Languages
หน้า: 1 ... 12 13 14 15 16 17 18 19 [20] 21 22 23 24 25 26   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้จังว่า จะเหลือสมาชิกสักกี่คนที่รอน้องปา ลองมาลงชื่อกันเล่นๆครับ  (อ่าน 86531 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #285 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 05:37:26 pm »

วันนี้ได้คุยกับเซลล์ท่านหนึ่ง ... สรุปใจความได้ว่า .... หากต้องการรถเร็ว ให้คุยกับเซลล์เลยว่า ขอรัดคิว ... ของแถมไม่เอา ดอกเบี้ยปกติ(สูงปกติ) ...
แล้วจะได้รับของแถมเป็น "แซงคิว"

   ส่วนใหญ่ทุก 0 ก็มีรถน้อยไม่พอต่อความต้องการอยู่แล้วครับ ... ก็เลยเลือกที่จะเอาให้กับลูกค้าคันที่ได้กำไรมากสุดไว้ก่อน ...


ป.ล. จริง ไม่จริง ... ลองกระซิบข้างหูเซลล์ของท่านดูนะครับ ว่า "ของแถมไม่เอา แต่แซงคิวให้หน่อย"

มันก็น่าคิดเหมือนกันนะครับป๋า   
พรุ่งนี้จะลองกระแซะถามเซลล์ดู  ( แต่คงไม่ไปลัดคิวไครหรอก )
ตอนนี้นอกจากรอน้องปา ก็รองานมอเตอร์โชว์ไปด้วย
บันทึกการเข้า
son_chaiwat
No. 1326
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


son_chaiwat@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #286 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 08:59:19 pm »

Update ลงชื่อกันจริงๆ ไม่เล่นๆ ครับ

ชื่อ                               รุ่น                   สี              จองเมื่อ                 ศูนย์

son_chaiwat             2.5 GT              ขาว         17 ต.ค. 11    ณัฐดนัย นครราชสีมา

ครบรอบ(รอ) 4 เดือน รอจนหายอยาก . . น้องปาขาว   hi
อึดจริง ๆ  ยกให้เลย   ขอเป็นกำลังใจให้ครับ    ผมครบ 3 เดือน วันนี้ ก็อยู่ในสถานะเดียวกัน 2.5 GT 2WD ขาวมุกเหมือนกัน
ตกลงปลงใจไปแล้ว รัก(น้องปาขาว)เดียวไม่เปลี่ยนแปลง เป็นกำลังใจให้กันและกันคับ  hi
บันทึกการเข้า

PAJERO SPROT 2.5 GT A/T สีขาวมุก MY12
TOB
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


อีเมล์
« ตอบ #287 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 07:07:36 am »

2.5 gt 2 wd สีขาว วันนีิ้ครบ 3 เดือนแล้วครับ

บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #288 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 08:04:43 am »

วันนี้ได้คุยกับเซลล์ท่านหนึ่ง ... สรุปใจความได้ว่า .... หากต้องการรถเร็ว ให้คุยกับเซลล์เลยว่า ขอรัดคิว ... ของแถมไม่เอา ดอกเบี้ยปกติ(สูงปกติ) ...
แล้วจะได้รับของแถมเป็น "แซงคิว"

   ส่วนใหญ่ทุก 0 ก็มีรถน้อยไม่พอต่อความต้องการอยู่แล้วครับ ... ก็เลยเลือกที่จะเอาให้กับลูกค้าคันที่ได้กำไรมากสุดไว้ก่อน ...


ป.ล. จริง ไม่จริง ... ลองกระซิบข้างหูเซลล์ของท่านดูนะครับ ว่า "ของแถมไม่เอา แต่แซงคิวให้หน่อย"


เป็นเรื่องจริง เเละสามารถทำได้ครับ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ...

