Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยอมรับจริงๆว่าเซลล์บางคน.....  (อ่าน 5240 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fongalone No.729
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93



อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:36:54 am »

ผมจองปลาย ต.ค.น่ะครับ ตอนจองพูดดีมาก มาทำสัญญาจองถึงบ้าน นัดไฟแนนท์ถึงบ้าน บริการทุกอย่าง  ณ เมื่อวาน โทรไปหาเซลล์เรื่องรถเป็นไงบ้าง ไฟแนนท์ผ่านรึยัง คำตอบคือ "ขอโทษค่ะช่วงนี้ยุ่งมากค่ะ แล้วจะถามให้น่ะค่ะ" เป็นคำตอบสั้นๆที่ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆน่ะครับ   อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ปล.ศูนย์ในจังหวัดเชียงใหม่ศูนย์หนึ่ง
บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:41:44 am »

อีกแล้วคร๊าบท่าน... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674


parwin_ka@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:43:26 am »

เห่อ... เซงแทนครับ...

แต่ผมก็ว่าเซลเอง..ก็คงเคลียดเหมือนท่านๆ ทั้งหลายแหละครับ...
ประมาณว่า ..ต้องทำหน้าที่ขายรถ...
แต่รถขาด...อันนี้น้องเซล คงไปช่วยเร่งผลิตไม่ได้... mmth คงต้องแก้จุดนั้น..

ส่วนน้อง เซลคงเจอลูกค้าเร่งทุกๆ คน..เช่นกัน...

น้องๆ ก็ควรที่จะต้องได้รับการอบรมการพูดให้ดีกว่านั้นแหละครับ.... ไม่งั้น ลูกค้ามาบ่นอย่างนี้ แย่เหมือนกัน...

เอาใจช่วย ทุกๆ ท่านขอให้ได้รถที่จองไวๆ นะครับ... สู้ๆ
บันทึกการเข้า
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:45:47 am »

เรื่องธรรมดา อย่าไปคิดให้ปวดใจครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
Ped
Founder
Jr. Member
*****

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 960


Pajerosport - Thailand No.005


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:50:30 am »

จบกัน..เซลล์พูดแบบนี้ ลูกค้าก็หนีหมดซิครับ เจริญหล่ะศูนย์นี้
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 10:55:10 am »

ผมจองปลาย ต.ค.น่ะครับ ตอนจองพูดดีมาก มาทำสัญญาจองถึงบ้าน นัดไฟแนนท์ถึงบ้าน บริการทุกอย่าง  ณ เมื่อวาน โทรไปหาเซลล์เรื่องรถเป็นไงบ้าง ไฟแนนท์ผ่านรึยัง คำตอบคือ "ขอโทษค่ะช่วงนี้ยุ่งมากค่ะ แล้วจะถามให้น่ะค่ะ" เป็นคำตอบสั้นๆที่ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆน่ะครับ   อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ปล.ศูนย์ในจังหวัดเชียงใหม่ศูนย์หนึ่ง

ยังดียังมีคำว่า ขอโท.ส scorn scorn scorn
บันทึกการเข้า
kriangbaac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:01:28 am »

ผมจองปลาย ต.ค.น่ะครับ ตอนจองพูดดีมาก มาทำสัญญาจองถึงบ้าน นัดไฟแนนท์ถึงบ้าน บริการทุกอย่าง  ณ เมื่อวาน โทรไปหาเซลล์เรื่องรถเป็นไงบ้าง ไฟแนนท์ผ่านรึยัง คำตอบคือ "ขอโทษค่ะช่วงนี้ยุ่งมากค่ะ แล้วจะถามให้น่ะค่ะ" เป็นคำตอบสั้นๆที่ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆน่ะครับ   อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ปล.ศูนย์ในจังหวัดเชียงใหม่ศูนย์หนึ่ง
บันทึกการเข้า
kriangbaac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:05:27 am »

ผมจองปลาย ต.ค.น่ะครับ ตอนจองพูดดีมาก มาทำสัญญาจองถึงบ้าน นัดไฟแนนท์ถึงบ้าน บริการทุกอย่าง  ณ เมื่อวาน โทรไปหาเซลล์เรื่องรถเป็นไงบ้าง ไฟแนนท์ผ่านรึยัง คำตอบคือ "ขอโทษค่ะช่วงนี้ยุ่งมากค่ะ แล้วจะถามให้น่ะค่ะ" เป็นคำตอบสั้นๆที่ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆน่ะครับ   อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ปล.ศูนย์ในจังหวัดเชียงใหม่ศูนย์หนึ่ง
หางดงหรือปล่าวครับ ผมจองศูนย์ เจอแบบนี้เลย
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:17:33 am »

ไอ้ไม่ว่างน่ะ เข้าใจอยู่ แต่พอว่างแล้วไม่เคยติดต่อกลับ เซลล์มิตซูส่วนใหญ๋ สายพันธุ์เดียวกัยหมด สงสัยได้รับการอบรมมาในแนวทางเดียวกันหมด
ยกแม่น้ำทั้งห้าให้จองรถให้ได้ถือว่าปิดเคส เอาไม่เอาไม่สน ไม่เอาก้อยึดเงินจอง
ไม่คิดที่จะว่าศูนย์ต่างๆๆในทางที่ไม่ดี เหตุการณ์ต่างๆๆที่ผ่านมาทำให้ทำให้เข้าใจได้ว่าเป็นนโยบายมาจากบริษัทแม่
หมายเหตุ : เป็นแค่ความคิดส่วนบุคคล จากคนคนหนึ่งเท่านั้น
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:31:54 am »

