Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ?MMTH โทรมาเพื่อขอทราบคนที่จะไปวันที่ 30 มกราคมนี้ครับ  (อ่าน 38565 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #105 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 10:41:20 pm »

ผมขอไปแจ่มด้วยคนครับ

ยินดีมากเลยครับ ถ้าสะดวกยังไงเจอกันก่อนนะครับ ปั๊ม ปตท. ที่เลย ม.กรุงเทพ รังสิตไปนิดนึง นะครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #106 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 10:42:37 pm »

เยี่ยมเลยครับป๋า ผมมี 3 เรื่องครับที่ขอนำเสนอหารือกับป๋าๆ ทุกคน เพื่อให้ทาง MMTH ชี้เเจง
เรื่องที่ 1 (ไม่รู้จะเเทรกใน 4.1 หรือเพิ่มเป็นข้อ 5 ดี) ... ก็คือเรื่องของนโยบายการคิดค่าบริการที่เเตกต่างกันของศูนย์บริการต่างๆ ทั้งค่าอะไหล่เเละค่าเเรงในการดำเนินการ เช่น เบิกพาร์ทเดียวกัน เเต่ราคาไม่เท่ากัน ค่าเเรงต่างกัน อย่างนี้ก็มีด้วย

เรื่องที่ 2 คือเรื่องของระบะเวลาในการประกันสำหรับคนที่จองก่อนสิ้นปี 54 ซึ่งจะได้รับการประกัน 5 ปี หรือ 150000 กม. เเต่เวลารับรถ ในคู่มือเขียนไว้ว่าได้รับการประกัน 3 ปี หรือ 100000 กม. ทาง MMTH จะมีมาตรการเเก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างไร ... อย่างน้อยก็ต้องมีเอกสารรับรองสิทธิ์ในการประกัน 5 ปี ต่อเจ้าของรถที่จองภายในปี 54 มิฉะนั้น ในอนาคตถ้าเราจะนำรถไปเข้าศูนย์ ผมเชื่อว่าจะต้องเกิดปัญหา จากการเถียงกับตัวเเทนจำหน่าย หรือศูนย์ เรื่องของการฟรีค่าเเรง หรือการเคลมอะไหล่ไม่จบไม่สิ้นเเน่นอนครับ

เรื่องที่ 3 ก็คือเรื่องของเเคมเปญการตลาดที่เเจกคูปองนั่นล่ะครับ อยากให้มีความชัดเจนว่า ตัวเเทนจำหน่ายจะให้คูปองลูกค้าในวันที่จองรถ หรือวันที่ได้รับรถ ...
เเล้วถ้าจะเเจกให้ลูกค้าในวันที่ได้รับรถ เกิดเป็นวันที่เค้าจับรางวัลกันไปเเล้ว ลูกค้าไม่เสียสิทธิ์ในการเสี่ยงโชคไปเหรอ ... (ทั้งๆที่บางคนจองก่อนปีใหม่เสียอีก) 
เข้าใจนะครับที่บางศูนย์บอกว่าเหตุผลที่ไม่เเจกให้ในวันจองเนี่ย เพราะกลัวว่าลูกค้าจะถอนจองก่อนวันได้รับรถ ...
ผมก็อยากเรียนให้ทราบว่า ... คนจะมาซื้อรถ มีทองเเถมมาให้ หรือไม่มีผมไม่เเคร์หรอกครับ ผมเองก็คงไม่ซื้อรถเพราะถูกรางวัลทองหนึ่งบาทหรอกครับ ...

