ปัญหาเยอะแยะและซ้ำๆกัน เป็นเหมือนกันเกือบทุกคัน ทางคลับน่าจะรวบรวมปัญหาแบบทำเป็นสถิติแล้วเข้าไปคุยกับทาง MMTH ดูนะครับ
บางทีทางศูนย์รู้ปัญหาเหล่านี้ดีแต่ไม่ได้ส่งเรื่องให้ถึง MMTH ทุกเรื่องคือเรื่องจบที่ศูนย์เลยเป็นการเคลมแบบธรรมดาทั่วไป แต่บางเรื่องมันเกี่ยวข้องกับ
ความปลอดภัยและความสะดวกสบายลดลงหรือทำให้เกืดความรำคาญมันน่าจะต้องมี Market Claim กันบ้าง ไม่รู้ว่าทาง MMTH ได้ทำ ISO9000หรือTIS16949หรือป่าว
(ไม่รู้ว่ามีส่งออกหรือป่าว) ถ้าทำISO ปัญหาพวกนี้จะต้องถูกเอาไปหาทางแก้ไขเป็นลายลักษณ์อักษรและทำเป็นรูปธรรม กำหนดการป้องกันการเกิดและป้องกันการเกิดซ้ำ
ซื้อรถราคาเป็นล้านแต่ต้องมานั่งกังวลว่าอะไรมันจะเกิดตอนไหนต้องเข้าเคลมกันเป็นว่าเล่น บางทีเคลมยากจนน่ารำคาญ ต้องไปหาเปลี่ยนข้างนอกเอง
มันก็น่าคิดนะครับ
ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ ผิดถูกอย่างไรรอท่านอื่นมาเสริมครับ
ปล.ถ้ามีการคุยกันแล้วกับทาง MMTH ก็ขออภัยด้วยนะครับ