ปุ่น-ภูเก็ต
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 11:08:29 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EnGiNeEriNg No.407
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 12:33:22 pm » |
|
เข้ามาแนะนำกันหน่อยครับ.............
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oh_khonkaen
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 45
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:50:28 am » |
|
ปาน้ำเงิน ขอนแก่นครับ ขอบคุณครับสำหรับหัวข้อนี้ เริ่มที่เซลก่อนเลยนะครับ เซลคนนี้ก็คือคนเดียวกับที่ผมซื้อจากเค๊าหล่ะครับ ปัญหาคือเธอไม่รู้เรื่องอุปกรณ์รถเอาเสียเลย กล้องส่องหลังเธอก็เข้าใจว่าเป็นอันเดียวกับเซ็นเซอร์ถอยหลัง เถียงอีกต่างหาก ... ระยะเวลารับรถก็มั่วไปมา สุดท้ายตัดสินใจเปลี่ยนสีรถ เพราะรำคาญคำตอบ พอได้รถมาไม่มีป้ายแดงให้อีก บอกว่าไม่มีโควต้าจากขนส่ง ..เฮ้อ ขับเข้า กรุงเทพโดนจับ ตร.จะปรับ 1000 ผมเอาหนังสือรับรองให้ดู ตร.บอกว่าไม่เกี่ยวกันศูนย์ต้องมีป้ายแดงให้ ดังนั้นให้กลับไปเครียค่าปรับกับศูนย์เอาเองเพราะที่ กทม.ศูนย์จะรับผิดชอบให้ ผมก็ถือใบสั่งมาคุยกับเซล ผลตามคาด มั่วไปเรื่อยไม่รับผิดชอบ... เมื่อวานเอารถไปล้าง ช่างบอกว่ามีรอยขนแมวทั้งคัน น่าจะมาจากการส่งมอบแบบรีบๆล้างน้ำเปล่า ใช้ผ้าไม่ดี โอ๊ย.ปวดใจ เวรกรรมแท้ๆ
ทั้งหมดที่พูดมาคือ ศูนย์ยนต์ไพบูลย์ขอนแก่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mytum
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:30:06 pm » |
|
เพิ่งสมัครสมาชิกครับ อยากถามเกี่ยวกับศูนย์ตรง สุขาภิบาล 2 มีนบุรี เป็นงัยบ้างครับ กำลังจะไปจองที่นั่นครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jaychou111
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 12:45:54 am » |
|
"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา) 2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)
แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TU-88
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 58
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 08:41:36 pm » |
|
ผมจองไว้ที่ศรีนครินทร์ตั้งแต่ 3/12/11 กับคุณ อัมพวัน คำมี (เกศ) ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร เซลล์ไม่เคยโทรหาสักครั้ง ตั้งแต่จองรถจน ณ ปัจจุบัน นี้ ผมไปโทรหาสองครั้งประมาณกลางๆ เดือน ก.พ. "บอกผมว่าจะถามเจ้านายและจะโทรหาค่ะ" เธอก็หายเข้ากลีบเมฆไป โทรไปก็ไม่รับสาย (ไม่เข้าใจ งง) โทรเข้า บ. ประชาสัมพันธ์บอก "พี่ลองโทรหาหัวหน้าเค้าไหม" พอโทรหาก็พูดเหมือนจะดี "มีนาคม นี้ รถจะเข้าประมาณวันที่ 5 จะโทรแจ้งนะค่ะ" ณ ปัจจุบัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม !!!
