Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #420 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 10:20:41 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #421 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 01:47:25 pm » |
|
คงไม่ถึงขนาดต้องอุดตาน้ำกันหรอกเพื่อนโจ้ สเต็ปบ้านขับไม่รำคาญหัวใจ รอเจ้ารีวิวหน่อยล่ะกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #422 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 07:59:24 pm » |
|
ไม่วงไม่หวิวล๊ะตะเอง คริๆๆ เวลา+ระยะทาง จะพิสูจน์ 4D56 กะ 4M41 เองจร้า
แต่ที่น่ากังวล แค่เรื่องตาน้ำ 4D มากกว่าที่ชิดเกิ๊นนน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #423 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 10:32:45 pm » |
|
เพราะผมลงแม๊กตัน ขอบ12 ยาง big size ขับไปเซเว่นเองอ่ะ ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์ แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง หมดไป ๗๗๐ บาท ๑๐๐-๑๔๐ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
Power-ant
|
|
« ตอบ #424 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 10:40:41 pm » |
|
เพราะผมลงแม๊กตัน ขอบ12 ยาง big size ขับไปเซเว่นเองอ่ะ ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์ แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง หมดไป ๗๗๐ บาท ๑๐๐-๑๔๐ ครับผม อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #425 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 10:41:37 am » |
|
เพราะผมลงแม๊กตัน ขอบ12 ยาง big size ขับไปเซเว่นเองอ่ะ ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์ แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง หมดไป ๗๗๐ บาท ๑๐๐-๑๔๐ ครับผม อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า สวย แน่น หนึบ อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
Ake_MiNi
Hero Member
like: 85
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2903
ID 0880
|
|
« ตอบ #426 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 11:08:26 am » |
|
เพราะผมลงแม๊กตัน ขอบ12 ยาง big size ขับไปเซเว่นเองอ่ะ ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์ แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง หมดไป ๗๗๐ บาท ๑๐๐-๑๔๐ ครับผม อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า สวย แน่น หนึบ อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ ยินดีด้วยนะครับคุณจ๊อด... สวยด้วยแรงด้วย...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2012, 11:12:44 am โดย Ake_MiNi »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #427 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 02:31:43 pm » |
|
เพราะผมลงแม๊กตัน ขอบ12 ยาง big size ขับไปเซเว่นเองอ่ะ ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์ แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง หมดไป ๗๗๐ บาท ๑๐๐-๑๔๐ ครับผม อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า สวย แน่น หนึบ อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ ยินดีด้วยนะครับคุณจ๊อด... สวยด้วยแรงด้วย... เทียบปาขาวของพี่เอกยังต้องถือว่าห่างชั้นครับ เพราะชุดเบรคผมยังไม่ได้ทำ ช่วงล่างก็ยังไม่ได้ทำ ว่าแต่ปองจัดการกล่องให้หรือยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
Ake_MiNi
Hero Member
like: 85
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2903
ID 0880
|
|
« ตอบ #428 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 02:38:47 pm » |
|
เพราะผมลงแม๊กตัน ขอบ12 ยาง big size ขับไปเซเว่นเองอ่ะ ขอบ 12 แนวทางเดียวกันครับ SCOOPY I (ผิดเว็ปหรือเปล่านี่) ขอบคุณพี่จ๊อดมากครับ เมื่อวานเดินทางกลับถึงโคราชกี่โมงครับผม ฝากทำการบ้านด้วยนะครับ อัตราเร่งในการขับขี่ทั้ง 2 โหมด ความร้อนหลังเปลี่ยนวาล์วน้ำแล้ว ปรับสมาร์จเกจ์ให้ดูที่หน้า ECT (ความร้อน) CRP (แรงดันคอมมอนเรล) TBP (แรงดันเทอร์โบ) ให้ทั้ง 3 ค่านี้อยู่หน้าเดียวกันนะครับ ตัวเลขความร้อน/ตัวเลขแรงดันที่สูงสุดในแต่ละเกียร์/ตัวเลขแรงดันเทอร์โบสูงสุดที่สมาร์จเกจ์และที่เกจ์วัดบูสท์ ทั้ง 3 ค่านี้ ขอทั้งสองโหมดนะครับ ขอบคุณครับพี่จ๊อด ถึงโคราช ๒๒.๒๐ จ้า การบ้านขอเวลา ๒ อาทิตย์ แต่ตอนนี้เอาอัตราสิ้นเปลืองก่อน บางบอนเต็มถังถึงโคราชเต็มถัง หมดไป ๗๗๐ บาท ๑๐๐-๑๔๐ ครับผม อ้อ ป๋านี่เองที่ใส่กล่องโปร เห็นหาข้อมูลเยอะมาก ยินดีด้วยนะครับที่ได้ติดตั้งสักที ป๋าเอ๋ไปงาน มีตติ้งซิ่งสายฟ้า สวย แน่น หนึบ อึ๊บเด็กเลสนุกไหมครับ ยินดีด้วยนะครับคุณจ๊อด... สวยด้วยแรงด้วย... เทียบปาขาวของพี่เอกยังต้องถือว่าห่างชั้นครับ เพราะชุดเบรคผมยังไม่ได้ทำ ช่วงล่างก็ยังไม่ได้ทำ ว่าแต่ปองจัดการกล่องให้หรือยังครับ เรียบร้อยแล้วครับคุณจ๊อด Prospeed แรงอยู่แล้วครับ ไปงานชะอำรึป่าวครับถ้าไปคงได้พูดคุยกันอีกนะครับ ...เอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
utopia
Sr. Member
like: 34
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1669
|
|
« ตอบ #429 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 06:23:45 pm » |
|
เรียบร้อยแล้วครับคุณจ๊อด Prospeed แรงอยู่แล้วครับ ไปงานชะอำรึป่าวครับถ้าไปคงได้พูดคุยกันอีกนะครับ ...เอก
ตอนนี้ทั้งแรง ทั้งเงียบ ทั้งเย็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #430 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:13:33 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 22, 2012, 07:15:42 pm โดย GINO »
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
Na ratchada
|
|
« ตอบ #431 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 10:22:40 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 157
|
|
« ตอบ #433 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 10:18:15 pm » |
|
สวัสดีป๋าๆทุกท่านครับ พอดีช่วงนี้งานรอบตัวมากมายเลยครับ อาจจะไม่ได้ตอบคำถามทั้งหมดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ น้าวุฒิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #434 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 04:09:41 pm » |
|
สวัสดีป๋าๆทุกท่านครับ พอดีช่วงนี้งานรอบตัวมากมายเลยครับ อาจจะไม่ได้ตอบคำถามทั้งหมดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ น้าวุฒิ
ไม่เป็นไรครับน้า ตั้งใจทำงานครับ ตอบกระทู้เดี๋ยวป๋าเอกUTOPIAจัดการได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
|