สาธุดีค่ะ "มาเล่าต่อค่ะ"
วันที่ 25-26 ม.ค.55 โทรหาหัวหน้าเซลทั้งวันก็ไม่รับสาย เย็น 26 ม.ค.55 ต้องให้วิธี "วอสแอป"ทางโทรศัพท์มือถือคุยกันเซล
ถามว่ารถเราจะได้เมื่อไหร่แน่ ให้พูดมาตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อมมีปัญหาอะไรติดขัดตรงไหน มันบอกว่า เครสของพี่มีปัญหาครับ เพราะว่าเซลคนที่ออกไปให้แคมเปญเยอะไป
อ้าวแล้วทำไมไม่บอกเราตั้งแต่วันที่จองละ ก่อนทำสัญญานะ
"มาบอกตอนนี้ได้งัยว่ะ" แล้วให้เรารอมา 2 เดือนเนี้ยนะ ใครจะรับผิดชอบanger
เวลาจองใครก็อยากได้แคมเปญที่ให้มากและดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งของแถมก็ไม่ได้มากมายอะไรเลย ยังน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำไป
ของแถมที่ได้มี
1.ประกันชั้น (ซ่อมห้าง) 2.พรบ.
3.กรอบป้าย 4.สปอยเลอร์(ศูนย์)
5.ฟิลม์ลามิน่า 6.กันสาด
7.เบาะหนัง(โรงงาน) 8.ผ้าคลุมรถ
9.ขัดสี+พ่นกันสนิม 10.ครอบเบ้ามือจับ(โครมเมี่ยม)
11.ผ้ายางปูพื้น 12.ส่วนสดค่าอะไหล่ 15%
13.บัตร Diamond insurance VIP
เซลบอกว่าผมไม่อยากทะเลาะกับลูกค้าแล้ว บอกเรา "ถอนจองเถอะครับพี่"
แล้วเราจะอะไร มันบอกก็"ได้เงินจองคืน"
ฟังมันพูดง่ายจัง ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย กับการเสียเวลารอ...
เช้า 27 ม.ค.55 ได้แจ้งปัญหาที่พบให้MMTH ทาง Contact Us และโทร.หาเซล..ก ที่ศูนย์นี้ขอร้องให้ดูเรื่องนี้ให้ด้วย
เวลา 12.00 น. เซล..ก ได้โทรบอกว่าเรื่องของพีมันติดอยู่นิดเดียว คือ ต้องจ่ายค่าเบาะเพิ่มอีก 5,000 บาท ถ้าพี่จ่ายได้ผมจะเอาเรื่องมาดูแลให้และได้แคมเปญตามนี้หมดเลย และพี่ก็ได้รถเลยไม่ต้องมารอ รถคันนี้ศูนย์อื่นก็กำลังจะมาเอา โห!!!ต้องจ่ายเงินเพิ่มด้วย
ด้วยความยากได้ก็ต่อเหลือ 2,500 ไม่ได้หรอ เซลบอกว่าไม่ได้เลยครับพี่ เราขอไปปรึกษากันก่อน เดียวจะโทรแจ้งไป เซลบอกให้ตัดสินใจเร็วๆ นะเพราะว่ารถมีศูนย์อื่นจะมาเอา
บ่าย 2 โมง ได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้าเซลถามว่า "พี่ยังจะรับรถคันนี้อยู่ไหม" เรายืนยันว่าจะรับ "ถ้าได้แคมเปญตามใบจอง" ถ้าต้องจ่าย 5,000 ไม่เอา
เซลบอกว่าได้ตามนั้น แต่แจ้งให้ทราบว่าเบาะจะเป็น ส่วนที่สัมผัสหนังแท้ไม่สัมผัสหนังเทียม
(เป็นแบบไหนไม่ค่อยเข้าใจ)
เขาขอให้เราช่วยตัดยอดรถสิ้นเดือน ม.ค.55 (ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม) เราก็กลัวเขาเร่งซะจนทำเบาะเราไม่เรียบร้อยเหมือนกัน
เซลเองก็กลัวงานไม่เรียบร้อยเหมือนกัน แต่ต้องตัดยอดรถสิ้นเดือน เซลจะให้เราไปวางเงินก่อนได้ไหม...หรือพี่เอารถออกมาก่อนแล้วค่อยเข้าไปทำเบาะวันหลัง โอ้ย โอ๊ยมึนรู้สึกมีปัญหาตลอดเลย.. ถ้าเราเอาเงินไปวางก่อนเซ็นต์รับรถด้วย ถ้าเกิดเซ็ครถแล้วเจอปัญหาละเราจะทำงัย...หรือเอารถออกมาวันที่วางเงิน แล้วกลับมาทำเบาะวันหลัง ก็ไม่สะดวกด้วยเพราะเราอยู่ต่างจังหวัด...
ก็และสรุปว่า ให้ห้วหน้าเซล..ทำให้เรียบร้อยที่สุด แล้วจันทร์เย็น จะโทรหา
28 ม.ค.55 เวลา 9.00 น. ได้รับโทรศัพท์จาก MMTH สอบถามว่าได้รับการติตต่อจากทางศูนย์มิน หรือยัง ซึ่งทางMMTH ได้ติดต่อไปยังศูนย์ มินถึงปัญหาดังกล่าว ทางศูยน์มินแจ้งMMTH ขอติดต่อลูกค้าเอง:
MMTH สอบถามเราว่าทางศูนย์ได้แก้ไข้ปัญาให้หรือยัง และยังติดขัดอะไรอีกหรือไม่ เราบอกว่าปัญหาได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ต้องขอขอบคุณทาง MMTH จริงๆ ที่ติดตามแก้ปัญหาให้กับเราค่ะ
และขอขอบคุณทุกๆ ท่าน
สาธุที่ให้คำแนะนำมากๆ ค่ะ Satu Satu
"ขออภัย ยาวไปหน่อยค่ะ"