บอกได้เคำเดียวว่า!!!ไม่ซื้อก็ได้ถ้าไม่อยากขาย งง กับการบริการจริงๆ "ผมเข้าใจว่าคนจองเยอะ อาจจะต้องรอนานเข้าใจได้" แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ โทรเข้า บ. ก็ไม่รับ
(มีใครเจอเหมือนผมบ้างไหม ?? ครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ake_MiNi
Hero Member
like: 85
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2903
ID 0880
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 08:45:41 am » |
|
เพิ่งสมัครสมาชิกครับ อยากถามเกี่ยวกับศูนย์ตรง สุขาภิบาล 2 มีนบุรี เป็นงัยบ้างครับ กำลังจะไปจองที่นั่นครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
สุขา 2 หรือ สุขา 3 ครับ... ลองอ่านดูเยอะๆก่อนจองนะครับ ศูนย์ เซล ดี เลว มีปนกันครับ ... ลองหาอ่านดู ครับผมคนนึงจองย่านนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 08:47:57 am » |
|
ผมจองไว้ที่ศรีนครินทร์ตั้งแต่ 3/12/11 กับคุณ อัมพวัน คำมี (เกศ) ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปร เซลล์ไม่เคยโทรหาสักครั้ง ตั้งแต่จองรถจน ณ ปัจจุบัน นี้ ผมไปโทรหาสองครั้งประมาณกลางๆ เดือน ก.พ. "บอกผมว่าจะถามเจ้านายและจะโทรหาค่ะ" เธอก็หายเข้ากลีบเมฆไป โทรไปก็ไม่รับสาย (ไม่เข้าใจ งง) โทรเข้า บ. ประชาสัมพันธ์บอก "พี่ลองโทรหาหัวหน้าเค้าไหม" พอโทรหาก็พูดเหมือนจะดี "มีนาคม นี้ รถจะเข้าประมาณวันที่ 5 จะโทรแจ้งนะค่ะ" ณ ปัจจุบัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม !!!
บอกได้เคำเดียวว่า!!!ไม่ซื้อก็ได้ถ้าไม่อยากขาย งง กับการบริการจริงๆ "ผมเข้าใจว่าคนจองเยอะ อาจจะต้องรอนานเข้าใจได้" แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมไม่รับโทรศัพท์ โทรเข้า บ. ก็ไม่รับ
(มีใครเจอเหมือนผมบ้างไหม ?? ครับ)
อันนี้เข้าขั้นแย่ครับ ไม่รับสาย ไม่ตามงาน อยากให้เค้าไปเจอกับตัวเองแบบนี้บ้างจัง ... ใจเขาใจเรา เฮ่อออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SARANYA
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 16, 2012, 11:32:50 pm » |
|
ออกรถมาใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มี.ค. 55 ที่ผ่านมานี้เอง แต่กลับถูกเซลล์ขายรถเอาวิทยุที่ติดมากับรถไปขาย ตอนทำสัญญาบอกว่าจะติดจอเพิ่มให้แต่พอถึงเวลาเอาวิทยุไปเทิร์นซะงั้น พอขอคืนกลับไม่ให้บอกว่าขายเทิร์นไปแล้ว ไม่เข้าใจว่า คำว่า "ของแถม กับ เทิร์น" เขาไม่เข้าใจหรือไง พอโทรไปด้วยตังเองก็ไม่ยอมคืน เลยโทรไปหาผู้จัดการสาขา เขาบอกว่าวิทยุที่ติดมากับรถเล่นกับจอไม่ได้ แล้วทำไมไม่ซื้อจอที่เล่นกับวิทยุของเดิมได้ก็ไม่รู้ แต่พอเราจะเอาเรื่องเขากลับพูดทื่อๆๆๆว่า "คืนให้แล้วจบมั๊ย" Satu ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ยังไม่เห็นติดต่อกลับมาเลย เสียดายเงินที่ซื้อมากไม่คิดว่าจะได้ของแบบนี้มา ดิฉันอยากจะแชร์ให้เพื่อนๆทราบกัน สาขานี้อยูที่รามอินทราข้างโรงพยาบาลสินแพทย์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Leef
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 221
ID NO.1174 น้องปา Cocoa
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 06:55:34 pm » |
|
ป๋าๆครับ 0 พระโขนง สุขุมวิท 87 นี้เป็นไงบ้างครับ เพราะผมจองกับศูนย์นี้ครับ มีป๋าๆท่านใดเคยใช้บริการที่นี้บ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mytum
