Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 08:03:33 am » |
|
ขอแชร์บ้าง ศูนย์กฤษฎา รามอินทรา กม.8 ผมเข้าไปเปลี่ยนแกนพวงมาลัย ช่างทำงานก็ดีรับได้ ทิ้งรอยเท้าไว้บ้างอันนี้เข้าใจ แต่ที่รับไม่ได้ รอฝ่ายรับรถปิด job นานมาก ชั่วโมงครึ่ง ก็เห็นๆว่าเอกสารของช่างมาแล้ว รอเธอคนเดียว เข้าไปตาม 2 รอบก็บอกว่ารอสักครู่ หน้าตาเธอไม่ค่อยรับแขกเลย บูดได้ทั้งวัน (ใครเคยไปที่นี่น่าจะเคยเห็นเธอคนนี้)
อ้ายหย๋า..ผมจำเป็นต้องใช้ศูนย์นี้ในเร็วๆนี้ด้วย ขอคำแนะนำในการวางตัวด้วย ขับเลยไปนิดเลี้ยวซ้ายเข้านวมินทร์ ศูนย์ใหม่อยู่นวมินทร์ 50 ป๋าๆในนี้ไปใช้หลายคนแล้ว บอกมาว่าเซอร์วิสสวดยวด ลองดูครับป๋าซี ผมว่ารับน้องปามาแล้วก็คงไปใช่ที่นั่นเหมือนกัน สวัสดีครับ ป๋า jack โดนหินกระเด็นใส่กระจกหน้าแตก ศูนย์กฤษฎาให้มาเปลี่ยนได้ แต่ศูนย์มีนบุรีที่ใช้ประจำ(เจ๊งไปสองศูนย์แล้ว) ไม่มีเครื่องมือ ถ้าศูนย์นวมินทร์เปลี่ยนได้ ก็ต้องเปลี่ยนใจไปแถวนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
winai7777
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 11:13:38 pm » |
|
เพิ่งซื้อรถมิตซูบิชิคันแรก ปาเจโร่ วันนี้เพิ่งเข้าศูนย์รับบริการครั้งแรก 1,000 กม.แรกที่ สุโขทัย ไปตอน 10.30 น. บริการไม่รวดเร็วเท่าที่ควร มีกาแฟ น้ำ โอติน เสริฟตลอด ติดเที่ยง ถามเราและลูกอีก 2 คน เที่ยงนี้จะทานอะไรดีค่ะ จัดไปตามถาม 3 จานกับลูกๆ ตามด้วยขนมหวาน อิ่มแปล้เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรอง ติดกันสาดที่ค้างไว้เสร็จ แถมล้างให้ฟรีอีก ล้างดีกะคาร์แคร์อีก มีเดือยพลาสติกครอบกันลายหักจาการที่ไปให้ศูนย์ประดับยนต์ข้างนอกติดตั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เราแหย่เล่น โดนเลยจัดเต็ม ทำเรื่องส่งเคลมให้ซะเลย อ้อถ้าโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ลดค่าอะไหล่ 10% แต่วันนี้ผมไม่ได้โทรนัดก่อน ให้ส่วนลดแค่ 5 % น้ำมันเครื่องหิ้วเข้าได้ตามสบาย ถือว่าเซลล์ใช้ได้และพนักงานก้อบริการดีเยี่ยม เอาเป็นว่าถ้าเข้าครั้งต่อไปไม่ดียังงัย จะจัดหนักให้เต็มที่เลย ตกลงกลับออกจากศูนย์ 14.30 น.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 11:32:38 pm » |
|
เพิ่งซื้อรถมิตซูบิชิคันแรก ปาเจโร่ วันนี้เพิ่งเข้าศูนย์รับบริการครั้งแรก 1,000 กม.แรกที่ สุโขทัย ไปตอน 10.30 น. บริการไม่รวดเร็วเท่าที่ควร มีกาแฟ น้ำ โอติน เสริฟตลอด ติดเที่ยง ถามเราและลูกอีก 2 คน เที่ยงนี้จะทานอะไรดีค่ะ จัดไปตามถาม 3 จานกับลูกๆ ตามด้วยขนมหวาน อิ่มแปล้เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรอง ติดกันสาดที่ค้างไว้เสร็จ แถมล้างให้ฟรีอีก ล้างดีกะคาร์แคร์อีก มีเดือยพลาสติกครอบกันลายหักจาการที่ไปให้ศูนย์ประดับยนต์ข้างนอกติดตั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เราแหย่เล่น โดนเลยจัดเต็ม ทำเรื่องส่งเคลมให้ซะเลย อ้อถ้าโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ลดค่าอะไหล่ 10% แต่วันนี้ผมไม่ได้โทรนัดก่อน ให้ส่วนลดแค่ 5 % น้ำมันเครื่องหิ้วเข้าได้ตามสบาย ถือว่าเซลล์ใช้ได้และพนักงานก้อบริการดีเยี่ยม เอาเป็นว่าถ้าเข้าครั้งต่อไปไม่ดียังงัย จะจัดหนักให้เต็มที่เลย ตกลงกลับออกจากศูนย์ 14.30 น.
อย่างนี้ป๋าเม้นท์ผิดกระทู้แล้วครับ ต้องไปกระทู้ข้างล่างนี้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3214.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 11:34:30 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋า jack โดนหินกระเด็นใส่กระจกหน้าแตก ศูนย์กฤษฎาให้มาเปลี่ยนได้ แต่ศูนย์มีนบุรีที่ใช้ประจำ(เจ๊งไปสองศูนย์แล้ว) ไม่มีเครื่องมือ ถ้าศูนย์นวมินทร์เปลี่ยนได้ ก็ต้องเปลี่ยนใจไปแถวนั้นครับ
ถ้าศูนย์กฤษฎารู้ประวัติการซ่อมป๋าซี คงไม่อยากให้เข้าใช้บริการแหง๋มๆ (กลัวเจ๊งไปอีกราย) bad smile ส่วนศูนย์นวมินทร์ ลองหาเบอร์แล้วโทรไปถามดูครับป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pisit
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 22, 2012, 02:47:37 am » |
|
ขอแชร์บ้าง ศูนย์กฤษฎา รามอินทรา กม.8 ผมเข้าไปเปลี่ยนแกนพวงมาลัย ช่างทำงานก็ดีรับได้ ทิ้งรอยเท้าไว้บ้างอันนี้เข้าใจ แต่ที่รับไม่ได้ รอฝ่ายรับรถปิด job นานมาก ชั่วโมงครึ่ง ก็เห็นๆว่าเอกสารของช่างมาแล้ว รอเธอคนเดียว เข้าไปตาม 2 รอบก็บอกว่ารอสักครู่ หน้าตาเธอไม่ค่อยรับแขกเลย บูดได้ทั้งวัน (ใครเคยไปที่นี่น่าจะเคยเห็นเธอคนนี้)
เข้า0นี้มา7ครั้งหน้าเจ๊แกก็เป็นแบบนี้ทั้ง7ครั้งเหมือนกัน ควรจะโทรไปถามเจ้แกก่อนว่า..."ช่วงนั้นของเดือนมั้ย"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
winai7777
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 22, 2012, 10:39:12 am » |
|
เพิ่งซื้อรถมิตซูบิชิคันแรก ปาเจโร่ วันนี้เพิ่งเข้าศูนย์รับบริการครั้งแรก 1,000 กม.แรกที่ สุโขทัย ไปตอน 10.30 น. บริการไม่รวดเร็วเท่าที่ควร มีกาแฟ น้ำ โอติน เสริฟตลอด ติดเที่ยง ถามเราและลูกอีก 2 คน เที่ยงนี้จะทานอะไรดีค่ะ จัดไปตามถาม 3 จานกับลูกๆ ตามด้วยขนมหวาน อิ่มแปล้เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรอง ติดกันสาดที่ค้างไว้เสร็จ แถมล้างให้ฟรีอีก ล้างดีกะคาร์แคร์อีก มีเดือยพลาสติกครอบกันลายหักจาการที่ไปให้ศูนย์ประดับยนต์ข้างนอกติดตั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เราแหย่เล่น โดนเลยจัดเต็ม ทำเรื่องส่งเคลมให้ซะเลย อ้อถ้าโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ลดค่าอะไหล่ 10% แต่วันนี้ผมไม่ได้โทรนัดก่อน ให้ส่วนลดแค่ 5 % น้ำมันเครื่องหิ้วเข้าได้ตามสบาย ถือว่าเซลล์ใช้ได้และพนักงานก้อบริการดีเยี่ยม เอาเป็นว่าถ้าเข้าครั้งต่อไปไม่ดียังงัย จะจัดหนักให้เต็มที่เลย ตกลงกลับออกจากศูนย์ 14.30 น.
