ยิ่งอ่านแล้วยิ่งน่าโมโห กลายเป็นว่าการจองในงาน มอเตอร์เอ็กโป ยอดจองล้นหลาม
มิตซูฯก็ได้เอาออกมาโม้เป็นคุ้งเป็นแควว่าขายดิบขายดี แต่..... คนกลับรับรถได้น้อย
สุดท้ายก็ลอยแพไปตามมีตามเกิด รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็ลดของแถม หรือไม่ก็ไปจองยี่ห้ออื่นไป๊
ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่สามารถแก้อะไรได้เลย บริหารแบบแบบเบอร์สี่ เบอร์ห้า เช้าชามเย็นชามไปวันๆ ไม่มีความทะเยอทะยาน
แถมยังบริหารแบบหลับตาข้างครึ่ง ให้ศูนย์หาเศษหาเลยกับการขายลัดคิวเพื่อเอากำไรเข้าบริษัท ...
เห็นๆอยู่ว่า MMTH ไม่มีอำนาจอะไรจะไปบังคับดีลเลอร์ได้เลย
สองคำสั้นๆครับ.... ห่วย!!!!! แตก!!!!!
รอไป รอมา ก้อชักเริ่มมีอาการโมโหเหมือนกันคับป๋า thekop07 . . (ผมเด็กผี แต่เราก้อปาด้วยกันนะคับป๋า) อิ อิ
อ่านเม้นท์ของป๋า NaZi แล้วของขึ้นจริงๆ เหมือนหลอกให้ไปจอง เข้าใจว่าระบบตัดของแถมมีอยู่ทุกยี่ห้อ
แต่ตอนนี้มันหนักที่ว่าคนรอเค้ารอกันครึ่งค่อนปีมันใช่ที่เหรอ เอาโปรฯมาล่อเพื่อผูกมัดการจอง
สะสมให้เยอะๆ อาศัยช่วงส่งมอบรถวิกฤติแล้ว ค่อยๆตัดโปรฯแล้วเอาเรื่องคิวมาต่อรอง
สรุปแล้วรถมาลง ดีลเลอร์กำไรเยอะทุกคัน และก็ไม่เห็นใจคนรอว่าเขาเดือดร้อน ยากได้กันขนาดไหน
ฉะนั้นตามป๋า Soontorn บอก ผมว่าช่วยกันออกข่าวในพื้นที่สาธารณะเรื่องการส่งมอบรถล่าช้า เรื่องการตัดโปรฯเพื่อแลกกับการรับรถที่เร็วขึ้น
ให้คนที่เค้ากำลังตัดสินใจเอาไปพิจารณาด้วย เพราะการรอแบบไม่มีกำหนดมันไม่ใช่เรื่องสนุกนัก ทั้งๆที่โรงงานน้ำก็ไม่ท่วม ถ้าน้ำท่วมคงใช้เวลาฟื้นสักสองปีมั๊งนั่น MMTH เอ๊ย