เห็นว่าป๋า ๆ หลาย ๆ ท่านที่จะไป MMTh สิ้นเดือนนี้
ผมเลยอยากฝากความเดือดร้อนที่ได้รับ จากการเชื่อลมปาก ผู้บริหาร + เซลล์
ให้เขาเหล่านั้นได้รับทราบด้วย เผื่อจะทำให้เขาคิดถึงหัวอกเราบ้าง
ผมจองรถ 06/ 11 / 54 เซลล์กำหนดวันรับรถในใบจอง 10 / 12 / 54 แล้วก็โดนเลื่อนเป็นก่อนปีไหม่( หลาย ๆ ท่านคงเจอแบบนี้ )
ผมก็คิดว่ายังไงซะก็ไม่น่าจะเกินปีใหม่ หรือ อย่างช้าจริง ๆ ก็ เกินไปไม่น่าจะสิบวัน จึงขายรถคันเก่าไป
พอทุกอย่างมันเลื่อนไปหมดปัญหาก็ตามมาไม่รู้จักจบสิ้นเพราะรถ 1 คัน
ผมทำงานลำบากมาก เพราะต้องใช้รถดีลงาน งานไกล ๆ ผมต้องปฎิเสธเสียรายได้ไปมากพอที่จะดาวน์น้องปาได้อีกคัน
แต่นั่นไม่สำคัญเท่า ................
ลูกชายผมซึ่งพึ่งเกิดมาได้ 7 เดือน ( ในรูปนั่นแหละครับ ) ต้องรอให้ป้าเขาปิดร้านก่อน ถึงจะมารับเขากลับบ้านได้ แฟนผมปิดร้าน 6 โมงเย็นครับ
แต่กว่าลูกผมจะได้กลับบ้าน 5 ทุ่มเป็นอย่างตำ เด็ก 7 เดือน ที่ต้องมาทรมานเพราะความชุ่ย ของพวกคุณ ไม่อยากจะระบายต่อหละกลัวจะหยาบคายไปกว่านี้
ผมฝากท่านที่จะไป สำนักงานใหญ่สะท้อนปัญหาเหล่านี้ให้พวกเขาฟังด้วย
ป๋า ๆ ท่านอื่นเจอแบบไหนมาแชร์กันครับ เผื๋อเขาจะหันมาดูความเดือดร้อนของเราบ้าง
ปล. อาจเรียบเรียงได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะพิมพ์ไปโมโหไปครับ
ลูกชาย ป๋า น่ารัก น่าชัง จริงๆ อย่างนี้ จะไม่ให้ มีน้องปา มาคอย รับใช้ ในครอบครัว จะได้อย่างไร ครับ
ขอให้ได้รถเร็วๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้ ป๋า