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 06:09:13 pm » |
|
เพิ่งสมัครสมาชิกครับ อยากถามเกี่ยวกับศูนย์ตรง สุขาภิบาล 2 มีนบุรี เป็นงัยบ้างครับ กำลังจะไปจองที่นั่นครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ
สุขา 2 หรือ สุขา 3 ครับ... ลองอ่านดูเยอะๆก่อนจองนะครับ ศูนย์ เซล ดี เลว มีปนกันครับ ... ลองหาอ่านดู ครับผมคนนึงจองย่านนี้ เป็นงัยบ้าง เจอเซลล์ดีไหม๊ครับ ผมเพิ่งไปจองมาครับ ศูนย์ตรงแถว ๆ ตลาดมีน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pojthai
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 32
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 08:49:06 am » |
|
ศูนย์ไหนมี ปาเจโร่ สปอต์ สีน้ำตาล ติดต่อกลับนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ ต้องการรถดี ๆ สักคัน
|
|
|
มารบูรพา
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 125
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 02:57:30 pm » |
|
รถผมออกมาได้จะครบสองเดือนแล้วเซลโทรมาบอกว่าได้ป้ายแล้วพร้อมวันไหนไห้เข้ามาเปลียนได้เลย ผมเลยไปซื้อกรอบทะเบียนใหม่มาอันที่แถมมาไม่ถูกใจเท่าไร ซื้อเสร็จผมโทรบอกเซลจะเข้าไปเปลียนเลยมีช่างรึคนเปลียนไห้รึเปล่า เซลตอบมีคะเข้ามาได้เลย ไปถึงผมก็ส่งกรอบใหม่ไห้ไปเซลก็เดินหายไปกลับมาอีกทีบอกว่าเราไส่ไห้ไม่ได้คะที่0ไม่มีสว่านเจาะรู อยากจะร้อง ผมถามเซลทั้ง0ไม่มีเลยรึครับสว่านรึว่าอะไรก็ได้ที่เจาะรูแค่สองรูเป็นพาสติกด้วย เซลบอกไม่มีเลยคะถามดูทุกแผนกแล้ว ยืนอึ่งอยู่นานเลยตัดใจบอกเซลคุณเอาป้ายแดงคืนไปเลยแล้วเอาป้ายใหม่มาไห้ผมผมเอาไปไส่เองที่บ้านก็ได้ ไม่อยากจะเชื่อครับว่าจะไม่มีเลยสว่านทั้ง0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shut
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 07, 2012, 09:37:59 pm » |
|
******ต้องยอมรับครับว่า 0 มิตซู ยังสู้ โตโย ไม่ได้ ทุกๆเรื่องครับ****** Satu
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bee 513
ลูกอีสาน หลานพ่อแล
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 24
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 10:37:03 am » |
|
มิตรซูศรีราชาครับ แย่ที่สุด ผมเอาปาผมไปเช็คหมื่นโลแรกครับ เข้าไป11.00ครับ นักเราบ่าย2โมงเราก็นั่งรอผ่านไปบ่าย2แล้วรถเรายังจอดอยู่ที่เดิมครับผมเดินเข้าไปถาม บอกรถเยอะ ผมก็นั่งรอจน5โมงเย็น ยังไม่ทำอะไรเลย ผมก็เลยเข้าไปเร่ง กลับบอกว่าเราไม่โทรมาจองล่วงหน้า เขาทำรถจองก่อนครับนี่คือคำตอบ แล้วตอนแรกมานัดทำบ้าทำไมบ่าย2โมง พอถึงคิวผมช่างก็รีบเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วก็เสร็จเลยครับ ไม่ได้ตรวจเช็คอะไรเลย ผมนี่เซ็งเลยครับ เดือนนี้ผมก็เอาไทรทันไปเช็คสายไฟ โอ้รอตั้งแต่7.30จนบ่าย3โมงถึงเสร็จ อันที่จริงมันได้ยากกนักหนาหรอกครับ แต่ช่างที่ศูนย์นี้ ทำงานสเปะสปะ มัวแต่คุย แล้วก็จ้างเด็กฝึกงานทำ ครั้งก่อนมีคนมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมผม แต่ลืมใส่แหวนรอง ก็ทำเนียนเลยครับไม่ใส่ให้เลย ผมก็นั่งดูอยู่ เขาก็ไม่สนเพราะผมไม่ใช่เจ้าของรถคันนั้น โอ้ตายเลยถ้าเป็นรถเรา ไม่ได้นั่งเฝ้าคงโนไปเยอะแน่ๆเลย สรุป ถ้าไม่คอขากบาดตายจริงๆล่ะก็ อย่าเข้าไปเลยครับศูนย์นนี้ เสียความรู้สึก ดีไม่ดี อาจจะต้องเสียเวลาเอารถไปอก้ที่อื่นอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|