๑. ศูนย์บริการนั้นๆ ไม่มีการกำกับดูเเลพนักงานขาย และ/หรือหัวหน้างานขาย  โดยมีการสมรู้ร่วมคิด ยอมให้มีการเปลี่ยนลำดับการจัดคิวส่งมอบรถเเก่ลูกค้า (โชคดีที่ศูนย์ผม ไม่เป็น ... หรือเป็นเเต่ผมไม่รู้หว่า)

๒. เซลส์ หรือเเม้กระทั่งผู้ซื้อเองก็ตาม จะต้องไม่มีการอ้างอิงถึงบุคคลใดๆ ถึงกันได้ ภายในศูนย์บริการเดียวกัน เช่น
  • ทำไมเพื่อนพี่จองรถกับน้อง "เอ" (นามสมมติ) หลังจากพี่ .... เเต่กลับได้รับก่อนพี่ (ซึ่งตัวพี่เองจองกับน้อง "บี")
  • เนี่ย เพื่อนผมจองรถกับคุณหลังจากผมหนึ่งสัปดาห์ เเต่เค้าได้รับรถก่อน เเบบนี้หมายความว่าไง

๓. การที่เค้าจะเเทรกคิวให้ได้ โดยปราศจากความเสี่ยงนั้น เซลส์จะต้องเช็กข้อมูลให้เเน่นอนก่อนว่าล๊อตต่อไปที่รถจะมาลงนั้น คือวันที่เท่าไรกันเเน่ เผื่อในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อย่างข้อสอง จะได้เเก้ตัวกับคนที่มาโวยได้ว่า "เนี่ยค่ะ ของคุณพี่นี่ล๊อตต่อไปเลย น้องขอคอนเฟิร์มว่าได้วันนี้เเน่นอนค่ะ เผอิญที่เพื่อนคุณพี่ได้ก่อนเนี่ย เป็นเพราะว่าเค้า ... " บลา บลา บลา ฯลฯ เหตุผลร้อยเเปดพันเก้า แล้วเเต่เทคนิคของเเต่ละคน ...

ก็ดูเป็นกรณีไปครับ เหตุผลเเละความจำเป็นต่างกัน เทคนิคผ้ซื้อ ผู้ขาย ก็เเล้วเเต่สไตล์เเต่ละคน วิธีใคร วิธีมัน เเต่ทำอะไรยืนหยัดอยู่บนความถูกต้อง เเละไม่เอาเปรียบสังคมก็พอ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Ozone
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149


ptherd@hotmail.com
« ตอบ #289 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 12:16:49 pm »

วันนี้ได้คุยกับเซลล์ท่านหนึ่ง ... สรุปใจความได้ว่า .... หากต้องการรถเร็ว ให้คุยกับเซลล์เลยว่า ขอรัดคิว ... ของแถมไม่เอา ดอกเบี้ยปกติ(สูงปกติ) ...
แล้วจะได้รับของแถมเป็น "แซงคิว"

   ส่วนใหญ่ทุก 0 ก็มีรถน้อยไม่พอต่อความต้องการอยู่แล้วครับ ... ก็เลยเลือกที่จะเอาให้กับลูกค้าคันที่ได้กำไรมากสุดไว้ก่อน ...


ป.ล. จริง ไม่จริง ... ลองกระซิบข้างหูเซลล์ของท่านดูนะครับ ว่า "ของแถมไม่เอา แต่แซงคิวให้หน่อย"


เป็นเรื่องจริง เเละสามารถทำได้ครับ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ...

๑. ศูนย์บริการนั้นๆ ไม่มีการกำกับดูเเลพนักงานขาย และ/หรือหัวหน้างานขาย  โดยมีการสมรู้ร่วมคิด ยอมให้มีการเปลี่ยนลำดับการจัดคิวส่งมอบรถเเก่ลูกค้า (โชคดีที่ศูนย์ผม ไม่เป็น ... หรือเป็นเเต่ผมไม่รู้หว่า)

๒. เซลส์ หรือเเม้กระทั่งผู้ซื้อเองก็ตาม จะต้องไม่มีการอ้างอิงถึงบุคคลใดๆ ถึงกันได้ ภายในศูนย์บริการเดียวกัน เช่น
  • ทำไมเพื่อนพี่จองรถกับน้อง "เอ" (นามสมมติ) หลังจากพี่ .... เเต่กลับได้รับก่อนพี่ (ซึ่งตัวพี่เองจองกับน้อง "บี")
  • เนี่ย เพื่อนผมจองรถกับคุณหลังจากผมหนึ่งสัปดาห์ เเต่เค้าได้รับรถก่อน เเบบนี้หมายความว่าไง