ยังไงก็แล้วแต่ ด้วยหน้าที่ของเซลล์ไม่ควรจะพูดกับลูกค้าเช่นนี้ รู้ว่ายุ่ง เครียด แต่มีอีกหลายวิธีที่จะพูดกับลูกค้าให้ดีกว่านี้

เครียดกันไปตั้งแต่ลูกค้า เซลล์ ผจก. ศูนย์บริการ ... แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรออกมาให้ดีลเลอร์บรรเทาปัญหาบ้างหรือป่าวเนี่ย
- กำหนดส่งที่แน่นอนสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ เหมือนๆที่คู่แข่งเค้าทำกันได้
- วิธีการบรรเทาให้ลูกค้าพึงพอใจถ้าการรับส่งมอบรถผิดนัด อันเนื่องมาจากการผลิต

ตอนนี้เหมือน MMTH ลอยตัวอยู่เหนือปัญหา แล้วให้ดีลเลอร์แก้ปัญหาแบบเอาตัวรอดไปวันๆ ผลกรรมก็คือเซลล์ แต่ผมกรรมสุดท้ายมาตกที่ลูกค้า  
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 11:40:25 am »


เท่าที่รู้มา... ข้อแตกต่างระหว่างตัวส่งนอก กับขายในไทยคือ เบี้ยปรับ...
ถ้าไม่สามารถส่งออกได้ตามกำหนด ทาง Mitsubishi Motor จะโดนปรับ... ตามสัญญาส่งมอบระบุ...

แต่ถ้าส่งให้่ dealer ในไทยช้าน่ะเหรอ... ช่างหัวมัน... เพราะไม่มีปรับ... อยากได้ก็ต้องคอยต่อไป...


บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
banjam
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 02:04:06 pm »

ชอบหัวข้อกระทู้จังเลย ที่ป๋าว่า "บางคน"
ซึ่งสำหรับผมไม่อยากให้เหมารวมว่าทุกคนครับ คนที่จริงใจ ตรงไปตรงมา เตือนเราก่อนล่วงหน้าก็มีครับ
อย่างกรณีผม ตอนจองเขาจะขอเราก่อนเลยว่าไม่ขอลงกำหนดรับรถนะค่ะ เพราะไม่มั่นใจจริงๆ แต่จะทำหน้าให้ดีที่สุด ดีกว่าผิดคำพูดภายหลัง
พูดตรงๆ แบบนี้ผมก็โอเค
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2011, 02:07:16 pm โดย banjam » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 02:26:40 pm »

ชอบหัวข้อกระทู้จังเลย ที่ป๋าว่า "บางคน"
ซึ่งสำหรับผมไม่อยากให้เหมารวมว่าทุกคนครับ คนที่จริงใจ ตรงไปตรงมา เตือนเราก่อนล่วงหน้าก็มีครับ
อย่างกรณีผม ตอนจองเขาจะขอเราก่อนเลยว่าไม่ขอลงกำหนดรับรถนะค่ะ เพราะไม่มั่นใจจริงๆ แต่จะทำหน้าให้ดีที่สุด ดีกว่าผิดคำพูดภายหลัง
พูดตรงๆ แบบนี้ผมก็โอเค
 

หนึ่งในนั้นก็เป็นเซลล์ที่ผมจองนี่แหละครับ เขาชัดเจนบนความไม่ชัดเจน (บอกตรงๆว่าไม่รับปากเป็นวันที่เรื่องรับรถ เพราะคาดเดาไม่ได้เลย)
ตอนนั้นรีบจองก็เพราะกลัวคิวยาว กลัวดอกเบี้ยขึ้น กลัวของแถมหด เราเองก็ไม่ได้รีบเอารถไปไหน เซลล์ก็ตรงไปตรงมา ก็เลยตัดสินใจจอง และก็รอ...  เหอะ

หลังจากรอมาเกือบสองเดือน โทรไปถามข่าวคราว ถามโน่นถามนี้ น้องเขาก็สุภาพ คุยปกติ มีอะไรก็บอกเรา ก็ถือว่าโอเคแล้วครับ รอ ร้อ รอ ต่อปาย  oop
บันทึกการเข้า
TEETAI
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 03:18:12 pm »

ใจเย็นครับบางทีและบางคนโดนกดดันจากลูกค้า
และก็หาคำตอบจากเจ้านายไม่ได้ก็คงมีความเครียด
ก็เลยอาจจะใช้คำพูดที่ทำให้เราไม่ถูกใจไปบ้าง
ก็อภัยเถอะครับไม่งั้นจาอารมณ์เสียซะเปล่าๆๆ
 grimace
บันทึกการเข้า
fongalone No.729
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 05:56:33 pm »

ขอบคุนป๋าๆทุกท่านครับ ผมคงต้องทนรอต่อไปเพราะ รถก็ขายไปแล้ว ขายตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย แต่ทำไงได้ ใจมันรักน้องปาไปแล้ววว  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง