เจอเซลล์ดีๆแบบนี้ก็อย่าต่อรองของแถมมากนักสงสารน้องเค้าบ้าง เห็นภาพเลยครับ เซลส์บางคนเเรกๆ เมื่อเริ่มทำงาน ก็มีอุดมการณ์เเละจุดยืนในการบริการลูกค้าให้เกิดความประทับใจที่สุด
เเต่เมื่อเวลาผ่านไป จุดยืนก็เริ่มสั่นคลอนเเละเปลี่ยนเเปลงไป ....
ส่วนหนึ่งของสาเหตุก็คือ เจอลูกค้าบางประเภทที่ทำตัวรู้มากเเละเอาเปรียบเซลส์ จนความรู้สึกที่จะ "บริการ" ไม่หลงเหลืออีกต่อไป
เเปลกนะครับ มันมักสวนทางกัน เวลาเราทำตัวเป็นลูกค้าที่ว่าง่าย ไม่เรื่องมาก ก็มักเจอเซลส์ประเภทเเย่ๆ ...
จนบางทีเราต้องเล่นไม้หนัก ก่อนไม้นวม เพื่อเป็นการกำราบให้ได้รู้ก่อนเลยว่าถ้าคุณเบี้ยวหรืองี่เง่า คุณโดนเเน่ ...
มักจะไม่ค่อยซิงค์กันเล้ย หายากนัก คำว่าพอดี และดีพอ