๓. การที่เค้าจะเเทรกคิวให้ได้ โดยปราศจากความเสี่ยงนั้น เซลส์จะต้องเช็กข้อมูลให้เเน่นอนก่อนว่าล๊อตต่อไปที่รถจะมาลงนั้น คือวันที่เท่าไรกันเเน่ เผื่อในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อย่างข้อสอง จะได้เเก้ตัวกับคนที่มาโวยได้ว่า "เนี่ยค่ะ ของคุณพี่นี่ล๊อตต่อไปเลย น้องขอคอนเฟิร์มว่าได้วันนี้เเน่นอนค่ะ เผอิญที่เพื่อนคุณพี่ได้ก่อนเนี่ย เป็นเพราะว่าเค้า ... " บลา บลา บลา ฯลฯ เหตุผลร้อยเเปดพันเก้า แล้วเเต่เทคนิคของเเต่ละคน ...

ก็ดูเป็นกรณีไปครับ เหตุผลเเละความจำเป็นต่างกัน เทคนิคผ้ซื้อ ผู้ขาย ก็เเล้วเเต่สไตล์เเต่ละคน วิธีใคร วิธีมัน เเต่ทำอะไรยืนหยัดอยู่บนความถูกต้อง เเละไม่เอาเปรียบสังคมก็พอ
like like likeชัวร์เลยครับ
บันทึกการเข้า
assign
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #290 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 12:22:45 pm »

วันนี้ได้คุยกับเซลล์ท่านหนึ่ง ... สรุปใจความได้ว่า .... หากต้องการรถเร็ว ให้คุยกับเซลล์เลยว่า ขอรัดคิว ... ของแถมไม่เอา ดอกเบี้ยปกติ(สูงปกติ) ...
แล้วจะได้รับของแถมเป็น "แซงคิว"

   ส่วนใหญ่ทุก 0 ก็มีรถน้อยไม่พอต่อความต้องการอยู่แล้วครับ ... ก็เลยเลือกที่จะเอาให้กับลูกค้าคันที่ได้กำไรมากสุดไว้ก่อน ...


ป.ล. จริง ไม่จริง ... ลองกระซิบข้างหูเซลล์ของท่านดูนะครับ ว่า "ของแถมไม่เอา แต่แซงคิวให้หน่อย"


เป็นเรื่องจริง เเละสามารถทำได้ครับ ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า ...

๑. ศูนย์บริการนั้นๆ ไม่มีการกำกับดูเเลพนักงานขาย และ/หรือหัวหน้างานขาย  โดยมีการสมรู้ร่วมคิด ยอมให้มีการเปลี่ยนลำดับการจัดคิวส่งมอบรถเเก่ลูกค้า (โชคดีที่ศูนย์ผม ไม่เป็น ... หรือเป็นเเต่ผมไม่รู้หว่า)

๒. เซลส์ หรือเเม้กระทั่งผู้ซื้อเองก็ตาม จะต้องไม่มีการอ้างอิงถึงบุคคลใดๆ ถึงกันได้ ภายในศูนย์บริการเดียวกัน เช่น
  • ทำไมเพื่อนพี่จองรถกับน้อง "เอ" (นามสมมติ) หลังจากพี่ .... เเต่กลับได้รับก่อนพี่ (ซึ่งตัวพี่เองจองกับน้อง "บี")
  • เนี่ย เพื่อนผมจองรถกับคุณหลังจากผมหนึ่งสัปดาห์ เเต่เค้าได้รับรถก่อน เเบบนี้หมายความว่าไง

๓. การที่เค้าจะเเทรกคิวให้ได้ โดยปราศจากความเสี่ยงนั้น เซลส์จะต้องเช็กข้อมูลให้เเน่นอนก่อนว่าล๊อตต่อไปที่รถจะมาลงนั้น คือวันที่เท่าไรกันเเน่ เผื่อในกรณีที่เกิดเหตุการณ์อย่างข้อสอง จะได้เเก้ตัวกับคนที่มาโวยได้ว่า "เนี่ยค่ะ ของคุณพี่นี่ล๊อตต่อไปเลย น้องขอคอนเฟิร์มว่าได้วันนี้เเน่นอนค่ะ เผอิญที่เพื่อนคุณพี่ได้ก่อนเนี่ย เป็นเพราะว่าเค้า ... " บลา บลา บลา ฯลฯ เหตุผลร้อยเเปดพันเก้า แล้วเเต่เทคนิคของเเต่ละคน ...

