โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อมูลครับ
เข็ดแล้วกับข้อมูล คราวก่อนก็บอกไม่มีอะไหล่ ต่อมาบอกติดเรื่องจ่ายภาษี ต่อมาบอกรถทยอยส่งตั้งแต่9.1.55
ถ้ามีตัวแทนจากบริษัทใหญ่มาอ่านแล้วช่วยชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริงบ้างนะครับ ว่ารุ่นไหนผลิตมากน้อยอย่างไร
กำหนดการรับรถที่แน่นอน
ที่ผมเจอตอนจองพูดว่ารุ่นที่ผมจอง (2.5GLS) ยอดจองน้อยไม่น่ารอนาน
ผ่านไป1เดือน มาบอกว่าต้องเร่งผลิตรุ่นที่ขายดีก่อน (แต่เท่าที่ตามข้อมูลรุ่นที่ขายดีก็มีรถส่งน้อย)
สรุปผลิตน้อยทุกรุ่นมั้งครับ ถ้าบริหารงานแบบนี้ก็ดมก้นคู่แข่งต่อไปเถอะครับ
ข้อมูลเดียวกันเป๊ะ..ยังกะไปนัดmeeting กันมาว่าจะตอบคำถามลูกค้ายังไง
ใช้บริการมิตซูมาหลายรุ่นแล้วนะครับยอมรับว่ารถสมรรถนะดีมาก
แต่ที่ห่วยคือศูนย์บริการยอดแย่ และปีนี้ก็ตัดสินใจเอากะมันอีกซักตั้ง
และไอ้คำว่าแย่มันก็ลามไปถึง ศูนย์ใหญ่เข้าแล้วไง
อีกไม่นานคงห่วยไปถึงญี่ปุ่น.....