ขอแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่ออกรถปาเจโร่ มาสองปีก่อนจนถึงปัจจุบันกับศูนย์นี้
เมื่อสองปีก่อน หลังจากเอารถออกจากศูนย์ได้สองวัน เอารถไปอวดญาติผู้ใหญ่ เปิดฝากระโปรงรถดูก็ต้อง
เพราะพบว่าขั้วต่อแบตเตอรี่ไม้ได้ขันน็อตล็อกเอาไว้ แค่เอาวางไว้หลวมๆ โชคดีที่ไม่ได้สร้างปัญหาอะไร แต่แสดงถึงความไม่รอบคอบในการตรวจสอบรถจากศูนย์และฝ่ายขายก่อนส่งมอบรถ
ใช้ไปได้สองสัปดาห์รถมีไฟเตือนเครื่องยนต์ เอาเข้าศูนย์ตรวจสอบ พนักงานแจ้งว่าปรับจูนเครื่องมาไม่ดี ปรับให้ใหม่แล้ว (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคือไปปรับให้ไฟไม่โชว์หรือเปล่า)
เมื่อต้นเดือนกุมภา 2560 ที่ผ่านมา เอารถเข้าศูนย์เช็ค 70,000 กม. พอใช้รถไปได้สักสองสามวัน พบว่าน้ำมันเครื่องรั่วเลอะพื้นเต็มไปหมด มีน้ำมันเครื่องหยดเป็นทางตามแนวรถวิ่ง ด้านข้างเครื่องยนต์เป็นคราบเต็มไปหมด เข้าศูนย์เดิมพบว่าพนักงานใส่ไส้กรองแล้วซีลซ้อน รีบมาขอโทษ และดำเนินการแก้ไขให้
ย้อนหลังกลับไปนิดนึง เมือปีที่แล้วเอารถไปซ่อมตัวถังและสี ที่ศูนย์ในเครือบริษัท กาญจนาอิควิปเมนท์ แต่เป็นสาขาบางใหญ่ ทำสีได้ห่วยมาก เก็บงานไม่เรียบร้อย ภายหลังพบว่าระบบไฟฟ้าคือแอร์ตัวหลัง และปลั๊กบุหรี่ที่นังแถวสุดท้าย ไม่ทำงาน เข้าศูนย์บางบัวทองพบว่ามีคนถอดขั้วต่อสายไฟออกแล้วไม่ต่อกลับเข้าไป พนักงานสาขาบางบัวทองถามว่าเอารถไปทำอะไรมารึเปล่า เช่น ทำสีรถด้านหลังของตัวรถหรือบริเวณซุ้มล้อหลัง เพราะดูเหมือนมีคนมาแกะออกแล้วลืมใส่กลับ ก็เลยสรุปว่าช่างทำสีและตัวถังรถด้านหลังและซุ้มล้อ เวลาถอดอุปกรณ์ต่างๆเพื่อทำสี แล้วต้องถอดสายออก เมื่อจะประกอบกลับดันลืมต่อสายกลับคืน
จากเหตุการณ์ทั้งหลายในช่วงสองปี กับศูนย์กาญจนาอิควิปเม้นท์ ทั้งบางบัวทอง และบางใหญ่ ต้องบอกว่าส่วนใหญ่ก็ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหลายที่เล่ามา แสดงถึงความสะเพร่า ไม่เรียบร้อย หลายครั้งเกินไปเทียบกับจำนวนครังทังหมดที่เข้าใช้บริหาร
สรุป หาศูนย์ใหม่ดีกว่า