Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การให้บริการของพนักงานขายผู้หนึ่ง  (อ่าน 5651 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 11:20:43 am »

การให้บริการของพนักงานขายศูนย์ วี เค ออโต้ สุขาภิบาล3 รามคำแหง จากการโทรเพื่อติดต่อสอบถามเรื่องระยะเวลาการรับรถกับผจก.ศูนย์ แต่ผจก.ศูนย์ไม่ได้รับสาย จึงติดต่อทางเซลส์ชื่อ คุณมนัส ที่เคยดูแลก่อนให้ผจก.ศูนย์ดูแลต่อไป จากการพูดคุยและสอบถามทางพนักงานขายท่านนี้บอกเพียงว่าเค้าไม่ได้ดูแลเราแล้ว ผจก.เป็นผู้ดูแล คือรับยอดเสร็จได้ค่าคอมจากการให้เราเอารถเก่าไปขาย ดูแลไม่ได้เลยให้ผจก.มาดูแลแทน สอบถามหลายๆเรื่องเช่น จ่ายเงินแล้วรถได้เมื่อไหร่ จากที่แจ้งคิวแรก ทำไม๊รถมาให้คนอื่น หรือให้ตามผจก.ให้โทรกลับ จนอาจจะทำให้พนักงานผู้ให้บริการมีอารมณ์ จึงพูดกลับว่า เชี่ย แล้ววางหูไป
ทางผมจึงโทรกลับและสอบถามการกระทำดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นกับผู้ให้และผู้ขายบริการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางผมได้คุยและติดต่อผจก.ศูนย์นี้แล้ว โดยให้ผจก.ศูนย์นี้เป็นผู้อบรมหรือจัดการเด็กเค้าเองเพราะ มันคือหน้าตาและชื่อเสียงของบริษัทเค้า...  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ.วันที่ 24/1/12 เวลาประมาณ 16.00 น.ครับ ปาเจโรคันนี้เป็นคันที่2 คันแรกออกศูนย์อื่น สระบุรีครับ... คราวหน้าคงคิดก่อนจะออกใกล้บ้านดีหรือออกศูนย์ที่คนอื่นแนะนำ...  ผมอาจจะเป็นเคสที่เจอพนักงานที่มีมารยาทแบบนี้ ไม่ได้หมายถึงพนักงานขายท่านอื่นของศูนย์นี้นะครับ....เอก
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 12:01:55 pm »

เป็นการใช้คำพูดที่เสียมารยาทมากครับ  ทำไมมิตซูไม่อบรมพนักงานขายบ้างครับ  ขายเป็นอย่างเดียวไม่ได้หรอกครับ
ขอเป็นกำลังใจให้ป๋านะครับ red heart red heart yes!!
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 12:11:14 pm »

ไปจัดการด้วยตัวเองที่ศูนย์เลยครับป๋า
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 01:07:03 pm »

แจ้งให้ผจก.เค้าทราบเรื่องมารยาทของลูกน้องเค้าแล้วครับ ส่วนเค้าจะดำเนินการใดต่อคงแล้วแต่ เค้าและทางศูนย์ เพราะพนักงานขายคือด่านแรกที่ลูกค้าจะประทับใจหรือตัดสินใจเลิกกันไปเลย สำหรับผมคงแค่รับรถแล้วคงไม่มีธุระกับฝ่ายขายอีกต่อไปครับ เข็ดกันไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 01:14:47 pm »

แจ้งให้ผจก.เค้าทราบเรื่องมารยาทของลูกน้องเค้าแล้วครับ ส่วนเค้าจะดำเนินการใดต่อคงแล้วแต่ เค้าและทางศูนย์ เพราะพนักงานขายคือด่านแรกที่ลูกค้าจะประทับใจหรือตัดสินใจเลิกกันไปเลย สำหรับผมคงแค่รับรถแล้วคงไม่มีธุระกับฝ่ายขายอีกต่อไปครับ เข็ดกันไปเลยครับ
like like เเย่เลยนะครับ เจอเเบบนี้ หวังว่าเเผนกอื่นๆ จะไม่เป็นไปกะเค้าด้วยนะครับป๋า ไม่งั้น เปลี่ยนศูนย์สบายใจกว่าเยอะะะ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 01:35:32 pm »