เเค่อยากให้คุณมีเเนวทาง หรือนโยบายที่ชัดเจนเเละนำไปให้ศูนย์หรือตัวเเทนจำหน่ายปฏิบัติให้ตรงกัน
ไม่ใช่ว่าบางศูนย์เเจกให้วันจอง บางที่เเจกให้วันรับรถ มั่วซั่วกันไปหมด คนที่ไม่ได้รับคูปองก็จะรู้สึกว่าตัวเองเสียสิทธิ์ไป ...
ผมเองไม่ได้เห็นเเก่รางวัลนะครับป๋า เเต่เเค่อยากรักษาสิทธิ์ที่เราพึงจะได้น่ะครับ อันนี้เป็นมุมมองส่วนตัวนะครับ เเล้วเเต่มติส่วนรวมนะครับว่าจะนำเสนอประเด็นนี้หรือไม่

พรุ่งนี้จัดเต็มเลยครับป๋าป่าน  Cheesy
ก่อนเข้า MMTH เราต้องมานั่งทำเป็นเช็คลิสต์ประเด็นต่างๆ เพื่อกันลืมซะหน่อย

เห็นด้วยเลยครับป๋าเเจ๊ค พรุ่งนี้เราคงต้องมากำหนดหัวข้อ ประเด็นต่างๆ ตามที่ได้ทำการเก็บข้อมูลมา จะได้ไม่ตกหล่น

ผมขออนุญาตขอความเห็น เเละความรู้จากป๋าๆนิดนึงครับ ...

ความเห็นส่วนตัวนะครับ ผมเองนั้น อยากให้เรามีการตั้งธงของคำตอบ (วิธีเเก้ปัญหา) เอาไว้ด้วย ....
ไม่ใช่อะไรนะครับ ผมกลัวว่า เราจะได้ฟังเค้าอธิบายว่า นโยบายของเค้าเป็นอย่างงั้น อย่างงี้
เเต่พอสุดท้ายเเล้ว เค้าไม่สามารถบอกเราได้ว่า จะเเก้ไขปัญหาต่างๆให้กับเราได้อย่างไร ...
หรือเค้าอาจเเก้ปัญหาให้กับเราได้ต่ำกว่าระดับความคาดหวังที่เราตั้งไว้
ดังนั้น ถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากให้เรากำหนด/ระบุ ไว้สักหน่อย ว่าเราต้องการให้ MMTH ดำเนินการในลักษณะใด ในเเต่ละประเด็นน่ะครับ 

เช่น
ปัญหา :: ความไม่ชัดเจนเรื่องการรับประกัน 5 ปี สำหรับคนที่จองรถภายในปี 54
ทางเเก้ไขที่เป็นไปได้ :: อาจจะเสนอกับ MMTH ว่า เราต้องการให้ MMTH ทำใบรับรองการประกันเป็นเอกสารเเนบให้กับลูกค้าในวันรับมอบรถ เพื่อนำไปใช้ในการยื่นประกอบการเคลม หรือส่งซ่อม จะได้เป็นการตัดปัญหาในอนาคต เป็นต้น ...

ผมเชื่อว่า สิ่งที่เราเสนอไป ถ้าได้กลับมาก็คือกำไรครับ ...
ในทางกลับกัน ถ้า MMTH ไม่สามารถตอบสนองเเนวคิดเราได้ มันก็เเค่เสมอตัว เท่าทุนครับ ...
เเต่ถ้าเรามัวเเต่รอกับรอ เท่ากับเรากำลังขาดทุนลงไป ทุกวัน ๆ

ถ้ามีประเด็นไหนที่ผมมองไม่ขาด ... หรือมองข้ามไป รบกวนป๋าๆ ช่วยชี้เเนะด้วยครับ ผมยังมือใหม่ อ่อนประสบการณ์อยู่ครับผม

ขอบคุณครับป๋า เเล้วพรุ่งนี้เจอกันครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #107 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 11:03:13 pm »

ช่วยๆกันแสดงข้อเสนอแนะมาเยอะๆเลยนะคับ หลายๆหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวอยู่แล้วถ้าเรายื่นข้อเสนอไปซัก 10 ข้อและได้การตอบสนองมาซักข้อหนึ่ง..ผมว่าคุ้มแล้วล่ะคับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #108 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 11:16:05 pm »

