTH
[/quoteจัดหนักๆเลยป๋า ผมเชียร์ครับ
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #50 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 01:02:51 pm »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2760.0
สืบเนื่องมาจากระทู้ด้านบนนนะครับ วันนี้เซลล์โตโยต้าบอกว่าน้องจูนมาแล้ว มาเร็วก่อนกำหนดด้วยซ้ำ ทั้งที่จริงๆกำหนดไว้จะมาเดือนหน้า และลูกค้าที่จองไว้ท่านนั้นไม่สามารถที่จะรับรถได้ ตอนที่เซลล์ดทรมาเล่นเอาผมตั้งตัวไม่ติด กำลังนอนกลางวันอยู่ บอกว่าถ้าพี่เอาให้รีบมาจ่ายเงินจองเลย พอไปถึงที่ศูนย์จ่ายเงินจองเสร็จเรียบร้อย เซลล์ก็พาไปที่ลานหลังโชว์รุมเพื่อดูและตรวจสอบรถเลย เป็นน้องจูนสีขาวมุก 3.0v 2wd หลังจากที่ตรวจรถดูคร่าวๆแล้วเซลล์ก็ได้ให้marketing ของ scb โทรหาผมทันทีเพื่อทำการเปลี่ยนหัวและทำเรื่องเพื่อเซ็นต์ap ใหม่ ในวันที่รับรถที่ผมกำหนดคือ 28 ธันวาคม (วันเกิดของผมเองครับ) โดยในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ marketing คาดว่าจะสามารถ fax ใบ PO ใหม่มาคอนเฟิมให้เซลล์ได้ในช่วงบ่าย และในวันอังคารเซลล์จะทำเรื่องเบิกอุปกรณ์ของแถมตามที่ตกลงไว้และที่สั่งซื้อเพิ่มมาแต่งรถให้ทันที(แถมฟิล์มแค่อย่างเดียว ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้)
         จากที่เล่าไปทั้งหมด ทำให้ผมเกิดข้อเปรียบเทียบอย่างชัดเจนระหว่าง toyota motor thailand กับ MMTH ว่าในเรื่องของการบริการและระบบขององค์กรมันช่างต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งที่คุณภาพรถของมิตซูนั้นโดยเฉพาะน้องปาไม่ได้ด้อยไปกว่าน้องจูนเลย เผลอๆอาจจะดีกว่าด้วยซ้ำในหลายจุด แต่ MMTH พลาดอย่างรุนแรงทั้งในเรื่องการ planning การส่งมอบรถ ระบบการจอง ระบบติดตามสเตตัสการผลิตของรถ ศูนย์ยริการ การบริการทั้งก่อนและการขายของเซลล์มันช่างแตกต่างกันเหลือเกิน ผมจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งที่คุณภาพสินค้าไม่แตกต่างกันแต่ ทำไมยอดขายของ MMTH จึงแพ้พี่โต พี่ฮอนอย่างขาดลอยไม่เห็นฝุ่น ทั้งที่ช่วงนี้นั้นมันควรจะเป็นโอกาสที่ทางMMTH จะกู้ชื่อเสียงภาพลักษณ์ขององค์กรคืนมาเนื่องจากว่าได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมน้อยมาก ปีหน้ากำลังการผลิตของพี่โต พี่ฮอนรวมถึงค่ายอื่นๆที่จะกลับมาเต็มกำลังอีกครั้ง อย่างช้าไม่นน่าเกินเดือนเมษายน รวมถึงรถรุ่นใหม่ๆของแต่ละค่ายอีกด้วย แล้วถ้าMMTH ยังบริหารงานอยู่แบบนี้ จะอยู่ได้อย่างไรในสภาวะเศรษฐกิจที่แข่งขันกันรุนแรง ณ ปัจจุบันนี้?Huh?Huh???
          สุดท้ายผมขอขอบคุณพี่พี่ในคลับทุกท่านที่ให้ข้อมูลด้านต่างๆของน้องปาในเรื่องที่ผมสงสัยและไม่มีความรู้ แต่ผมจำเป็นต้องใช้รถจริงๆครับ และไม่สามารถรอน้องปาอย่างไร้จุดหมายเลื่อนลอยรวมถึงเบื่อกับคำตอบของเซลล์และศูนย์บริการที่ขายผ้าเอาหน้ารอดๆไปวันๆ ได้อีกแล้ว จึงขอลาจากน้องปาอย่างเป็นทางการมา ณ โอกาสนี้ โดยผมจะไปถอนจองในวันพรุ่งนี้แล้วครับ และขอให้พีพี่ที่ยังรอน้องปาอยู่ได้รับรถอย่างช้าภายในอาทิตย์แรกของมกราคม 2555 กันทุกคนนะครับ อยากจะบอกว่า คลับนี้อบอุ่นมากครับ รักพี่พี่ทุกคนครับ

      หมายเลขสามชิก 477
hi ผมจองรถในงาน motor expro เป็นเซลที่ศูนย์กาญจนา สุขุมวิท71  เหมือนกัน เห็นเขาบอกว่าสามารถคืนใบจองได้และคืนเงินจองด้วย จริงหรือไม่ครับ สมาชิก 477 กรุณาตอบกลับให้ทราบด้วยครับ // ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
<=INDY=>
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


PJS:362 ณ.จรัญ18


เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 01:08:17 pm »

ขอให้มีความสุขกับน้องจูนนะครับ  red heart
บันทึกการเข้า

- CHRISTIAN 145 -
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #52 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 01:38:19 pm »



ว่ากันว่า มิตซูศูนย์กาญจนา จะเจ้งแล้ว เลยจัดโปร จัดหนัก... ไม่รู้จริงแท้ แค่ไหน...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
deawy2003
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #53 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 08:28:51 pm »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2760.0
สืบเนื่องมาจากระทู้ด้านบนนนะครับ วันนี้เซลล์โตโยต้าบอกว่าน้องจูนมาแล้ว มาเร็วก่อนกำหนดด้วยซ้ำ ทั้งที่จริงๆกำหนดไว้จะมาเดือนหน้า และลูกค้าที่จองไว้ท่านนั้นไม่สามารถที่จะรับรถได้ ตอนที่เซลล์ดทรมาเล่นเอาผมตั้งตัวไม่ติด กำลังนอนกลางวันอยู่ บอกว่าถ้าพี่เอาให้รีบมาจ่ายเงินจองเลย พอไปถึงที่ศูนย์จ่ายเงินจองเสร็จเรียบร้อย เซลล์ก็พาไปที่ลานหลังโชว์รุมเพื่อดูและตรวจสอบรถเลย เป็นน้องจูนสีขาวมุก 3.0v 2wd หลังจากที่ตรวจรถดูคร่าวๆแล้วเซลล์ก็ได้ให้marketing ของ scb โทรหาผมทันทีเพื่อทำการเปลี่ยนหัวและทำเรื่องเพื่อเซ็นต์ap ใหม่ ในวันที่รับรถที่ผมกำหนดคือ 28 ธันวาคม (วันเกิดของผมเองครับ) โดยในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ marketing คาดว่าจะสามารถ fax ใบ PO ใหม่มาคอนเฟิมให้เซลล์ได้ในช่วงบ่าย และในวันอังคารเซลล์จะทำเรื่องเบิกอุปกรณ์ของแถมตามที่ตกลงไว้และที่สั่งซื้อเพิ่มมาแต่งรถให้ทันที(แถมฟิล์มแค่อย่างเดียว ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้)
         จากที่เล่าไปทั้งหมด ทำให้ผมเกิดข้อเปรียบเทียบอย่างชัดเจนระหว่าง toyota motor thailand กับ MMTH ว่าในเรื่องของการบริการและระบบขององค์กรมันช่างต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งที่คุณภาพรถของมิตซูนั้นโดยเฉพาะน้องปาไม่ได้ด้อยไปกว่าน้องจูนเลย เผลอๆอาจจะดีกว่าด้วยซ้ำในหลายจุด แต่ MMTH พลาดอย่างรุนแรงทั้งในเรื่องการ planning การส่งมอบรถ ระบบการจอง ระบบติดตามสเตตัสการผลิตของรถ ศูนย์ยริการ การบริการทั้งก่อนและการขายของเซลล์มันช่างแตกต่างกันเหลือเกิน ผมจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งที่คุณภาพสินค้าไม่แตกต่างกันแต่ ทำไมยอดขายของ MMTH จึงแพ้พี่โต พี่ฮอนอย่างขาดลอยไม่เห็นฝุ่น ทั้งที่ช่วงนี้นั้นมันควรจะเป็นโอกาสที่ทางMMTH จะกู้ชื่อเสียงภาพลักษณ์ขององค์กรคืนมาเนื่องจากว่าได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมน้อยมาก ปีหน้ากำลังการผลิตของพี่โต พี่ฮอนรวมถึงค่ายอื่นๆที่จะกลับมาเต็มกำลังอีกครั้ง อย่างช้าไม่นน่าเกินเดือนเมษายน รวมถึงรถรุ่นใหม่ๆของแต่ละค่ายอีกด้วย แล้วถ้าMMTH ยังบริหารงานอยู่แบบนี้ จะอยู่ได้อย่างไรในสภาวะเศรษฐกิจที่แข่งขันกันรุนแรง ณ ปัจจุบันนี้?Huh?Huh???
          สุดท้ายผมขอขอบคุณพี่พี่ในคลับทุกท่านที่ให้ข้อมูลด้านต่างๆของน้องปาในเรื่องที่ผมสงสัยและไม่มีความรู้ แต่ผมจำเป็นต้องใช้รถจริงๆครับ และไม่สามารถรอน้องปาอย่างไร้จุดหมายเลื่อนลอยรวมถึงเบื่อกับคำตอบของเซลล์และศูนย์บริการที่ขายผ้าเอาหน้ารอดๆไปวันๆ ได้อีกแล้ว จึงขอลาจากน้องปาอย่างเป็นทางการมา ณ โอกาสนี้ โดยผมจะไปถอนจองในวันพรุ่งนี้แล้วครับ และขอให้พีพี่ที่ยังรอน้องปาอยู่ได้รับรถอย่างช้าภายในอาทิตย์แรกของมกราคม 2555 กันทุกคนนะครับ อยากจะบอกว่า คลับนี้อบอุ่นมากครับ รักพี่พี่ทุกคนครับ

      หมายเลขสามชิก 477
hi ผมจองรถในงาน motor expro เป็นเซลที่ศูนย์กาญจนา สุขุมวิท71  เหมือนกัน เห็นเขาบอกว่าสามารถคืนใบจองได้และคืนเงินจองด้วย จริงหรือไม่ครับ สมาชิก 477 กรุณาตอบกลับให้ทราบด้วยครับ // ขอบคุณครับ

ต้องคืนได้สิครับ เพราะผมให้คุณเซลล์ระบุไปในใบจองเลยว่า "คืนเงินจองทุกกรณี" ผมไปทำเรื่องคืนเงินจองเมื่อวันที่ 26/12/54 ที่ผ่านมาเองครับ เค้าก็ขอเลขบัญชีไว้ และบอกว่าต้องทำเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่ของมิตซูกาญจนาที่บางใหญ่ และจะโอนเงินจองเข้าบัญชีไม่เกินวันที่ 20 มกราคม 2555 ครับ
บันทึกการเข้า
Pjs_jb
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #54 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 09:29:09 pm »

อย่าลืมเอาสติ้กเกอร์น้องปาไปติดน้องจูนนะครับ 
Satu Satu Satu Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #55 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 10:52:43 pm »

อย่าลืมเอาสติ้กเกอร์น้องปาไปติดน้องจูนนะครับ 
Satu Satu Satu Wink Wink Wink

5555555555
บันทึกการเข้า
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #56 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 10:56:44 pm »

เสียดายจังครับ แต่ขอให้มีความสุขกับการใช้ for นะครับป๋า  Smiley

ว่าแต่ ถ้าป๋าเจอผมติดสติกเกอร์คลับ Pajero Sport Thailand ป๋าอย่าบีบแตรทักผมนะครับ
เดี๋ยวผมจะนึกว่า for ต้องการจะวัดด้วย  Cheesy

ป๋าอ๊อดจาบอกเป็นนัยๆว่ารถแรงไช่ม้า 555 Wink



ไม่ครับป๋าอุทัย ผมก็ได้แค่หลบให้เท่านั้นเองครับ  Smiley


......แล้วตามไปบี้คืน 555 ล้อเล่นๆครับ Cheesy

 Cheesy    Cheesy    Cheesy    Cheesy    Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.067 วินาที กับ 19 คำสั่ง