Nakavabi
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 01:32:16 am » |
|
แล้ว0ที่เปิดใหม่ตรงนวมินทร์สรุปแล้วน่าใช้มั้ยครับป๋าโย
ผมว่าดีนะครับ หลังจากไปใช้บริการมามีcall center มาสอบถามด้วย ว่าบริการดีไหม ผมบอกว่าดีเลยครับ และผมทิ้งท้ายใว้ด้วยขอให้ดีแบบนี้ตลอดนะครับ ไม่ใช้แค่ตอนเปิดใหม่ๆ งั้นเช็ค70000โลนี้ต้องลอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoyoza NO.352
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 01:46:20 am » |
|
แล้ว0ที่เปิดใหม่ตรงนวมินทร์สรุปแล้วน่าใช้มั้ยครับป๋าโย
ผมว่าดีนะครับ หลังจากไปใช้บริการมามีcall center มาสอบถามด้วย ว่าบริการดีไหม ผมบอกว่าดีเลยครับ และผมทิ้งท้ายใว้ด้วยขอให้ดีแบบนี้ตลอดนะครับ ไม่ใช้แค่ตอนเปิดใหม่ๆ งั้นเช็ค70000โลนี้ต้องลอง จัดเลยป๋าช่วนี้รถไม่เยอะด้วยทำเร็วดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Power-ant
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 08:48:10 am » |
|
แล้ว0ที่เปิดใหม่ตรงนวมินทร์สรุปแล้วน่าใช้มั้ยครับป๋าโย
ผมว่าดีนะครับ หลังจากไปใช้บริการมามีcall center มาสอบถามด้วย ว่าบริการดีไหม ผมบอกว่าดีเลยครับ และผมทิ้งท้ายใว้ด้วยขอให้ดีแบบนี้ตลอดนะครับ ไม่ใช้แค่ตอนเปิดใหม่ๆ งั้นเช็ค70000โลนี้ต้องลอง จัดเลยป๋าช่วนี้รถไม่เยอะด้วยทำเร็วดีครับ 50000 โลต้องเข้าไปบ้างแหละ พเนจรไปเรื่อย ว่าแต่เข้าไปเลินนิ่งเกียร์ก่อนดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 01:54:41 pm » |
|
ป๋ากิตติไปวันไหนครับเผื่อผมไปด้วยว่าจะเช็คหมื่นโลครับ จะได้ไม่เหงาครับ
ยังไม่ทราบเลยครับ กำหนดเดือนเมษาหรือประมาณ37,000โล เข้าไปก็คงเป็นการเช็ค 40,000โล ตอนนี้วิ่งสามหมื่นกว่าเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
winai7777
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 236
ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 11:13:08 pm » |
|
เพิ่งซื้อรถมิตซูบิชิคันแรก ปาเจโร่ วันนี้เพิ่งเข้าศูนย์รับบริการครั้งแรก 1,000 กม.แรกที่ สุโขทัย ไปตอน 10.30 น. บริการไม่รวดเร็วเท่าที่ควร มีกาแฟ น้ำ โอติน เสริฟตลอด ติดเที่ยง ถามเราและลูกอีก 2 คน เที่ยงนี้จะทานอะไรดีค่ะ จัดไปตามถาม 3 จานกับลูกๆ ตามด้วยขนมหวาน อิ่มแปล้เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรอง ติดกันสาดที่ค้างไว้เสร็จ แถมล้างให้ฟรีอีก ล้างดีกะคาร์แคร์อีก มีเดือยพลาสติกครอบกันลายหักจาการที่ไปให้ศูนย์ประดับยนต์ข้างนอกติดตั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เราแหย่เล่น โดนเลยจัดเต็ม ทำเรื่องส่งเคลมให้ซะเลย อ้อถ้าโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ลดค่าอะไหล่ 10% แต่วันนี้ผมไม่ได้โทรนัดก่อน ให้ส่วนลดแค่ 5 % น้ำมันเครื่องหิ้วเข้าได้ตามสบาย ถือว่าเซลล์ใช้ได้และพนักงานก้อบริการดีเยี่ยม เอาเป็นว่าถ้าเข้าครั้งต่อไปไม่ดียังงัย จะจัดหนักให้เต็มที่เลย ตกลงกลับออกจากศูนย์ 14.30 น.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
|
|
|
black paje
Sr. Member
like: 35
ออฟไลน์
กระทู้: 1699
หจก.วิทูลเฟอร์นิเจอร์
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 11:50:10 pm » |
|
เพิ่งซื้อรถมิตซูบิชิคันแรก ปาเจโร่ วันนี้เพิ่งเข้าศูนย์รับบริการครั้งแรก 1,000 กม.แรกที่ สุโขทัย ไปตอน 10.30 น. บริการไม่รวดเร็วเท่าที่ควร มีกาแฟ น้ำ โอติน เสริฟตลอด ติดเที่ยง ถามเราและลูกอีก 2 คน เที่ยงนี้จะทานอะไรดีค่ะ จัดไปตามถาม 3 จานกับลูกๆ ตามด้วยขนมหวาน อิ่มแปล้เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรอง ติดกันสาดที่ค้างไว้เสร็จ แถมล้างให้ฟรีอีก ล้างดีกะคาร์แคร์อีก มีเดือยพลาสติกครอบกันลายหักจาการที่ไปให้ศูนย์ประดับยนต์ข้างนอกติดตั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เราแหย่เล่น โดนเลยจัดเต็ม ทำเรื่องส่งเคลมให้ซะเลย อ้อถ้าโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ลดค่าอะไหล่ 10% แต่วันนี้ผมไม่ได้โทรนัดก่อน ให้ส่วนลดแค่ 5 % น้ำมันเครื่องหิ้วเข้าได้ตามสบาย ถือว่าเซลล์ใช้ได้และพนักงานก้อบริการดีเยี่ยม เอาเป็นว่าถ้าเข้าครั้งต่อไปไม่ดียังงัย จะจัดหนักให้เต็มที่เลย ตกลงกลับออกจากศูนย์ 14.30 น.
