Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรามาร่วมสะท้อนปัญหาและความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับรถล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็นกันดีไหมคร  (อ่าน 3454 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:40:18 pm »

เห็นว่าป๋า ๆ หลาย ๆ ท่านที่จะไป MMTh สิ้นเดือนนี้
ผมเลยอยากฝากความเดือดร้อนที่ได้รับ จากการเชื่อลมปาก ผู้บริหาร + เซลล์
ให้เขาเหล่านั้นได้รับทราบด้วย เผื่อจะทำให้เขาคิดถึงหัวอกเราบ้าง

ผมจองรถ 06/ 11 / 54 เซลล์กำหนดวันรับรถในใบจอง 10 / 12 / 54 แล้วก็โดนเลื่อนเป็นก่อนปีไหม่( หลาย ๆ ท่านคงเจอแบบนี้ )
ผมก็คิดว่ายังไงซะก็ไม่น่าจะเกินปีใหม่ หรือ อย่างช้าจริง ๆ ก็ เกินไปไม่น่าจะสิบวัน จึงขายรถคันเก่าไป
พอทุกอย่างมันเลื่อนไปหมดปัญหาก็ตามมาไม่รู้จักจบสิ้นเพราะรถ 1 คัน
ผมทำงานลำบากมาก เพราะต้องใช้รถดีลงาน  งานไกล ๆ ผมต้องปฎิเสธเสียรายได้ไปมากพอที่จะดาวน์น้องปาได้อีกคัน
แต่นั่นไม่สำคัญเท่า ................

ลูกชายผมซึ่งพึ่งเกิดมาได้ 7 เดือน ( ในรูปนั่นแหละครับ ) ต้องรอให้ป้าเขาปิดร้านก่อน ถึงจะมารับเขากลับบ้านได้ แฟนผมปิดร้าน 6 โมงเย็นครับ
แต่กว่าลูกผมจะได้กลับบ้าน 5 ทุ่มเป็นอย่างตำ เด็ก 7 เดือน ที่ต้องมาทรมานเพราะความชุ่ย ของพวกคุณ ไม่อยากจะระบายต่อหละกลัวจะหยาบคายไปกว่านี้
ผมฝากท่านที่จะไป สำนักงานใหญ่สะท้อนปัญหาเหล่านี้ให้พวกเขาฟังด้วย

ป๋า ๆ ท่านอื่นเจอแบบไหนมาแชร์กันครับ  เผื๋อเขาจะหันมาดูความเดือดร้อนของเราบ้าง

ปล. อาจเรียบเรียงได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะพิมพ์ไปโมโหไปครับ
บันทึกการเข้า
จุ้นจ้านวุ่นวายมากมายก่ายกอง
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


!@##$% ^=^ %$#@!

jj.jun2jan@gmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 09:49:33 pm »

เคที่เข้าใจและเห็นใจคนหัวอกเดียวกันมาก  ลองระบายคำเหล่านี้ด้วยน้ำเสียงไม่โมโหถามเซลอีกทีดีไหม

คิดแง่บวกว่าคนจองก่อนเราก้อไม่ได้ อาทิตย์หน้าคงได้มั้ง  แบบนี้ดีกว่าอย่าโมโหเลย

ปล.  เห็นใจอย่างยิ่ง  ( ลูกน่ารักมาก )
บันทึกการเข้า

!@##$% ทำบุญสวยชาตินี้     ทำหน้าสวยชาติหน้า %$#@!
  !@##$% ทำบุญสวยชาตินี้     ทำหน้าสวยชาติหน้า %$#@! 
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 10:19:32 pm »

เคที่เข้าใจและเห็นใจคนหัวอกเดียวกันมาก  ลองระบายคำเหล่านี้ด้วยน้ำเสียงไม่โมโหถามเซลอีกทีดีไหม

คิดแง่บวกว่าคนจองก่อนเราก้อไม่ได้ อาทิตย์หน้าคงได้มั้ง  แบบนี้ดีกว่าอย่าโมโหเลย

ปล.  เห็นใจอย่างยิ่ง  ( ลูกน่ารักมาก )

 good  good good
หัวอกเดียวกันครับ แต่ผมยังไม่ลำบากเท่าป๋า แต่ก็ได้รับความเดือดร้อนจากการรับรถช้าเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
ChaiwatHD
อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ เพื่อความสุข ของชีวิต ชาติหนึ่ง
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


chaiwathd@hotmail.com chai_ya_wat@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 08:11:24 am »

เห็นว่าป๋า ๆ หลาย ๆ ท่านที่จะไป MMTh สิ้นเดือนนี้
ผมเลยอยากฝากความเดือดร้อนที่ได้รับ จากการเชื่อลมปาก ผู้บริหาร + เซลล์
ให้เขาเหล่านั้นได้รับทราบด้วย เผื่อจะทำให้เขาคิดถึงหัวอกเราบ้าง