อย่างนี้ป๋าเม้นท์ผิดกระทู้แล้วครับ ต้องไปกระทู้ข้างล่างนี้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3214.0กลัวอ่านแต่ห้องแย่ๆ แล้วไม่ไปห้องเยี่ยมๆ เลยลงทุกห้องเลย กลัวป๋าๆตกข่าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
|
|
|
ปุ่น-ภูเก็ต
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 11:04:40 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 24, 2012, 10:22:38 am » |
|
โหหห ข้อมูลป๋าทุกท่่านเป็นประโยชน์อย่างยิ่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
akepajero
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 12:31:00 am » |
|
ของผม ถวงไถ่บางนา กม13 จองรถตั้งแต่ 26 ตค ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับรถเลยแถมดอกแพง ไม่แถม โทรไปยกเลิกหักเงินอีกค่าจัดไฟแนนซ์ 1000 ทั้งที่รอนานแถมยังไม่ได้รถอีก มัดจำไปหมื่นยังไม่ได้คืน สงสัยเอารถให้คนอื่นไปแล้ว ทำเหมื่อนเราต้องขอรถมันใช้ ทั้งที่ให้เงิน การบริการมิตซูห่วยขั้นเทพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 07:54:51 am » |
|
ของผม ถวงไถ่บางนา กม13 จองรถตั้งแต่ 26 ตค ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับรถเลยแถมดอกแพง ไม่แถม โทรไปยกเลิกหักเงินอีกค่าจัดไฟแนนซ์ 1000 ทั้งที่รอนานแถมยังไม่ได้รถอีก มัดจำไปหมื่นยังไม่ได้คืน สงสัยเอารถให้คนอื่นไปแล้ว ทำเหมื่อนเราต้องขอรถมันใช้ ทั้งที่ให้เงิน การบริการมิตซูห่วยขั้นเทพ
ผิดสัญญาการส่งมอบรถ เราน่าจะได้เงินจองเต็มจำนวนนะครับ มันไม่ใช่ความผิดเรา ไอ้เรื่องค่าจัดไฟแนนซ์เนี่ย มั่วแล้วหละ จะหาเรื่องเอาตังค์เรานะสิ มันคิดค่าไฟแนนซ์ เราก็คิดค่าดอกเบี้ยคืนไปเลย อิอิ ลองคุยกับเขาดีๆครับ อธิบายแบบใจเขาใจเรา รอรถนานเงินจม เสียเวลา ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 03:36:21 pm » |
|
ของผม ถวงไถ่บางนา กม13 จองรถตั้งแต่ 26 ตค ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับรถเลยแถมดอกแพง ไม่แถม โทรไปยกเลิกหักเงินอีกค่าจัดไฟแนนซ์ 1000 ทั้งที่รอนานแถมยังไม่ได้รถอีก มัดจำไปหมื่นยังไม่ได้คืน สงสัยเอารถให้คนอื่นไปแล้ว ทำเหมื่อนเราต้องขอรถมันใช้ ทั้งที่ให้เงิน การบริการมิตซูห่วยขั้นเทพ
เป็นกันครั้งเครือเลยหรอเนี่่ย เฮ้ออออออออ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
winai7777
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 09:42:27 pm » |
|
ของผม ถวงไถ่บางนา กม13 จองรถตั้งแต่ 26 ตค ทุกวันนี้ยังไม่ได้รับรถเลยแถมดอกแพง ไม่แถม โทรไปยกเลิกหักเงินอีกค่าจัดไฟแนนซ์ 1000 ทั้งที่รอนานแถมยังไม่ได้รถอีก มัดจำไปหมื่นยังไม่ได้คืน สงสัยเอารถให้คนอื่นไปแล้ว ทำเหมื่อนเราต้องขอรถมันใช้ ทั้งที่ให้เงิน การบริการมิตซูห่วยขั้นเทพ
ผิดสัญญาการส่งมอบรถ เราน่าจะได้เงินจองเต็มจำนวนนะครับ มันไม่ใช่ความผิดเรา ไอ้เรื่องค่าจัดไฟแนนซ์เนี่ย มั่วแล้วหละ จะหาเรื่องเอาตังค์เรานะสิ มันคิดค่าไฟแนนซ์ เราก็คิดค่าดอกเบี้ยคืนไปเลย อิอิ ลองคุยกับเขาดีๆครับ อธิบายแบบใจเขาใจเรา รอรถนานเงินจม เสียเวลา ... [/quotถือใบจองไปที่ สคบ.ในพื้นที่ที่เราจอง รับรองไม่เกิน 7 วัน รีบเอาเงินค่าจองพร้อมดอกเบี้ยมาคืนแทบไม่ทัน ดีไม่ดี แถมค่ารถให้เราอีกต่างหาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
|
|
|
titile
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 09:56:58 am » |
|
ผมก็เคยเสียความรู้สึกอย่างแรงที่กวงไถ เลียบทางด่วนครับ เรื่องมีอยู่ว่าจองรถในงานมอเตอร์โชว์ของแถม.....เกินคำบรรยายวางเงินจอง 10,000 บาทรอรถ 3 เดือนยังไม่ได้ สุดท้ายผู้จัดการบอกถ้าจะรับรถตอนนี้ต้องลดของแถมแทบไม่เหลือ เสียความรู้สึกสุดๆแทบจะเลิกใช้น้องปา แต่โชคยังเข้าข้างตัดสินใจเดินเข้าศูยน์ปทุมเซลล์ที่นี่น่ารักมากให้ของแถมน่าประทับใจ 3 วันรับรถเลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 28, 2012, 10:01:08 am โดย titile »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
softman
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 05:45:37 pm » |
|
แย่แล้วอะครับ ไม่ได้หาข้อมูลก่อนจอง ผมพึ่งไปจองมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองครับ วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 เซลล์บอกว่ารับรถเดือนมีนาคม แต่นั่นไม่น่ากลัวเท่าที่คุณ golf3682 บอกเอาไว้อะครับ เพราะว่าผมไปจองศูนย์นี้อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 09:56:43 pm » |
|
แย่แล้วอะครับ ไม่ได้หาข้อมูลก่อนจอง ผมพึ่งไปจองมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองครับ วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 เซลล์บอกว่ารับรถเดือนมีนาคม แต่นั่นไม่น่ากลัวเท่าที่คุณ golf3682 บอกเอาไว้อะครับ เพราะว่าผมไปจองศูนย์นี้อะครับ เซลล์ชื่อไรอะครับ ขอให้อย่าเป็นอย่างผมเลยนะครับ เอาใจช่วย แล้วได้ของแถมเยอะไหมละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|