สวดยวดเลยอ่ะ ทำไมศูนย์ดีๆอย่างนี้ไม่มีในกรุงเทพฯบ้างนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 920
CHONBURI F.C.
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 09:49:09 pm » |
|
เพิ่งซื้อรถมิตซูบิชิคันแรก ปาเจโร่ วันนี้เพิ่งเข้าศูนย์รับบริการครั้งแรก 1,000 กม.แรกที่ สุโขทัย ไปตอน 10.30 น. บริการไม่รวดเร็วเท่าที่ควร มีกาแฟ น้ำ โอติน เสริฟตลอด ติดเที่ยง ถามเราและลูกอีก 2 คน เที่ยงนี้จะทานอะไรดีค่ะ จัดไปตามถาม 3 จานกับลูกๆ ตามด้วยขนมหวาน อิ่มแปล้เลย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรอง ติดกันสาดที่ค้างไว้เสร็จ แถมล้างให้ฟรีอีก ล้างดีกะคาร์แคร์อีก มีเดือยพลาสติกครอบกันลายหักจาการที่ไปให้ศูนย์ประดับยนต์ข้างนอกติดตั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เราแหย่เล่น โดนเลยจัดเต็ม ทำเรื่องส่งเคลมให้ซะเลย อ้อถ้าโทรนัดล่วงหน้า 1 วัน ลดค่าอะไหล่ 10% แต่วันนี้ผมไม่ได้โทรนัดก่อน ให้ส่วนลดแค่ 5 % น้ำมันเครื่องหิ้วเข้าได้ตามสบาย ถือว่าเซลล์ใช้ได้และพนักงานก้อบริการดีเยี่ยม เอาเป็นว่าถ้าเข้าครั้งต่อไปไม่ดียังงัย จะจัดหนักให้เต็มที่เลย ตกลงกลับออกจากศูนย์ 14.30 น.
โอ้วววว อาหารบริการ สุดยอดดดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
veeraa332000
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 788
PA ขาวมุก No.1001
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 12:13:22 am » |
|
ผมต้องไปสุโขทัยทุกเดือน ศูนย์ดีๆอย่างนี้ผมเก็บไว้ไปทำที่สุโขทัยดีกว่าเนอะ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
like: 25
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1448
Love Suhr Custom Standard
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 12:35:03 pm » |
|
แล้ว0ที่เปิดใหม่ตรงนวมินทร์สรุปแล้วน่าใช้มั้ยครับป๋าโย
ผมว่าดีนะครับ หลังจากไปใช้บริการมามีcall center มาสอบถามด้วย ว่าบริการดีไหม ผมบอกว่าดีเลยครับ และผมทิ้งท้ายใว้ด้วยขอให้ดีแบบนี้ตลอดนะครับ ไม่ใช้แค่ตอนเปิดใหม่ๆ งั้นเช็ค70000โลนี้ต้องลอง ขอลายแทง แผนที่หน่อยครับ ว่าอยู่ที่ไหน... เสาร์นี้จะได้เข้่าไป...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 11:17:47 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
tonpatrick
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 12:35:08 pm » |
|
มิตซูสาทรผมก็ยังไม่แน่ใจนะครับว่าโอจริงหรือเปล่าออกแนวมั่วๆเหมือนกันคือถ้าไม่เคยทำไรกับรถเลยแล้วเข้าก็คงจะไม่รู้สึกไร แต่อย่างผมมีเปิดเติมน้ำกลั่นเองบ้างไรบ้างวันนั้นเข้าไปเช็คสรุปตอนท้ายมีค่าน้ำกลั่นเพิ่มมาผมก็ งง สิครับพอถามก็บอกว่าใส่หมดขวดทั้งๆที่ผมพึ่งเติมกับมือ 1 อาทิตย์ก่อนเข้า 0 มันก็ไม่กี่บาทหรอกครับแต่เริ่มเกิดอาการไม่มั่นใจว่าไอ้ที่ลงมาในบิลเนี่ยตกลงทำจริงๆหรือเปล่าเพราะซากก็ไม่มีมา ผมเลยเลิกละ ความมั่นใจหายไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
000000
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2012, 02:06:46 pm » |
|
ขอขอบคุณทุกคำติชมค่ะ ทางศูนย์บริการจะรับทุกคำติชมนี้ไว้เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาต่อไปค่ะ สัญญาว่าจะรักษามาตราฐานในส่วนที่ดีไว้และจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนที่ยังขาดตกบกพร่องต้องขออภัยจะปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ คำติชมของทุกท่านมีคุณค่า และความหมายสำหรับเราเสมอ ปล. นัดหมายล่วงหน้า มีส่วนลดค่าอะไหล่ 10% ค่ะ 02-7335500 กด2 มิตซูนวมินทร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|