ผมจองรถ 06/ 11 / 54 เซลล์กำหนดวันรับรถในใบจอง 10 / 12 / 54 แล้วก็โดนเลื่อนเป็นก่อนปีไหม่( หลาย ๆ ท่านคงเจอแบบนี้ )
ผมก็คิดว่ายังไงซะก็ไม่น่าจะเกินปีใหม่ หรือ อย่างช้าจริง ๆ ก็ เกินไปไม่น่าจะสิบวัน จึงขายรถคันเก่าไป
พอทุกอย่างมันเลื่อนไปหมดปัญหาก็ตามมาไม่รู้จักจบสิ้นเพราะรถ 1 คัน
ผมทำงานลำบากมาก เพราะต้องใช้รถดีลงาน  งานไกล ๆ ผมต้องปฎิเสธเสียรายได้ไปมากพอที่จะดาวน์น้องปาได้อีกคัน
แต่นั่นไม่สำคัญเท่า ................

ลูกชายผมซึ่งพึ่งเกิดมาได้ 7 เดือน ( ในรูปนั่นแหละครับ ) ต้องรอให้ป้าเขาปิดร้านก่อน ถึงจะมารับเขากลับบ้านได้ แฟนผมปิดร้าน 6 โมงเย็นครับ
แต่กว่าลูกผมจะได้กลับบ้าน 5 ทุ่มเป็นอย่างตำ เด็ก 7 เดือน ที่ต้องมาทรมานเพราะความชุ่ย ของพวกคุณ ไม่อยากจะระบายต่อหละกลัวจะหยาบคายไปกว่านี้
ผมฝากท่านที่จะไป สำนักงานใหญ่สะท้อนปัญหาเหล่านี้ให้พวกเขาฟังด้วย

ป๋า ๆ ท่านอื่นเจอแบบไหนมาแชร์กันครับ  เผื๋อเขาจะหันมาดูความเดือดร้อนของเราบ้าง

ปล. อาจเรียบเรียงได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะพิมพ์ไปโมโหไปครับ


   ลูกชาย ป๋า  น่ารัก น่าชัง จริงๆ  อย่างนี้ จะไม่ให้ มีน้องปา มาคอย รับใช้ ในครอบครัว จะได้อย่างไร ครับ
ขอให้ได้รถเร็วๆ นะครับ  เป็นกำลังใจให้  ป๋า
บันทึกการเข้า

ChaiwatHD
 Pajero Nongkhai-Thailand
getphone
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 27, 2012, 09:26:30 pm »

เห็นว่าป๋า ๆ หลาย ๆ ท่านที่จะไป MMTh สิ้นเดือนนี้
ผมเลยอยากฝากความเดือดร้อนที่ได้รับ จากการเชื่อลมปาก ผู้บริหาร + เซลล์
ให้เขาเหล่านั้นได้รับทราบด้วย เผื่อจะทำให้เขาคิดถึงหัวอกเราบ้าง

ผมจองรถ 06/ 11 / 54 เซลล์กำหนดวันรับรถในใบจอง 10 / 12 / 54 แล้วก็โดนเลื่อนเป็นก่อนปีไหม่( หลาย ๆ ท่านคงเจอแบบนี้ )
ผมก็คิดว่ายังไงซะก็ไม่น่าจะเกินปีใหม่ หรือ อย่างช้าจริง ๆ ก็ เกินไปไม่น่าจะสิบวัน จึงขายรถคันเก่าไป
พอทุกอย่างมันเลื่อนไปหมดปัญหาก็ตามมาไม่รู้จักจบสิ้นเพราะรถ 1 คัน
ผมทำงานลำบากมาก เพราะต้องใช้รถดีลงาน  งานไกล ๆ ผมต้องปฎิเสธเสียรายได้ไปมากพอที่จะดาวน์น้องปาได้อีกคัน
แต่นั่นไม่สำคัญเท่า ................

ลูกชายผมซึ่งพึ่งเกิดมาได้ 7 เดือน ( ในรูปนั่นแหละครับ ) ต้องรอให้ป้าเขาปิดร้านก่อน ถึงจะมารับเขากลับบ้านได้ แฟนผมปิดร้าน 6 โมงเย็นครับ
แต่กว่าลูกผมจะได้กลับบ้าน 5 ทุ่มเป็นอย่างตำ เด็ก 7 เดือน ที่ต้องมาทรมานเพราะความชุ่ย ของพวกคุณ ไม่อยากจะระบายต่อหละกลัวจะหยาบคายไปกว่านี้
ผมฝากท่านที่จะไป สำนักงานใหญ่สะท้อนปัญหาเหล่านี้ให้พวกเขาฟังด้วย

ป๋า ๆ ท่านอื่นเจอแบบไหนมาแชร์กันครับ  เผื๋อเขาจะหันมาดูความเดือดร้อนของเราบ้าง

ปล. อาจเรียบเรียงได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะพิมพ์ไปโมโหไปครับ