ก็ดูเป็นกรณีไปครับ เหตุผลเเละความจำเป็นต่างกัน เทคนิคผ้ซื้อ ผู้ขาย ก็เเล้วเเต่สไตล์เเต่ละคน วิธีใคร วิธีมัน เเต่ทำอะไรยืนหยัดอยู่บนความถูกต้อง เเละไม่เอาเปรียบสังคมก็พอ
like like likeชัวร์เลยครับ

อีกเสียงครับ โดนมาแล้ว จองก่อนเขาได้ทีหลังเขาเพราะของแถม ให้โอกาสถึงสิ้นเดือน ไม่ขายก็ไม่ซื้อ ไม่ง้อ   
บันทึกการเข้า

GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #291 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 01:29:29 pm »

จอง20 พย ครับ 2wd gt สีขาวครับ รอต่อไปครับ
เห็นป๋าป่าน ที่ติดตามปาน้ำเงินเป็นระยะๆๆ บอกว่าที่จองก่อนปีใหม่น่าจะได้รับรถภายใน กพ.และมีนานี่แหละครับ..มีความหวังแน่นอน
ป๋าสุนทร และป๋าๆ ร่วมชะตากรรมทั้งหลาย ค๊าบ
 
ตอนนี้เรียกได้ว่า สถานการณ์จะกลับเข้าสู่วังวนวังเวียนเดิมๆ อีกเเล้ว
หลังจากการเร่งส่งมอบรถช่วงกลางเดือนมกราถึงต้นกุมภา พอมาถึงกลางเดือน ยอดการส่งเริ่มดร็อปไปอีกเเล้ว
สังเกตได้จากถ้าเราวิ่งตามมอเตอร์เวย์ หรือกาญจนาฯ เดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยเห็นหัวลากนำรถไปส่งศูนย์เลย ต่างจากเเต่ก่อนที่มีให้เห้นวันละหลายๆคัน

ส่วนตัวผมเอง เลิกติดตามเเล้วค๊าบ ... ไม่อยากไปโทรถาม ไม่อยากไปตามใดๆ ทั้งสิ้น
เพราะผมไม่เห็นคุณค่าใดๆที่จะเกิดจากการติดตามเลยเเม้เเต่น้อย ปัญหาก็เเก้ให้ไม่ได้ ความจริงใจในเรื่องของการให้ข้อมูลกับลูกค้ายิ่งไม่มี ...
เรียกได้ว่า ผมสิ้นหวังกับ MMTH จนเกินเยียวยาแล้วล่ะครับ เอาเป็นว่า จะมาก็มา ไม่มาก็ไม่ว่ากัน ไม่อยากไปนั่งจดจ่อ
เราเองก็ไม่สบายใจไปเปล่าๆ พยายามทำใจให้เย็น ทั้งๆที่ข้างในไฟลุกโชน อิอิ

ปอ ลอ ... ยิ่งช่วงนี้ไปไหนมาไหนเจอเเต่เจ้าปาอ้วนป้ายเเดง
เมื่อวานไปจอดรถที่สุวรรณภูมิ ได้ที่ข้างปาน้ำตาลป้ายเเดงอีก ...
ผบ. หันมาขำเเล้วบอกว่า เอาน่ะ ทนเอาหน่อยนะ ที่ร๊ากกกกกกก haha

เหมือนสวรรค์เเกล้งกันเล้ยยยยย  เหอะ เหอะ เหอะ
เอาน่า ๆ คิดวะว่า เขาได้ก่อนเก่าก่อน ครับ 555   ตามมาเอาใจช่วยครับ  yes!!
บันทึกการเข้า
armmm
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« ตอบ #292 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 01:41:27 pm »

ผมจองสีบรอนซ์เงินไว้ที่มิตซูกาญจนา จองวท11/02/55 คาดว่าได้รถพฤษภาคมครับ
ขอให้ทัน วท5/05/55 ละกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 06:55:18 pm โดย armmm » บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #293 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 01:50:39 pm »

จอง20 พย ครับ 2wd gt สีขาวครับ รอต่อไปครับ
เห็นป๋าป่าน ที่ติดตามปาน้ำเงินเป็นระยะๆๆ บอกว่าที่จองก่อนปีใหม่น่าจะได้รับรถภายใน กพ.และมีนานี่แหละครับ..มีความหวังแน่นอน
ป๋าสุนทร และป๋าๆ ร่วมชะตากรรมทั้งหลาย ค๊าบ
 
ตอนนี้เรียกได้ว่า สถานการณ์จะกลับเข้าสู่วังวนวังเวียนเดิมๆ อีกเเล้ว
หลังจากการเร่งส่งมอบรถช่วงกลางเดือนมกราถึงต้นกุมภา พอมาถึงกลางเดือน ยอดการส่งเริ่มดร็อปไปอีกเเล้ว
สังเกตได้จากถ้าเราวิ่งตามมอเตอร์เวย์ หรือกาญจนาฯ เดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยเห็นหัวลากนำรถไปส่งศูนย์เลย ต่างจากเเต่ก่อนที่มีให้เห้นวันละหลายๆคัน

ส่วนตัวผมเอง เลิกติดตามเเล้วค๊าบ ... ไม่อยากไปโทรถาม ไม่อยากไปตามใดๆ ทั้งสิ้น
เพราะผมไม่เห็นคุณค่าใดๆที่จะเกิดจากการติดตามเลยเเม้เเต่น้อย ปัญหาก็เเก้ให้ไม่ได้ ความจริงใจในเรื่องของการให้ข้อมูลกับลูกค้ายิ่งไม่มี ...
เรียกได้ว่า ผมสิ้นหวังกับ MMTH จนเกินเยียวยาแล้วล่ะครับ เอาเป็นว่า จะมาก็มา ไม่มาก็ไม่ว่ากัน ไม่อยากไปนั่งจดจ่อ
เราเองก็ไม่สบายใจไปเปล่าๆ พยายามทำใจให้เย็น ทั้งๆที่ข้างในไฟลุกโชน อิอิ

ปอ ลอ ... ยิ่งช่วงนี้ไปไหนมาไหนเจอเเต่เจ้าปาอ้วนป้ายเเดง
เมื่อวานไปจอดรถที่สุวรรณภูมิ ได้ที่ข้างปาน้ำตาลป้ายเเดงอีก ...
ผบ. หันมาขำเเล้วบอกว่า เอาน่ะ ทนเอาหน่อยนะ ที่ร๊ากกกกกกก haha

เหมือนสวรรค์เเกล้งกันเล้ยยยยย  เหอะ เหอะ เหอะ
เอาน่า ๆ คิดวะว่า เขาได้ก่อนเก่าก่อน ครับ 555   ตามมาเอาใจช่วยครับ  yes!!
555 เเหมป๋า ผมก็อยากเก่าก่อนบ้างนะ จะได้เปลี่ยนใหม่ก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #294 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 03:10:00 pm »

แวะเข้ามาตอกบัตร  Cheesy
บันทึกการเข้า
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #295 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 06:48:24 pm »

แวะเข้ามาตอกบัตร  Cheesy
เอ..ต้องบอกป๋าลุ้นว่า นโยบายบ้านรอน้องปาไม่รับพนักงานประจำมาตอกบัตร ยึดนโยบายมาเร็วไปเร็วอย่างที่ MMTH บอกส่งมอบรถภายใน 20 วัน อย่ามาค้างคืน เอ้ยประจำ อย่าง ป๋าป่านกับ ป๋า Jack ก็แล้วกัลลล์
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #296 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 06:55:24 pm »

อยากให้กระทู้นี้มีคนเข้ามาตอบน้อยๆ  เพราะทุกคนจะได้รถใช้เหมือนๆกัน Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #297 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 07:07:06 pm »

วันศุกร์นี้จะโหวตตัวเองออกจากบ้าน..อิอิ  joob
บันทึกการเข้า
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


อีเมล์
« ตอบ #298 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 07:18:53 pm »

ผมจองไทรทัน4wdใว้ตั้งแต่ธันวายังไม่ใด้เลย
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
nanojung
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #299 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2012, 08:05:11 pm »

GT  ขาว  วิวัฒพาณิชระยอง  จอง  9  ธ.ค.  2554  ยังไม่ได้รับคำตอบเลยว่าได้รถวันไหนนนน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 12 13 14 15 16 17 18 19 [20] 21 22 23 24 25 26   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.071 วินาที กับ 21 คำสั่ง