Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การเข้าโค้งของปา 2wd  (อ่าน 10783 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 08:31:02 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 08:56:17 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ

เป็นผมก็ไม่วัดครับ เหมือนป๋ารุท ... ขับมันส์ๆของเราคนเดียวดีกว่า อิอิ (กลัวไปอยู่วัด  Undecided)
ได้รถมาคงต้องลองขับเก็บความรู้สึกและสัมผัสเจ้าโช้คเทพไปสักระยะ เพื่อหาความต้องการของเราก่อนแล้วค่อยว่ากัน  Cheesy
บันทึกการเข้า
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:13:49 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ
ไม่ต้องหลบ เคยขับมาแล้วเจ้าวีโก้ กะเจ้าจูนไม่มีทางที่จะปองดองแน่เป็นเครือญาติแน่
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
SKPG
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:15:47 am »

ผมใช้รถมาหลายคัน ผมว่าน้องปาฯ ขับนุ่มมากครับ เข้าโค้งแรงมีโยนตัวตามแบบฉบับรถสูงทั่วไปแต่ไม่น่ากลัว เกาะถนนหนึบดีครับ
กำลังน้องปาฯ ดีมากผมไปพิสูจน์มาแล้วตอนไปลุยดอยอ่างขางรถติด ๆ ทางชันช่วงโค้งสุดท้ายที่มีป้อมทหารต้องจอดรอออกตัวสบายมากครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3104.0
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:23:44 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ

เป็นผมก็ไม่วัดครับ เหมือนป๋ารุท ... ขับมันส์ๆของเราคนเดียวดีกว่า อิอิ (กลัวไปอยู่วัด  Undecided)
ได้รถมาคงต้องลองขับเก็บความรู้สึกและสัมผัสเจ้าโช้คเทพไปสักระยะ เพื่อหาความต้องการของเราก่อนแล้วค่อยว่ากัน  Cheesy

เเหะๆ ผมกชอบขับสนุกๆของผมคนเดียวครับป๋าเเจ๊ค เเต่มักจะมีคนมาร่วมสนุกด้วยซะงั้น เราก็พยายามหลบให้
อยากจะบอกเหลือเกินว่า ผมไม่ได้เล่นกะคู๊ณณณณ haha
บางทีเราก็นึกสนุกเล่นกับเค้าด้วยครับ เเต่บ่อยครั้งที่ ECU ทำงาน เเต่ DCU (Driver Control Unit) ข้างกาย สั่งหยุดการทำงาน haha

พอดีเมื่อวานไปอ่านรีวิวโช๊คป๋านะ ตัว อีมู กะโดบินสันเข้า ก็น้ำลายไหลครับป๋า เหอะๆๆ เข้าไปที ตัณกา กิเลส ก็มาที
กะว่า ถ้าเจ้าโช๊คเทพมันออกอาการเมื่อไหร่ล่ะก็ เข้าทางเเน่นอน 5555555555
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:36:34 am »

เเหะๆ ผมกชอบขับสนุกๆของผมคนเดียวครับป๋าเเจ๊ค เเต่มักจะมีคนมาร่วมสนุกด้วยซะงั้น เราก็พยายามหลบให้
อยากจะบอกเหลือเกินว่า ผมไม่ได้เล่นกะคู๊ณณณณ haha
บางทีเราก็นึกสนุกเล่นกับเค้าด้วยครับ เเต่บ่อยครั้งที่ ECU ทำงาน เเต่ DCU (Driver Control Unit) ข้างกาย สั่งหยุดการทำงาน haha

พอดีเมื่อวานไปอ่านรีวิวโช๊คป๋านะ ตัว อีมู กะโดบินสันเข้า ก็น้ำลายไหลครับป๋า เหอะๆๆ เข้าไปที ตัณกา กิเลส ก็มาที
กะว่า ถ้าเจ้าโช๊คเทพมันออกอาการเมื่อไหร่ล่ะก็ เข้าทางเเน่นอน 5555555555

ก็รอจังหวะนั้นเหมือนกัน แต่ถ้าเราไม่ลองของเดิมๆก่อน เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราต้องการเพิ่มคืออะไร มันอาจจะจบที่โช้คเทพก็ได้ ฮ่าๆ  haha
ช่วงนี้หาข้อมูลและก็แอบเก็บงบลับไปพลางๆก่อน 