พูดกับลูกค้าแบบนี้ถือว่าผิดขั้นร้ายแรงนะครับ
คือถ้าอดทนไม่พอ ก็ขอให้ไปทำอย่างอื่นเทอะ อย่าได้ทำงานบริการเลย  scorn
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 01:54:13 pm »

พูดกับลูกค้าแบบนี้ถือว่าผิดขั้นร้ายแรงนะครับ
คือถ้าอดทนไม่พอ ก็ขอให้ไปทำอย่างอื่นเทอะ อย่าได้ทำงานบริการเลย  scorn

 good good good
บันทึกการเข้า
-'๑'--Nu'Mint--'๑'-
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 02:47:34 pm »

แย่มากๆๆๆๆๆ เลยค่ะ  บริการแบบนี้ห่วยแตก เป็นนู๋ก็ไม่เอาแล้ว  .... โกรธธธธธ  อ๋าย!!!!!  ... ฮึ้ยยย  yes!!   จะสวนกลับเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า

Gisa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 10:31:15 pm »

จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า
nithirut
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 592



« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 25, 2012, 11:04:28 pm »

แย่ที่สุดเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 01:54:07 pm »

จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
คันนี้จองวันที่  18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด  เริ่มชินไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 02:30:47 pm »

จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
คันนี้จองวันที่  18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด  เริ่มชินไปแล้วครับ

ใจร่มๆครับป๋า เดี๋ยวก็ได้ปาฯมาขับแล้ว  Cheesy

ปล. ป๋าเอกเช็ค PM ด้วยครับ สอบถามข้อมูลนิดหน่อยครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 03:01:15 pm »

จองศูนย์เดียวกันเลยครับแต่เซลคนละคน ว่าแต่ป๋าจองวันที่เท่าไหร่ เซลแจ้งว่าได้รถเมื่อไหร่หรอครับ
คันนี้จองวันที่  18/11/11 ครับ เจอโรคเลื่อน รับปาก 30/11/11 แต่โดนเลื่อน โดนอ้างมาตลอด  เริ่มชินไปแล้วครับ

ใจร่มๆครับป๋า เดี๋ยวก็ได้ปาฯมาขับแล้ว  Cheesy

ปล. ป๋าเอกเช็ค PM ด้วยครับ สอบถามข้อมูลนิดหน่อยครับ  Smiley
ตอบกลับไปแล้วครับป๋า Advanti S1003 ครับ
บันทึกการเข้า
softman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 28, 2012, 06:56:22 pm »

พูดจาแย่มาก นี่เหรอครับการบริการ สำหรับตัวผมนอกเหนือจากตัวรถที่ทุกคนชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบริหารหลังการขายอะครับ สมัยนี้เป็นยุค social network แล้ว ข่าวสารจะไปเร็วมากอะครับ ระวังไว้ให้ดีนะครับ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เหม็นไปทั้งหมดอะครับ
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 07:31:51 am »

พูดจาแย่มาก นี่เหรอครับการบริการ สำหรับตัวผมนอกเหนือจากตัวรถที่ทุกคนชอบแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือบริหารหลังการขายอะครับ สมัยนี้เป็นยุค social network แล้ว ข่าวสารจะไปเร็วมากอะครับ ระวังไว้ให้ดีนะครับ ปลาเน่าตัวเดียว จะทำให้เหม็นไปทั้งหมดอะครับ
ใช่แล้วครับ สิ่งสำคัญ องค์ประกอบหลายๆอย่าง ซื้อรถแล้วไม่ได้จบแค่ได้รถหนะครับ ยังมีอีกหลายๆส่วน เจอส่วนแรกด่านหน้าก้อทำให้อึ้งไปแล้วครับ ส่วนอื่นคงต้องรอฟังท่านอื่นถ้าไม่ดีก้อคงดูตามศูนย์ที่ป๋าๆแนะนำกันดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง