joe1000
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 32
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:53:14 pm » |
|
บางนาครับ..เซลล์ชื่อเฟรมครับ.โทรไปอ้างอย่างโน้น.อ้างอย่างนี้ ไม่เคยโทรมาแจ้งเหตุผลเลยสักครั้ง.มีแต่ผมโทรไป.โทรไปก็บอกว่าติดลูกค้าบ้างอะไรประมาณนี้.แล้วก็ไม่เคยโทรกลับ.เจอแบบนี้ขอบอกท่านที่คิดจะจองกับเซลล์คนนี้อย่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับมันโกหกทั้งนั้น มันเคยลงตั้งกระทู้เปิดจองรถในคลับเรานี้ละครับ..ถ้ามันอยู่ใกล้ๆมือผม ..ละก็....เอามันให้หายแค้น....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 10:58:07 am » |
|
บางนาครับ..เซลล์ชื่อเฟรมครับ.โทรไปอ้างอย่างโน้น.อ้างอย่างนี้ ไม่เคยโทรมาแจ้งเหตุผลเลยสักครั้ง.มีแต่ผมโทรไป.โทรไปก็บอกว่าติดลูกค้าบ้างอะไรประมาณนี้.แล้วก็ไม่เคยโทรกลับ.เจอแบบนี้ขอบอกท่านที่คิดจะจองกับเซลล์คนนี้อย่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะครับมันโกหกทั้งนั้น มันเคยลงตั้งกระทู้เปิดจองรถในคลับเรานี้ละครับ..ถ้ามันอยู่ใกล้ๆมือผม ..ละก็....เอามันให้หายแค้น....
อ๋อเคยเห็นมาโพสต์จองในคลับเราเหมือนกันครับ ไอ้พวกนี้ทำไมมันแย่อย่างนี้เนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:17:11 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
Ake_MiNi
Hero Member
like: 85
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2903
ID 0880
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 01:21:08 pm » |
|
ผมว่าหาศูนย์ดีๆ ยากกว่าศูนย์แย่ๆเลย ทำมัยมันสวนกระแสกับคู่แข่งจังเลยยยยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nack_Nine
Full Member
like: 65
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1451
แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 01:41:45 pm » |
|
ว่าแต่ใครเคยใช้บริการ มิตซูรุ่งเจริญเทพารักษ์บ้างครับ พอจะฝากผีฝากไข้ได้รึป่าวก็ไม่รู้... แต่ตอนที่ยังขับ chevrolet เคยเข้าที่รุ่งเจริญเหมือนกันอยู่ติดๆ กัน เขาว่ากันว่าเจ้าของเดียวกัน(มั้ง) รถผมเครื่องเบนซิน แต่ตอนบิลเปลี่ยนอะไหล่ มีอะไหล่ของ CNG เฉยเลย....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jaychou111
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:28:50 pm » |
|
ขอรายงานสดจากศูนย์กวงไถ่บางนาจ้า
ความอัปยศไม่มีที่สิ้นสุด
โทรนัดวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าวันนี้เข้าเช็คระยะบ่ายโมง
ตอนนี้มาถึงไอ้คนรับบอกว่าวันนี้คิวเต็มให้มาวันอื่น
แมร่งแล้วมึงนัดกรูทําไมมมมมมม
ผมไม่เอาแล้วศูนย์นี้พอกันที
ร่วมด้วยช่วยเชียร์ ไปมาทุกครั้งได้รับแต่ความไม่ประทับใจ ล่าสุดแค่ไปล้างเคลือบสีนั่งรอ 3 ชม. แถมงานสุดตรีน ไปอ่านเม้นท์เต็มในกระทู้ปักหมุดได้ครับ (version เต็ม)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jaychou111
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 09:38:23 pm » |
|
"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา) 2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)
แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ เอา version เต็มมาช่วยประกาศหลายๆ กระทู้ ศูนย์ดีๆ แบบนี้ต้องช่วยเชียร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 104
น้องโลมา
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 08:35:02 am » |
|