ผมก็ไม่ต่างจากป๋าเท่าไหร่ พอรู้ว่าไฟแนนผ่าน ก็ขายซีวิคตาเหยี่ยวไป โชคดีที่ ที่ทำงานไม่ห่างจากบ้านก้อาศัยเดินไปบ้าง ปั่นจักรยาน มอไซค์ ลูกชายคนโตก้ได้อาเป็นคนรับผิดชอบไปรับ ส่ง โรงเรียน คนเล็ก 1.7 ปี ก็นั่งรถยนต์ที่น้าเอามาให้ใช้ (สามห่วง) ก็ยังไม่เดือดร้อนไรมาก แต่สามห่วงมันเก่าซ่อมบ้าง ผมถึงเลือกใช้เดิน จักรยาน มอไซ เพราะมันไม่ไกล ไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลๆครับ เพราะไม่ไว้ใจรถ แต่ทั้งหมดวิถีชีวิตผมมันคนบ้านนอก ไม่ลำบากเท่าคนกรุงเทพครับ เห็นใจเอาใจช่วย สู้ๆๆๆ ครับ

 
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 29, 2012, 12:48:45 am »

อ่านเหตุผลเเละความจำเป็นของป๋าๆ ที่ต้องใช้รถดูเเล้ว ... เห็นใจเเละเข้าใจความรู้สึกเลยครับ สู้ๆนะครับ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
hipower
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 11:11:15 pm »

ผมจองวันที่ 2/12/54 ยังไม่ได้เลย รถคันเก่าที่ขายเขาก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมาเอาไปใช้ได้ ถ้าเราให้เขาไปก่อนก็ไม่รูจะใช้รถอะไร
เชล บอกได้ก่อนปี่ใหม่ สงสัยจะปีใหม่ไทยละมั้ง  อ้อลืมไป จองรถจากงาน มอเตอร์เอ๊กโป ศูนย์ มิตซูชัยพร สมุทรสาครครับ

บันทึกการเข้า
kiti
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 11:21:25 pm »

วันนี้ผมรอโทรศัพท์จากเซลล์ทั้งวันทั้งที่สัญญาไว้ว่าจะแจ้งผมให้ทราบว่ารถจะได้วันไหน ก็เงียบยังไม่รู้อนาคต คงต้องรอ MMTH ที่จะให้คำตอบอีก 2 วัน รอ รอ รอ อย่างเดียว
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 01:55:05 pm »

วันนี้ผมรอโทรศัพท์จากเซลล์ทั้งวันทั้งที่สัญญาไว้ว่าจะแจ้งผมให้ทราบว่ารถจะได้วันไหน ก็เงียบยังไม่รู้อนาคต คงต้องรอ MMTH ที่จะให้คำตอบอีก 2 วัน รอ รอ รอ อย่างเดียว

หัวอกเดียวกันครับป๋ากิตติ 555
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
doctormanny
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78



« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 02:02:03 pm »

ของผมดิครับซวยกว่า ไปจองรถ เห็นรถจอดอยู่ตรงหน้า เซลบอกว่าขอเวลาแต่ง 3 วัน พอถึงวันก่อนที่จะไปเอารถ เซลโทรมาบอกว่ารถไม่มีแล้ว มันหมายความว่าไง ผมถามแล้วถามอีกว่าชัวนะ ไปกัน 5 คน ทุกคนถามเหมือนกันหมดว่าแน่นะ เซลบอกว่าชัว ตอนแรกจะวางเงิน แต่เพื่อนคนหนึงบอกวันมาเอาค่อยวางก็ได้ ดีนะครับที่ยังไม่วาง ไม่งั้น เสียหายแน่ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 02:37:03 pm »

ของผมดิครับซวยกว่า ไปจองรถ เห็นรถจอดอยู่ตรงหน้า เซลบอกว่าขอเวลาแต่ง 3 วัน พอถึงวันก่อนที่จะไปเอารถ เซลโทรมาบอกว่ารถไม่มีแล้ว มันหมายความว่าไง ผมถามแล้วถามอีกว่าชัวนะ ไปกัน 5 คน ทุกคนถามเหมือนกันหมดว่าแน่นะ เซลบอกว่าชัว ตอนแรกจะวางเงิน แต่เพื่อนคนหนึงบอกวันมาเอาค่อยวางก็ได้ ดีนะครับที่ยังไม่วาง ไม่งั้น เสียหายแน่ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ไม่ไหวเลยอ่ะ เเล้วเค้าจะหารถมาให้ป๋าได้ตามกำหนดไหมเนี่ย
โทรไปขอศูนย์ในเครือเเล้วตัดยอดเอาเเหงม
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
auschawin
เอ..ครับ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 01:04:24 pm »

เหมือนกันเลยครับ... จอง 9 ธค 54 เซลล์บอกว่ารับรถประมาณ 20 มค 55 เราก็นึกว่าใกล้จะได้รถ ก็เลยรีบขายคันเก่า เดี่ยวไม่ได้ราคา ตอนนี้ลำบากมาก ไม่มีรถใช้ มีลูกเล็กเหมือนกัน ยังไม่มีคำตอบว่าจะได้รับรถเมื่อไร....  Angry
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.099 วินาที กับ 20 คำสั่ง