ช่วยๆกันแสดงข้อเสนอแนะมาเยอะๆเลยนะคับ หลายๆหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวอยู่แล้วถ้าเรายื่นข้อเสนอไปซัก 10 ข้อและได้การตอบสนองมาซักข้อหนึ่ง..ผมว่าคุ้มแล้วล่ะคับ

ถูกต้องนะครับ เพราะว่าเราไม่ได้รวมตัวกัน สิบข้อจะไม่ได้สักข้อเลย  good
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #109 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 11:18:35 pm »

ช่วยๆกันแสดงข้อเสนอแนะมาเยอะๆเลยนะคับ หลายๆหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวอยู่แล้วถ้าเรายื่นข้อเสนอไปซัก 10 ข้อและได้การตอบสนองมาซักข้อหนึ่ง..ผมว่าคุ้มแล้วล่ะคับ

เสนอ...จัดข้อเน้นๆ และ มีตัวแทนพูดจะช่วยให้การประชุมกระชับและตรงเป้าครับ

ผมฝากเรื่อง การจัดฝ่ายที่จะมารับเรื่องหรือแก้ปัญหาร่วมกับเรา ไม่อิงตัวคนเพราะปัจจุบันคนที่เคยติดต่อออกหมด เราเลยไม่รู้จะประสานกับใคร
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #110 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:39:13 am »

ช่วยๆกันแสดงข้อเสนอแนะมาเยอะๆเลยนะคับ หลายๆหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวอยู่แล้วถ้าเรายื่นข้อเสนอไปซัก 10 ข้อและได้การตอบสนองมาซักข้อหนึ่ง..ผมว่าคุ้มแล้วล่ะคับ

เสนอ...จัดข้อเน้นๆ และ มีตัวแทนพูดจะช่วยให้การประชุมกระชับและตรงเป้าครับ

ผมฝากเรื่อง การจัดฝ่ายที่จะมารับเรื่องหรือแก้ปัญหาร่วมกับเรา ไม่อิงตัวคนเพราะปัจจุบันคนที่เคยติดต่อออกหมด เราเลยไม่รู้จะประสานกับใคร
รับทราบคับป๋า..เห็นป๋าลุ้นก็ฝากถามคำถามนี้เหมือนกันคับ..สงสัยว่าจะไม่เห็นพวกเราพวกเราอยู่ในสายตาเลยไม่สนใจเท่าไหร่..เดี๋ยวต้องกระตุ้นซะหน่อย Angry Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #111 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:42:06 am »

ช่วยๆกันแสดงข้อเสนอแนะมาเยอะๆเลยนะคับ หลายๆหัวย่อมดีกว่าหัวเดียวอยู่แล้วถ้าเรายื่นข้อเสนอไปซัก 10 ข้อและได้การตอบสนองมาซักข้อหนึ่ง..ผมว่าคุ้มแล้วล่ะคับ

เสนอ...จัดข้อเน้นๆ และ มีตัวแทนพูดจะช่วยให้การประชุมกระชับและตรงเป้าครับ

ผมฝากเรื่อง การจัดฝ่ายที่จะมารับเรื่องหรือแก้ปัญหาร่วมกับเรา ไม่อิงตัวคนเพราะปัจจุบันคนที่เคยติดต่อออกหมด เราเลยไม่รู้จะประสานกับใคร
รับทราบคับป๋า..เห็นป๋าลุ้นก็ฝากถามคำถามนี้เหมือนกันคับ..สงสัยว่าจะไม่เห็นพวกเราพวกเราอยู่ในสายตาเลยไม่สนใจเท่าไหร่..เดี๋ยวต้องกระตุ้นซะหน่อย Angry Angry Angry Angry
like likeเเจ๋วเลยครับป๋า ต่อไปเราจะได้ตามถูกหน่วย ให้เค้าเเกปัญหาได้ถูกจุด เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนซะที

ปล. ขอเช็กอิน ณ จุดนัดพบครับ ไม่รู้จะรอที่ไหน เลยมานั่งไลค์ใน S&P ป๋าๆท่านใดมาเร็ว ก็มานั่งจิบกาเเฟรอกันได้เลยนะครับผม
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
eakki
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


อีเมล์
« ตอบ #112 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:14:52 am »

เอาใจช่วยทุกคนครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #113 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:28:27 am »


  Cheesy Cheesy  เป็นกำลังใจ ให้ป๋าๆ ทุกท่านครับ  เอาความยุติธรรม  ความจริงใจ  ความเสมอภาค  และ  คุณภาพ ที่เราต้องการ ให้ได้มา  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า

PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #114 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:37:48 am »

ขออนุญาต รวบรวมประเด็นจากที่ป๋าๆ ได้ทำการเสนอ เเละได้รวบรวมไว้นะครับ (ขาด ตก อันไหน เเจ้งได้เลยนะครับ)

ประเด็นต่างๆ ที่รวบรวมมาจากกลุ่มลูกค้า PJS ใน www.pajerosport-thailand.com

1. ทวงถามความรับผิดชอบในการส่งมอบรถล่าช้าจาก MMTH ต่อลูกค้าที่รอเกินกำหนดและได้ขายรถไปแล้ว
2. การยกเลิกอุปกรณ์มาตรฐานหลายๆ รายการเช่น Photo sensor, แผ่นกันแคร๊ง ฯลฯ
3. ปัญหาอะไหล่ที่ด้อยคุณภาพ ชำรุดเสียหายก่อนเวลาอันควร เช่น โช๊ค เฟืองท้าย ฯลฯ
4. บริการหลังการขาย (ยอดแย่) ของศูนย์บริการต่างๆ
5. มาตรฐานการกำหนดราคาค่าอะไหล่ เเละค่าแรง ของ MMTH ต่อศูนย์บริการ/ตัวเเทนจำหน่าย ในการคิดราคาค่าบริการเเก่ลูกค้า
6. ความไม่ชัดเจนเรื่องเอกสารการรับประกัน 5 ปี/150,000 km สำหรับคนที่จองรถภายในปี 54
7. นโยบาย / เเนวทางปฏิบัติสำหรับเเคมเปญ "10 ล้านบาท ปีทองเเจกทอง" อยากให้มีความชัดเจนว่า ตัวเเทนจำหน่ายจะให้คูปองลูกค้าในวันที่จองรถ หรือวันที่ได้รับรถ เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมกันในสิทธิ์อันพึงชอบ
8. การกำหนด Contact Point สำหรับติดตาม ประสานงาน ชี้เเจง และเเก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง MMTH กับกลุ่มผู้บริโภค (ในลักษณะของงาน CRM)
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
dol2523
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159



อีเมล์
« ตอบ #115 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:06:52 pm »

เยี่ยมครับครับป๋า  good
บันทึกการเข้า
pakapong
Jr. Member
**

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



อีเมล์
« ตอบ #116 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:16:25 pm »

มาส่งกำลังใจครับ good
บันทึกการเข้า

EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #117 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:29:53 pm »

สู้ๆครับ.... สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #118 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:31:37 pm »

เมื่อสักครู่โทรคุยกับป่าชาติกำลังร้อนแรงเลย. ดีครับจัดหนักไปเลย
บันทึกการเข้า

Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #119 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:35:13 pm »

เมื่อสักครู่โทรคุยกับป่าชาติกำลังร้อนแรงเลย. ดีครับจัดหนักไปเลย

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ฝากกำลังใจไปสู้ด้วยครับ ให้ป๋าๆ ผู้กล้าหาญ  ทุกคน เพื่อพี่น้อง ในคลับเรา  แนวหลังยังให้กำลังใจ อยู่ตลอดเวลา ครับ   yes!!
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 21 คำสั่ง