เจ้าตัวนี้ใช่มั้ยครับ น้องปาเราสวยกว่าครับ ใช่เเล้วครับ เจ้าตัวนี้ล่ะ ดูเเล้วมัน "ล้ำๆ" ประมาณรถของพวก FBI ในหนังฮอลลีวู๊ดเลย
รักแบบไหนออกเลยคับต้องคิดมาก...น้องปาสวยกว่า
แหะๆ จองไปเเล้วครับ สองหมื่นวันจอง อีกหมื่นนึงวันที่ทราบกำหนดรับรถ แหะๆ ออกตัวเอี๊ยดไปเเล้ว จะหักหัว หันกลับก็ไม่ทันเเร๊ววว
อย่าเป็นหนูทดลองให้เชฟเล้ย
กี่รุ่นแล้วที่ปิดไลน์การผลิตไปแบบดื้อๆ
อะไหล่ก็แพง แถมหายาก
เคยได้ยินผู้ใช้งานเค้าบ่นเหมือนกันครับ เรื่องอะไหล่เเพง เเละต้องรอการจัดส่งชิ้นส่วนนาน ลองหาข้อมูลอ่านๆดูเเล้วก็รู้สึกว่า น่าจะอาการหนักกว่าศูนย์มิตซูเยอะะะ
น้องปานี้ละครับถูกทางแล้ว..เหมือนผมตอนแรกก็ดูน้องปาแล้วก็เขวไปยี่ห้อนู้ยี่ห้อนี่สุดท้ายมาจบที่น้องปา2.4เพื่อจะติดแก๊สเพราะต้องใช้ขับไปทำงานทุกวันๆละ70-80กม.
แต่ตอนนี้ยังรออยู่...
ผมก็เขวไปเหมือนกันครับ เกือบจะเอาเเคปติว่าซะเเล้ว เเเต่ได้ยินกิตติศัพท์เรื่องค่าซ่อมบำรุง ก็เลยถอยหนี อีกทั้งในส่วนของราคาที่ค่อนข้างจะสูงเกินกำลังคนเบี้ยน้อยหอยน้อย 555 ใจผมก็อยากเอาเบนซินมาติดเเก๊สครับ เเต่ ผบ. บอกว่างดการต่อเติม ดัดเเปลง หรือกระทำการใดให้ประกันขาด ... และอีกอย่าง เธอมันพวกขับสมบุกสมบัน ไม่ค่อยบำรุงรักษา เอาดีเซลไปใช้อ่ะดีเเล้ว ก็เลยมาจบที่ดีเซลครับ ไม่รู้ว่าถ้าขับเหมือนรถเเก๊ส กระเป๋าเเหกเเน่ๆเลย
ต้องรอดูตัวเป็นๆครับ แต่มั่นใจว่าจะสวยน้อยกว่าในรูปนี้แน่นอน เพราะ Chev. (หรือยี่ห้อไหนๆ) มักทำรถต้นแบบสวยเวอร์กว่าตัวที่ขายจริงๆอยู่พอสมควร อย่างเจ้า New 2012 Corolado เป็นต้น รถต้นแบบที่รูปหลุดออกมาตอนแรกงามหยาดฟ้ามาดิน ตอนที่เห็นรูปครั้งแรกผมตั้งใจเลยว่าโดนแน่ๆ 2.8 LTZ ตัว Top โดนแน่ๆ พอตัวจริงออกมามันคล้ายๆแต่ไม่เหมือน เลยต้องตัดสินใจใหม่ไปดูไอ้เข้ Dmax 2012 ดีกว่า แต่สุดท้าย ผบ.สั่งให้เอาปาอ้วน
เเหะๆ คิดเหมือนกันเลยครับ เเต่ของผม ผบ. บอกว่า จะเอาอะไรก็เอาที่เธอชอบซะ เพราะเธอจะไม่ได้เลือกคันใหม่อีกหลายปี คันนี้ต้อง 5-8 ปีเป็นอย่างน้อย T-T