การให้สื่อช่วยเป็นสิ่งที่กลุ่ม pajero sport ยังไม่เคยทำกัน และผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง
แต่จะเริ่มยังไง ใครพอมีลู่ทางติดต่อสื่อช่วยหน่อยนะครับ เรื่องการรวมพลังไม่ต้องห่วงไม่ต่ำกว่า 100 คัน สบายๆ
ส่วนเรื่องเข้าประชุมกับทางมิตซูก็เคยทำกันมาหลายครั้งแล้ว จากบ้าน society
http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?topic=2246.0ซึ่งผลสรุปสุดท้ายก็คือไม่มีอะไรปรับปรุงหรือคืบหน้า มาตราฐานยังเป็นแบบเดิม
ถ้ามีปัญหามาก็ยินดีเคลมให้ไปเรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ หรือหมดอายุรับประกัน
เช่นเฟืองท้ายหอนก็ขอให้ยอมรับว่าเป็นบุคลิคของรถ หากทนไม่ไหวก็ยินดีเคลมให้ไปเรื่อย จนกว่าพอใจ
โช๊คแตกแม้จะมีวิธีการดู มีวิธีการทดสอบก่อนเคลม แม้มิตซูบอกว่ายินดีเคลมให้ แต่สุดท้ายศูนย์บางศูนย์ก็ยังเคลมยากเหมือนเดิม
พวงมาลัยเสียงดัง ถ้าดังและพบว่ามีปัญหา ทางมิตซูก็ยินดีเคลมให้ไปตลอดจนหมดอายุรับประกัน
ส่วนเคสที่ฟ้อง สคบ ก็จะจบด้วยการไกล่เกลี่ยและให้ข้อเสนอ มีการเคลมและแก้ปัญหาให้ แต่จะเป็นลักษณะ
case by case ไม่ได้แก้ปัญหาให้ทุกๆคน แล้วสุดท้ายก็เหมือนกับย่อหน้าบนก็คือ
ทางมิตซูก็ยินดีเคลมให้ไปตลอดจนกว่าพอใจ หรือจนหมดอายุรับประกัน
แม้จะยินดี แต่บางศูนย์ก็เคลมยากแสนสาหัสซะเหลือเกิน