เช้านี้เข้าo ข้างเดอะมอล์ลโคราช หากาแฟยังไม่มีครับ สงสัยมาเช้าเกิน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 05, 2012, 08:54:58 am โดย Pa' Loma »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 104
น้องโลมา
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 08:37:09 am » |
|
เช้านี้เข้าo ข้างเดอะมอล์ลโคราช หากาแฟยังไม่มีครับ สงสัยมาเช้าเกิน แต่เห็นท่อแต่งลดเหลือ 8พันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 09:31:22 am » |
|
"ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13" วันนี้เจอมาเองหมาดๆ สุดจะบรรยาย เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้า 08.30 น. ได้เอารถไปล้างและเคลือบสีรถ (คูปอง) ที่แถมมาซึ่งร้านที่ทำนี้อยู่ภายในศูนย์บริการ รับรถตอน 08.35 น. ใบแจ้งรับรถระบุเวลาที่จะรับรถได้ประมาณ 09.35 น. (1 ชม.) พอถึงเวลาผมก็รอๆ พนักงานก็ยังไม่มาตามรออีกประมาณ 20 นาทีเห็นว่าไม่ได้ความเลยเดินเข้าไปถามเอง พนักงานตอบมาว่า "อ๋อต้องขอโทษด้วยค่ะพอดีประเมินเวลาผิดไป ถ้าล้างเคลือบสีใช้เวลา 2 ชม. ค่ะ" ไม่เป็นไรยังใจเย็นเดินกลับมานั่งรอและลองโทรไปเช็คเบอร์ Call center ของร้านที่ทำปรากฏว่าให้คำตอบเดียวกันคือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง "โอเค ไม่เป็นไรเพราะถือว่ายอมรับได้ชิวๆ เสียเวลาเพิ่มจากที่รออีกนิดไม่เป็นไร" พอประมาณ 10.30 น. ก็ไปถามอีกทีว่าเสร็จหรือยัง พนักงานตอบว่าจะเสร็จแล้วพี่เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย นั่งรอไปจน 11.00 น. ไปถามอีกรอบ คราวนี้พนักงานอีกคนตอบว่ายังเก็บรายละเอียดอยู่ "แม่เจ้าเก็บรายละเอียดกันตั้ง 30 นาทีมาแล้วและยังจะเก็บรายละเอียดต่อ ดูมันทำ" เลยโว้ยใส่ว่าอะไรกันล้างเคลือบสีอย่างเดียวทำกันเกือบ 3 ชม. ยังไม่เสร็จอีก พนักงานเลยพยายามทำท่าทีติดต่อดูว่าทำไมถึงไม่เสร็จ สรุปว่า เค้าทำให้รถคันอื่นก่อน (รถป้ายแดง) ที่ลูกค้ามารอรับ แล้วทำไมถึงไม่บอกกันตรงๆ ที่ตามๆ ที่ทำมานี่คือ "ตบตาลูกค้า" กันหรือยังไง พนักงานในห้องนั่งคุยกันเล่นกันหัวเราะซะดังมาจนถึงห้องนั่งรอลูกค้าเลย ดูว่าอบรมพนักงานกันมาอย่างไร ยังๆ ไม่พอ เราก็เลยเดินขึ้นไปที่โชว์รูม เพื่อจะคุยกับทางผจก.ว่าทำไมพนักงานคุณถึงทำงานกันแบบนี้ ที่โชว์รูมสามารถมองเห็นรถที่ทำได้ชัดเจนและเราก็มองเห็นว่ากำลังทำรถเราอยู่พอดี คุยกับผู้จัดการได้ประมาณ 15 นาที รถเสร็จเจ้าหน้าที่เรียกว่าเสร็จแล้ว เราก็ไปจ่ายเงิน ออกมาดูรถเสาอากาศมันยังชี้มาข้างหน้าก็แซวเล่นว่ารีบกันมากๆ ขนาดเสาอากาศยังไม่ปรับคืนให้เลยนะ แต้แล้วเปิดประตูเข้ารถ "โอ้วแม่เจ้า ข้างในห้องโดยสารมันไม่ได้ทำความสะอาดให้อีก ฝุ่นยังจับเหมือนเดิม" เลยบอกน้องๆ นี่ทำงานกันยังไงเนี่ย ช่วยไปทำความสะอาดภายในด้วย พนักงานก็บอกได้ครับเดี๋ยวจัดการให้ แล้วก็พารถหายไปประมาณ 10 นาที ยังๆ ไม่พอ กลับมาเที่ยวนี้เลยลองส่องใต้ท้อง น้ำหยดเป็นสายเลยๆ ลองถามดูน้องๆ น้ำใต้ท้องนี่น้ำอะไร "น้ำแอร์พี่" แม่เจ้าน้ำแอร์ที่ไหนเล่นหยดกันเป็นสาย โอเคไม่เป็นไรเพราะตรงนี้อาจเป็นน้ำที่ฉีดอะไรซักอย่างเราไม่ถือ แต่ปรากฏว่าพอจะเปิดประตู แม่เจ้าเบ้ามือจับมันยังมีคราบ wax ที่ยังไม่เช็ดอีก ทั้งบานประตูหน้า+หลัง แถมประตูหลังยังมีคราบดำๆ สกปรก ที่ล้างไม่หมดอีก อะไรกันจะเจอแบบนี้ ปรี๊ดแตก เดินไปหาผจก. อีกรอบ ไม่ไหวแล้วดูมันทำงานกันยังไงครั้งสองครั้งยังพออภัยเอาไปแก้ไขแล้วก็ตรวจงานกันให้เรียบร้อยก่อนส่งรถ แต่นี่มันทำงานกันยังไง 3 รอบ กับความรู้สึกที่หมดไป สรุปส่งท้าย 1.วันนี้เลยได้กินกาแฟฟรี 1 แก้ว 35 บาท (ผจก.เอามาระงับอารมณ์รอบแรกที่ขึ้นมา) 2.เที่ยวหน้ารับปากว่าจะไม่คิดค่าบริการล้างเคลือบสี (รอบสองที่ขึ้นมาหา)
