jaedi
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 04:10:47 pm » |
|
ทุกคำตอบดีมากสำหรับคนที่ต้องการหาความรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
defender!
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 118
ปาปอด ID No.982
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 04:31:25 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 04:36:46 pm » |
|
ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 07:10:54 pm » |
|
ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wutty
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 202
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 02:55:56 pm » |
|
ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว ยังไม่ได้ไปทำครับ เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง ตามนี้เลย โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ ออกความเห็นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:03:26 pm » |
|
ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว ยังไม่ได้ไปทำครับ เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง ตามนี้เลย โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ ออกความเห็นด้วยครับ
อืม... ออกความเห็นไม่ถูก เคยลองแต่ TEIN บน EG *-* รอผู้มีประสบการณ์มา แนะ ต่อไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:10:06 pm » |
|
ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว ยังไม่ได้ไปทำครับ เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง ตามนี้เลย โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ ออกความเห็นด้วยครับ
เซ็ตนี้ ขอเดาว่าจากย่านรามอินทรา กม. 7 ใช่ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:51:44 pm » |
|
ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:57:42 pm » |
|
ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น ถ้าได้ก็จะดีมากเลยคร้าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jaedi
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 08:39:48 pm » |
|
อยู่โขทัยหาที่เปลี่ยนโช้คดีๆยากมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Power-ant
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 08:46:28 pm » |
|
ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว ยังไม่ได้ไปทำครับ เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง ตามนี้เลย โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ ออกความเห็นด้วยครับ
เซ็ตนี้ ขอเดาว่าจากย่านรามอินทรา กม. 7 ใช่ไหมครับ ขอนอกเรื่องนิดครับ ป๋าเป็นแฟนหงส์แดงเรอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wutty
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 202
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 07:29:09 am » |
|
อยู่โขทัยหาที่เปลี่ยนโช้คดีๆยากมาก
ถามผมหรือเปล่า ผมแฟนหงส์ ตั้งแต่อายุ 15 แล้วครับ สมัย บรู๊ซกร็อบเบลล่า รอนนี่วีแลน มาร์ก ลอว์เรนสัน เอียนรัช เคร็กจอนสตัน เคนนี่เดลกลิช รอแชมป์ลีกมาร่วม 20 ปีแล้วครับ คงต้องรอต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wutty
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 202
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 07:31:40 am » |
|
ผมไปถามที่ร้านแห่งหนึ่งมาแล้ว ยังไม่ได้ไปทำครับ เจ้าของร้านมีประสบการณ์มาหลายสิบปีกับช่วงล่าง ตามนี้เลย โช๊คหน้า BILSTEIN เหลือง และ โช๊คคู่หลัง MX 6 ครับ ราคา 23,000 บาท ครับ ไม่ต้องปรับแต่งใดๆทั้งสิ้น หากงบมีพอ เปลี่ยนสปริง DOBINSONS ครับ หน้า หลัง 17,000 บาท จะลดอาการกระแทกด้านหน้า ของแล๊คพวงมาลัย ที่สะท้านมาถึงห้องโดยสารได้ด้วย ครับ ชุดนี้เป็นอย่างไรครับ ออกความเห็นด้วยครับ
เซ็ตนี้ ขอเดาว่าจากย่านรามอินทรา กม. 7 ใช่ไหมครับ ใชครับ ไม่ทราบว่าร้านนี้ คบหาดูใจกันได้ไหม แต่เท่าที่คุย ก็โอเคนะครับ ขอนอกเรื่องนิดครับ ป๋าเป็นแฟนหงส์แดงเรอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Takab
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 331
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 08:11:48 am » |
|
ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น ครับผมป๋ากิต ช่วงแรกๆ ผมก็ต้องการแบบ นิ่มๆนึบๆ ก็เลยเลือก อีมู ไนโตร + สปริงโดบินสัน ทั้ง สี่ต้นเลย ผลที่ได้ มันก็ยังไม่ตอบโจทย์ครับ เพระว่า มันยังย๊วบๆ ย้วยๆ อยู่ เหมือนจะเมาเรือ ยิ่งตอนเข้าโค้งตูดเหมือนกับบิดนิดๆ เลยเสียตังค์รอบสอง เอาไปเทิร์น เป็น สปอร์ตมา ผลที่ได้ น่าพอใจนะครับ แน่นๆ หนึ๊บๆ แต่จะมีกระด้างบ้างนะครับ แต่ก็โอเค รับได้ ยิ่งตอนเข้าโค้ง ไว้ใจได้ครับ แล้วตอนนี้ผมเปลี่ยนบู๊ชกันโคลงด้วย หน้าหลัง สี่ตัว ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า เพราะว่ามันเนียลขึ้นกว่าเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 08:54:37 am » |
|
ผมจะใส่ล้อ แค่ 16 หรือไม่ก็อาจจะ 17 ครับ ยางก็น่าจะ 265/70 yogohama a/t ครับ ไม่ชอบ ล้อ 20 อะรู้สึกมันใหญ่เกิน แบบนี้ จะ nitro หรือ sport ดีครับ เน้น นั่งสบายอะครับ pm ไปถามพี่เอ มาแล้วครับ เขาแนะนำ nitro + สปิง แต่ถ้า อยากใช้งบน้อย ๆ ให้เอา TPS V2 อะ งบน้อย ๆ มันก็ดี แต่อยากให้จบทีเดียว แบบที่พวก พี่ ๆ ว่าอะครับ กลัวต้องมาเสียตังอีกรอบ นั่งสบายก็ต้อง Nitro เพราะ สปอร์ต ชื่อมันก็บอกอยู่ว่ามันจะแข็ง แต่ หนึบ กว่า ผมได้คำตอบแล้วครับ เลือกแบบ เจ็บ แต่ จบ ... แต่คงขอเวลาเก็บเงิน และ ขับไปลุ้นไปกับโช้คเทพไปก่อน อยากรู้จังว่ามันจะแข๊ง กว่า nitro เยอะหรือเปล่า sport อะ เดียวตอนไกล้ๆ ไปเปลี่ยน ค่อยปรึกษาพี่เอ อีกดีกว่า ป๋าวีมาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับในฐานะคนเคยใช้ทั้งสองรุ่น ครับผมป๋ากิต ช่วงแรกๆ ผมก็ต้องการแบบ นิ่มๆนึบๆ ก็เลยเลือก อีมู ไนโตร + สปริงโดบินสัน ทั้ง สี่ต้นเลย ผลที่ได้ มันก็ยังไม่ตอบโจทย์ครับ เพระว่า มันยังย๊วบๆ ย้วยๆ อยู่ เหมือนจะเมาเรือ ยิ่งตอนเข้าโค้งตูดเหมือนกับบิดนิดๆ เลยเสียตังค์รอบสอง เอาไปเทิร์น เป็น สปอร์ตมา ผลที่ได้ น่าพอใจนะครับ แน่นๆ หนึ๊บๆ แต่จะมีกระด้างบ้างนะครับ แต่ก็โอเค รับได้ ยิ่งตอนเข้าโค้ง ไว้ใจได้ครับ แล้วตอนนี้ผมเปลี่ยนบู๊ชกันโคลงด้วย หน้าหลัง สี่ตัว ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า เพราะว่ามันเนียลขึ้นกว่าเดิมครับ มี กระด้าง บ้าง มันกระด้างยังไงครับ แล้วกระด้างช่วงไหน ครับผม ขอบคุณสำหรับคำตอบมาก ๆ นะครับ ป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|