ปล. ตอนนี้ผมมี DDCU (Double Driver Control Units) พอเริ่มขับเร็วแล้วมีหน้าเจ้าตัวเล็กลอยมา ขาขวาก็ผ่อนเลยทีเดียว  Cheesy
บันทึกการเข้า
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:57:00 am »

หลังจากลองโช็คเทพมา 3 พันกว่าโล ตอนนี้ได้ลองเปลี่ยนโช็คแล้ว ไม่ใช่ว่าโช็คเทพมันแย่ แต่เพราะว่ามันยังไม่ตอบโจทย์การขับขี่ของผมเอง เปลี่ยนแล้วรับรู้ได้ถึงความหนึบ ลดอาการย้วยตอนเข้าโค้งแบบรู้สึกได้
อีกหนึ่งความรู้สึกในการเปลี่ยนคือไม่อยากกังวลใจและเสียเวลาเพิ่มถ้าโช็คเทพรั่ว ตามที่หลายๆท่านเจอกัน  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 10:00:33 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ
ไม่ต้องหลบ เคยขับมาแล้วเจ้าวีโก้ กะเจ้าจูนไม่มีทางที่จะปองดองแน่เป็นเครือญาติแน่



เห็นด้วยอย่างแรง... ไม่มีทางปรองดองผูกญาติแน่ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 10:01:43 am »

ผมใช้รถมาหลายคัน ผมว่าน้องปาฯ ขับนุ่มมากครับ เข้าโค้งแรงมีโยนตัวตามแบบฉบับรถสูงทั่วไปแต่ไม่น่ากลัว เกาะถนนหนึบดีครับ
กำลังน้องปาฯ ดีมากผมไปพิสูจน์มาแล้วตอนไปลุยดอยอ่างขางรถติด ๆ ทางชันช่วงโค้งสุดท้ายที่มีป้อมทหารต้องจอดรอออกตัวสบายมากครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3104.0


อ่่างขางงามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
อยา่กบอกว่า เคยเอา Civic ตาโต ไปถึงมุมนี้เลย... แต่ก็ลุ้นเหมือนกัน...
คนเต็มรถ... ไล่ลงไป 2 รอบ เพราะขึ้นไม่ไหว...


555
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 10:02:38 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ
ไม่ต้องหลบ เคยขับมาแล้วเจ้าวีโก้ กะเจ้าจูนไม่มีทางที่จะปองดองแน่เป็นเครือญาติแน่



เห็นด้วยอย่างแรง... ไม่มีทางปรองดองผูกญาติแน่ๆๆๆ
พ่อผมขับจูน ผมขับปา ต้องตัดญาติขาดมิตรกันเลยเหรอ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
Jj jero
Founder
Jr. Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 918


ความรู้จำเขามา ปัญญาต้องหาเอง


« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 10:44:18 am »


   ขึ้นเขาลงห้วยไม่หวั่นครับ ผมก็ขับสอง  ห้วยแม่ขมิ้น สังขละ  ปาย ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน แม่สะเรียง
ดอยแม่สะลอง เชียงราย ปีนมาหมดแล้วครับ รถช่วงล่างแตนๆ (standard) ไม่มีหลุด
   สำคัญที่ว่า. ทำความรู้จักกับรถที่เราขับซะหน่อยหมายถึง "เราต้องปรับการขับขี่เข้ากับรถ ไม่ใช่ให้รถมาเข้ากับเรา"
รถสูงเข้าโค้งต้องรู้จักเบา ระบบเกียร์ของเราดีอยู่แล้วดึงได้สบายๆ ลองดูครับ ความมันส์ที่คุณสัมผัสได้   Cheesy  Cheesy     เหอะ
 
บันทึกการเข้า

หนุ่มตอนปลาย  ผู้ชายอายุน้อย
chatsuda
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 23



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 11:19:45 am »

