อยากจะขอเชิญชวน เพื่อนๆ ทุกท่านที่ยังไม่ได้รถ และรอรถมาแล้วเกินกว่า 1 เดือน
หรือ ผู้ที่ใช้รถอยู่แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ปัญหาจากศูนย์ทั้งๆที่ยังอยู่ในประกัน
หรือ สมาชิกที่ว่างๆ ในเวลาดังกล่าว มาพบปะรู้จักกัน ไปร่วมกันเยอะจะได้มีพลังครับ
เราไปขอคำตอบ จาก MMTH กันไหมครับ กติกา ก็ง่ายๆ
ถ้ายังไม่ได้รถ ก็ถือใบจองตัวเองไปครับ ถ่ายเอกสารไปคนละ 1 ใบ แล้วก็รวบรวมส่งไปให้ดูว่ามันเกิน 20 วัน แล้ว (โว้ย)
ที่คุณให้สัมภาษณ์ไว้น่ะ ว่าไงล่ะ ไหนว่า 20 วันได้รถไงพ่อคุณ
ถ้าได้รถแล้วก็ขับรถไปกันครับ
ไปขอคำตอบ คำอธิบาย แผนการในการแก้ไขปัญหากันครับ
สิ่งที่ต้องการจากงานนี้ จริงๆก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย เพราะคิดว่าคงไม่ได้อะไรมาก เพียงแต่อยากให้รู้ว่า พูดอะไรต้องรับผิดชอบคำพูดด้วย
คำขอโทษอย่างเป็นทางการไม่เคยมี ผมเองมีรถใช้อยู่แล้วไม่เดือนร้อน แต่คนที่เค้าขายรถไปแล้ว วางแผนผิดพลาดหมดมีเยอะเลย
เราเป็นผู้บริโภค จะเรียกร้องอะไรที ต้องนัดรวมตัวกันแทบตาย ทำแล้วก็ไม่ได้อะไรมาก แต่บริษัทฯ พูดอะไรก็ได้ ไม่ต้องรับผิดชอบคำพูด
ที่ไปก็เพราะอยากให้คุณออกมาพูดคำว่า "ขอโทษครับ" ให้ได้ยินชัดๆหน่อย ไม่ใช่ให้พนักงานCall Center เงินเดือนไม่มากแต่ต้องมาขอโทษลูกค้า
วันละหลายๆรอบ ทั้งๆที่น้องเค้าไม่ได้ไปพูดเลยว่ารับรถได้ภายใน 20 วัน แต่ต้องมานั่งแก้ตัวแทน ผู้บริหารเงินเดือนสูงๆ ฟังแล้วก็ทุเรศจริงๆ
ป๋าๆ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ท่านใดว่าเชิญนะครับ ถึงไม่มีใครไป ผมคนเดียวก็จะไปครับ
แล้วเจอกันนะครับ
พบกันหน้าบริษัทฯ เลย 10.00 น. นะครับ ใครไปถึงแล้วโทรหาผมนะครับ 08-5933-5399 ครับ รวมตัวกันแล้วไปขอพบผู้บริหารพร้อมกันเลยครับ สมาชิกที่ร่วมคณะ
1. A-NURU
2. ป๋าชาติ liverpool
3. ป๋าJack thekop07
4. pattysg80
5.
รบกวนทุกท่านเขียนรายละเอียดพิมพ์ใส่กระดาษ A4 ดังนี้นะครับ
1. ชื่อ นามสกุล
2. เบอร์โทรติดต่อ
3. วันที่จองรถ
4. ศูนย์ฯที่จอง
5. รุ่นที่จอง สีรถที่เลือก
6. ปัญหาที่ได้รับและต้องการให้ทาง MMTH แก้ไข แจ้งมาเป็นข้อๆ เลยครับ
ถ้าท่านใดไปในวันที่ 30 ให้ Print ไปด้วยครับ ถ้าท่านใดไม่สามารถไปได้แต่ต้องการฝาก ให้พิมพ์ หรือ ส่งเมลล์ มาที่ [email protected] ผมจะพิมพ์และรวบรวมส่งให้ทาง MMTH ครับ รบกวนทุกท่านด้วยนะครับ