GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:10:28 pm » |
|
ขออนุญาติ เข้ามา ปิดกระทู้ครับ
เนื่องจาก ทางผู้ผลิต ได้ทำการจูน ให้ใหม่แล้ว แก้อาการ boots cut จูนแก้เรื่องความร้อนให้ลดลงบ้าง
ขอบคุณทุกคนครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2012, 12:26:09 pm โดย GluaYz »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:23:27 pm » |
|
ผมไม่แน่ใจว่า Boost ที่สมาร์จเกจ อ่านได้เป็นค่าที่ถูกต้องหรือป่าว เพราะกล่องพ่วงจะต้องทำการหลอกค่า boost ให้ต่ำกว่าค่าเป็นจริง เพราะตอนที่ขับขึ้นสะพาน ผมว่าบูสท์น่าจะสูงกว่านั้นนะครับ ประมาณ 10-15 ปอนด์ได้มั้งครับ หาเกจ์วัดบูสท์มาต่อเพิ่มอีกตัวดีกว่าครับ จะได้เห็นบูสท์ที่ถูกต้องจริง ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TON_2335
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 457
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:30:08 pm » |
|
ติด i frit วันมิตติ้ง ความร้อนอยู่ที่90-92ขับปกติ เร่งขับที่180 กม/ชม ประมาณ96 องศาครับยังไม่ค่อยขึ้นสูงเท่าไหร่ ขึ้นเร็วลงเร็ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
|
|
|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:40:18 pm » |
|
ผมไม่แน่ใจว่า Boost ที่สมาร์จเกจ อ่านได้เป็นค่าที่ถูกต้องหรือป่าว เพราะกล่องพ่วงจะต้องทำการหลอกค่า boost ให้ต่ำกว่าค่าเป็นจริง เพราะตอนที่ขับขึ้นสะพาน ผมว่าบูสท์น่าจะสูงกว่านั้นนะครับ ประมาณ 10-15 ปอนด์ได้มั้งครับ หาเกจ์วัดบูสท์มาต่อเพิ่มอีกตัวดีกว่าครับ จะได้เห็นบูสท์ที่ถูกต้องจริง ๆ
คุณ utopia อาจะะต้องติด เกจ์วัดบูสท์ เพิ่มในอนาคต ตอนนี้ขอเก็บสตางค์ก่อนเกจ์ราคามันแรงจิงๆ (autometer) แต่ถ้าเป็นในกรณีที่กล่องโดนหลอกค่า boost ให้ต่ำกว่าค่าเป็นจริง อันนี้ ก็ไม่น่าจะทำให้เกิดอาการ boost cut หรือป่าวครับ ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:42:39 pm » |
|
ติด i frit วันมิตติ้ง ความร้อนอยู่ที่90-92ขับปกติ เร่งขับที่180 กม/ชม ประมาณ96 องศาครับยังไม่ค่อยขึ้นสูงเท่าไหร่ ขึ้นเร็วลงเร็ว
่ 96c นี่ ผมขึ้นตั้งแต่ 140 แล้วครับ ของคุณ TON_2335 เป็น ตัว 4wd ป่ะครับ ? ถ้าใช่ แสดงว่าน่าจะมีปัญหาที่คันผมคันเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TON_2335
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 457
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:45:00 pm » |
|
ขับ2 ครับแต่ลองอัดหลายครั้งแล้วครับ ก็ขึ้นอยู่ประมาณนี้ครับ หรือของผมจะเท้าไม่หนักเท่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
|
|
|
Nakavabi
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:45:45 pm » |
|
แล้วถ้าปิดกล่องหรือถอดกล่องออกความร้อนขึ้นแบบนี้มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:52:13 pm » |
|
แล้วถ้าปิดกล่องหรือถอดกล่องออกความร้อนขึ้นแบบนี้มั้ยครับ
ลองปรับเป็นโหมด STD (ปิดกล่อง) ความร้อนก็อยู่ในช่วงปกติครับ 91-95c นอกซะจากอัดหนักๆ วิ่งไหลไป 170-190km\h แช่ยาวบนบูรพาวิถี อันนี้ก็มีไหลไป 98c บ้าง แต่ไม่ได้ขึ้นตามเท้านะครับ ค่อยๆ ขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 01:56:55 pm » |
|
ขับ2 ครับแต่ลองอัดหลายครั้งแล้วครับ ก็ขึ้นอยู่ประมาณนี้ครับ หรือของผมจะเท้าไม่หนักเท่า
จากในวีดีโอ ผมก็ขับแบบปกติ น้า ไม่ได้เท้าหนักเลย ตอนนี้เท้าหนักไม่ได้แล้วครับ ความร้อน ปรู๊ดดๆ ขึ้นตามเท้า กลัวรถพัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 02:15:53 pm » |
|
ผมไม่แน่ใจว่า Boost ที่สมาร์จเกจ อ่านได้เป็นค่าที่ถูกต้องหรือป่าว เพราะกล่องพ่วงจะต้องทำการหลอกค่า boost ให้ต่ำกว่าค่าเป็นจริง เพราะตอนที่ขับขึ้นสะพาน ผมว่าบูสท์น่าจะสูงกว่านั้นนะครับ ประมาณ 10-15 ปอนด์ได้มั้งครับ หาเกจ์วัดบูสท์มาต่อเพิ่มอีกตัวดีกว่าครับ จะได้เห็นบูสท์ที่ถูกต้องจริง ๆ
คุณ utopia อาจะะต้องติด เกจ์วัดบูสท์ เพิ่มในอนาคต ตอนนี้ขอเก็บสตางค์ก่อนเกจ์ราคามันแรงจิงๆ (autometer) แต่ถ้าเป็นในกรณีที่กล่องโดนหลอกค่า boost ให้ต่ำกว่าค่าเป็นจริง อันนี้ ก็ไม่น่าจะทำให้เกิดอาการ boost cut หรือป่าวครับ ? เครื่อง VG บูสท์จะมากกว่า เครื่องธรรมดาครับ ต้องดูว่าบูสท์คัท ตั้งไว้ต่ำไปหรือป่าว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2012, 02:17:29 pm โดย utopia »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panda-bmw
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 538
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 02:40:42 pm » |
|
เครื่อง3.2 กด แบบ ขยี้ คันเร่ง 190-200 ความร้อนราวๆ 98 น้ำมันเครื่องสังเคาระ กล่อง ifrit เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panda-bmw
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 538
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 02:47:12 pm » |
|
ว่าแต่ ทำไม่ร้อน จัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 10, 2012, 12:58:31 am » |
|
เทียบกับ3.2ไม่ได้หรอกบอล คนละระบบเรย 3.2นี่โอกาสเกิน100แทบจะไม่มีเลย ขับธรรมดาๆก็ไม่มีเกิน85 2.5ธรรมดาก็จะสูงกว่า3.2หน่อย แต่แปลกที่VGทำไมมันสูงจังแล้วเข็มติดรถดันไม่ขยับ ผมว่าต้องลองหาเกจวัดหม้อน้ำมาติดแยกไว้ดูเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAZZ
Sr. Member
like: 51
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1538
ปาออสซี่
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 10, 2012, 03:36:30 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 10, 2012, 06:14:41 pm » |
|
หวัดดี น้องกล้วย
รับทราบปัญหา ครับ เดี๋ยวว่างๆมาตอบให้นะครับ ตอนนี้ โดนเครื่องยิงสัญญานมือถือตลอด on line ได้ไม่นานครับ
ลองตามที่บอกก่อน ได้ผลอย่างไร ทำการบ้านให้ด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|