เมื่อวานไปรับรถ แล้ว ขับกลับบ้าน  บังเอิญว่าบ้านอยู่ทางขึ้น ลง เขา
ปลายทาง ( บ้าน ) อยู่อำเภอฝางค่ะ ถ้าใครเคยไปจะรู้ว่าหนทางแต่ละโค้งสุดยอด
ก็ลองเลยค่ะ แต่ละโค้งอัดเป็น 100 ...ขอบอก..เอาอยู่ค่ะ ไม่มีโคลงเคลงให้เห็นเลย
ถึงบ้านแล้วทึ่งกับเจ้าปาดำมาก...แต่ก่อนขับ Sportcruiser กับ Pre Rannerท้ายปลิวจนไม่กล้าอัดโค้ง
แต่ลองปาดำแล้ว ...อื้ม  รักเลยค่ะ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 11:34:39 am »

เมื่อวานไปรับรถ แล้ว ขับกลับบ้าน  บังเอิญว่าบ้านอยู่ทางขึ้น ลง เขา
ปลายทาง ( บ้าน ) อยู่อำเภอฝางค่ะ ถ้าใครเคยไปจะรู้ว่าหนทางแต่ละโค้งสุดยอด
ก็ลองเลยค่ะ แต่ละโค้งอัดเป็น 100 ...ขอบอก..เอาอยู่ค่ะ ไม่มีโคลงเคลงให้เห็นเลย
ถึงบ้านแล้วทึ่งกับเจ้าปาดำมาก...แต่ก่อนขับ Sportcruiser กับ Pre Rannerท้ายปลิวจนไม่กล้าอัดโค้ง
แต่ลองปาดำแล้ว ...อื้ม  รักเลยค่ะ

ช่ายครับ รักด้วยคนนะ อิอิ................. Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 11:35:13 am »

ช่วงล่างน้องปาโอเลยครับเดิมๆๆอาจจะมีโครงเครงบ้าง เปลียนยางดีๆหน่อยเข้าโค้งยูเทิน รถเก๋ง ก็รถเก๋งเถอะครับ ต้องหลบผมตลอด เข้าได้จนยางร้องเีอียดๆๆๆ โดนไม่ออกอากาศว่าจะหลุดเลยครับ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 11:37:05 am »

ถึงมันจะนิ่ม แต่เวลาเข้าไปแล้วมันก็ไม่ย้วยน่ะครับ มีอยู่หนนึงช่วงหมด run in ใหม่ๆ ไล่รอบมาเรื่อยๆจนมาถึง 140 ข้างหน้าเป็นโค้งค่อนข้างกว้างเลยแช่อยู่ 140 แล้วก็เข้าไปเลย น้องปาก็ยังเอาอยู่ค๊าาา แต่ช่วงก่อนจะเข้าโค้าง ได้ขับแซงเจ้าโก้ preruner สีดำมา มองกระจกตอนอยู่ในโค้งทิ้งระยะห่างไปเรื่อยๆ พอเข้าทางตรงก็ไหลไปต่ออยู่ประมาณ 160 นิดๆแต่คราวนี้เริ่มตื้อๆไม่ขึ้นเร็วเหมือนตอนแรกแล้ว ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะ kick down กดคันเร่งให้จมไปเลย หรือจะใช้ sport tronic ช่วยดี หรือจะพอแค่นี้เพราะมันเป็นกลางคืน ก็เหลือบไปเห็นก็อตซิล่าสีดำมะเมี่ยมกระดึ๊บๆเข้ามาใกล้แล้ว ก็เลยต้องหลบซ้ายให้พี่แก ทางตรงปล่อยพี่เข้าไปเถอะ

เยี่ยมเลยครับป๋า ถ้ายังเอาอยู่อย่างนี้ จะได้ยังไม่ต้องไปขออนุมัติงบเพิ่ม

ว่าเเต่ เจ้าปาอ้วนของเรา นี่ยังต้องหลบให้เจ้าวีโก้ กะเจ้าจูน เลยเหรอครับ



ไม่ต้องหลบ เคยขับมาแล้วเจ้าวีโก้ กะเจ้าจูนไม่มีทางที่จะปองดองแน่เป็นเครือญาติแน่



เห็นด้วยอย่างแรง... ไม่มีทางปรองดองผูกญาติแน่ๆๆๆ
พ่อผมขับจูน ผมขับปา ต้องตัดญาติขาดมิตรกันเลยเหรอ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ



หมายถึง ไม่ซื้อมาเป็นเจ้าของครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 26, 2012, 01:22:06 pm โดย por8051 » บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 21 คำสั่ง