แต่ความรู้สึกเรามันไม่ได้กลับคืนมาเพราะการกระทำที่ดีควรจะทำงานให้เรียบร้อยมากกว่าทำแบบนี้จะให้เราเชื่อถือกันได้ยังไง นี่ไม่ต้องถามเลยนะว่าถ้าตรวจเช็คระยะกับที่ศูนย์นี้มันจะมีอะไรที่มากกว่านี้ไหม นี่แค่ล้างรถเคลือบสียังเป็นเรื่อง Drama กันซะงั้น เฮ้อ เอา version เต็มมาช่วยประกาศหลายๆ กระทู้ ศูนย์ดีๆ แบบนี้ต้องช่วยเชียร์
อย่างที่บอกครับ ศูนย์นี้แมร่งสุดๆๆ จริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
winai7777
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 11:56:22 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
|
|
|
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 104
น้องโลมา
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 12:04:33 pm » |
|
มาเช้าเกินไปจริงๆ ด้วยครับ เป็น 0 มิตซูของแท้ จริง ๆ มาชี้เป้า ท่อ HKS ปาเจโร่ ลดเหลือ 8000 บาทครับ ที่0 ตรงแถว ๆ เดอะมอลล์โคราช
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kung.26
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 275
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 03:26:33 pm » |
|
MitsuMax ขอลาขาดครับศูนย์นี่ เนื่องจากวันที่21เดือนที่ผ่านมาเข้าChack 80000Km. และสั่งยางขอบซุ้มล้อทั้งคันเนื่องจากลากลับบ้านเก่าไปนานแล้ว โดยผู้จัดการฝ่ายบริการได้รับปากไว้ว่า เมื่อของมาจะโทรแจ้งคลาดว่าประมาณ 2-3วัน แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ยังไม่โทรมาเลยโทรไปถามได้คำตอบว่า ของมาแล้วแต่ผิดสีจะสั่งให้ใหม่ อีกสองวันได้ของ และให้นัดวันเปลียนได้เลย โดยผมขอเป็นวันอาทิตย์ที่ 4 แต่ไม่ได้เนื่องจากไม่อยากให้เป็นวันอาทิตย์(ปกติก็เปิดให้บริการ)ผมจึงถามว่า "เป็นวันที่ 7 ได้หรือป่าวจะได้ไม่ต้องลางาน" ได้คำตอบว่า "ได้จะให้พนักงานเข้ามาดูแลให้เฉพาะ"ผมก็โอเค แต่ เมื่อวาน (6/3) ผมโทรเข้าไปยืนยันปรากฎว่าทำนังไงก็ไม่ยอมรับสายผม จนพนักงานรับสายบอกว่า"พี่มันเป็นวันหยุดพนักงานไม่มาทำงานค่ะ" ผมก็เข้าใจนะว่าเป็นวันหยุดแต่ผู้จัดการคุณรับปากผมแล้วจะให้เข้าใจว่าไง ยังไงก็ควรมาคุยกันไม่ใช่หนีไม่ยอมรับสายผม ปล.ก่อนกลับจาก Check 80000 ผจก.ยังมีหน้ามาขอคะแนนเต็ม 10 อีก ฝันไปแล้ว ศูนย์นี้ไม่มัผ้าคุมเบาะและพวงมาลัยรวมถึงผ้ากันแก้มรถด้วย ระวังรถจะเป็นรอยเบาะเปื้อนน้ำมันนะครับ อีกอย่างผจก.บอกว่าขอเวลา 1 ปีจะดีขึ้น มันช้าไปป่าว Angry Angry Angry
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 10:07:07 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pa' Loma
magfibVE
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 104
น้องโลมา
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: มีนาคม 09, 2012, 09:04:37 am » |
|
ล่าสุดกลับจาก เข้า 0 ข้างเดอะมอล์ลโคราช มีรอยปากกา ลูกลื่น มาขีดนึง คาดว่าน่าจะมาจากตอนมาจดเลขกี่โล ตอนเข้า 0 เพราะปกติผมไม่เคยพกปากกาลูกลื่นเลยยยย (มีแต่หมึกซึมแท่งใหญ่แท่งเดียว) สังเกตุดู ไม่มีผ้ากั้นเปื้อนที่พวงมาลัย หรือที่เบาะนั่งเหมือนกันครับ ที่ 0 นี้ สำหรับใครที่โดนปากกาลูกลื่น ขีดเขียนเบาะหนังเจ้าปาของเรา มีวิธีโดยเอาออก โดยใช้น้ำยาล้างเล็บหรือ แอลกอฮอล์ เอาสำลีมาชุดเช็ดหมาด ๆ ถูเบา ๆ ก็ออกครับ ลองเอาสเตคลีน มาเช็ดไม่ออกครับ ที่สำคัญห้ามเช็ดขัดถูกแรง ๆ ครับ เดียวเบาะหนังจะถลอกตามรูพรุนเล็ก ๆ เหมือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|