จริงๆเเล้ว เราในฐานะผู้บริโภค สามารถดำเนินการได้หลายอย่างเลยนะเนี่ย
ทั้งในส่วนของการถอนจอง พร้อมเรียกร้องดอกเบี้ยเงินจองที่เก็บไป ร้อยละเท่าไหร่ก็ว่ามา
ค่าเสียโอกาสในการรอ
ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างรอ ในกรณีคนที่ไม่มีรถใช้
ฯลฯ
------ ลองคิดเล่นๆ นะครับ ------
ถ้าสมมติว่ามีคนอดทนรอจนได้รับรถ
ณ วันรับรถ โทรเรียกสื่อมวลชน มาเผา-ทุบรถโชว์ ...
ด้วยเหตุผลที่ว่า มันล่าช้าซะจนหมดความอยากได้ไปเเล้ว
MMTH จะทำยังไงหนอ ... หรือว่า ไม่รู้สึกรู้สาเหมือนเช่นเคย
... ถ้าผมมีเงินเป็นร้อยล้าน จะเผาโชว์เล๊ย เผื่อว่าลูกค้าในอนาคตจะได้รับการบริการที่ดีขึ้น เฮ้ออออ
ใจจริงๆ ทุกท่านที่จองไม่ได้มีความต้องการถอนจองหรือทำลายทรัพย์สินตัวเองน่ะสิครับ
ถึงจะทำแบบนั้นก็จะได้แค่ความสะใจ ส่วนMMTH ก็ไม่เดือดร้อน เพราะไม่ได้ไปเผาออฟฟิศเค้า
เราสิครับ เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก ส่วนการถอนจอง แล้วไปจองรถยี่ห้ออื่น หรือรุ่นอื่น ถ้าใจมันไม่ชอบ ขับไปก็ไม่มีความสุข
ดอกเบี้ยถึงได้มาก็ไม่เท่าไหร่ ไม่ได้ทำให้รวยขึ้น เพราะรวยอยู่แล้วด้วย 555
สิ่งที่พวกเราต้องการจริงๆ คือ การรับผิดชอบต่อคำพูด การให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้ใช้บริการ
การแสดงออกต่างๆ เป็นไปเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกว่า คำพูดทุกคำพูดของคุณนั่น สื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและวางแผนการในการซื้อรถกับMMTH
แต่พอทำไม่ได้จริงๆ ก็ปล่อยเลยตามเลย เหมือนว่าเราเป็นคนโง่ ทำอะไรไม่ได้ ไม่ต้องสนใจ แบบนี้ผมคนนึงล่ะไม่ชอบ
ช้าไม่ว่า ทำไม่ทันไม่ว่า มีมาตรการยังไงล่ะ ว่ามาสิ จะมาบอกว่าแจ้งดีลเลอร์ไปแล้วก็ไม่ใช่ ถ้าผมเป็นดีลเลอร์ผมก็ไม่บอกลูกค้าหรอก
ใครจะโง่ปฏิเสธเงินที่เข้ามาหาตัวเอง MMTH ต้องทำเองสิ ขอข้อมูลดีลเลอร์ ส่งจดหมายมาหาลูกค้า ประกาศในหนังสือพิมพ์สักวันสองวันก็ได้
ลงข้อมูลหน้าเว็บไซด์ ก็ได้ มีวิธีเยอะแยะ ทำไมไม่ทำ ทีเวลาพูดโม้น่ะ ออกทีวีได้ ทีเวลาขอโทษน่ะ พูดเป็นไหมครับ คำว่า "ขอโทษครับ"