tong1999
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 16
|
|
« ตอบ #165 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 01:25:37 am » |
|
เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pae1234
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 167
|
|
« ตอบ #166 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 07:21:23 am » |
|
พวกปัญหาต่างๆนี่เวลาเข้าศูนย์เราเสียตังค์ไหมครับหรือว่ามันอยู่ในระยะประกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GUNT@NERY
|
|
« ตอบ #167 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 08:57:29 am » |
|
พวกปัญหาต่างๆนี่เวลาเข้าศูนย์เราเสียตังค์ไหมครับหรือว่ามันอยู่ในระยะประกัน
EGR หมดประกันครับครับ แต่ผมก็ติด เพราะมันไม่ใช่สาระสำคัญที่จะทำให้เครื่องพัง ถ้าเจอเคสหนัก ๆ ที่ต้องให้ช่างศูนย์รื้อเครื่อง (ปกติเข้าไม่เคยมายุ่งไอ้พวกนี้อยู่แล้ว) ค่อยเอาของเดิมมาใส่ จบข่าว ใช้เวลาเปลี่ยน 20 นาที แต่ทำให้โลกร้อนขึ้นนิดหน่อยเท่านั้นเอง ครับ แต่เราเหงียบมันขึ้น ปรื้น ๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wangpk
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #168 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 09:47:38 am » |
|
เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ ระวังด้วยนะครับ MMTh เค้ามีเครื่องมือตรวจสอบได้นะครับว่าระบบ EGR ทำงานไม่ปกติอันเนื่องมาจากเราใช้แผ่นอุด เเล้วก็บอกว่าไม่รับประกันเครื่องยนต์เนื่องจากเราไปดัดเเปลงเครื่องยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Gee
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 343
|
|
« ตอบ #169 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 03:00:06 pm » |
|
ของผมปี 2011 หลังเช็ค 20000 โล ออกไปได้ไม่ถึง สามร้อยโล เครื่องร้อน เกย์ขึ้นสุด สุดดดดดดดดดดเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงง น้ำหาย 3-4 ลิตร ไม่รั่ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ 0 เปลี่ยนวาล์น้ำ กับพัดลมฟรีปั้มให้ ไม่รู้จะร้อนอีกเมื่อไหร่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pornchai_u
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 222
|
|
« ตอบ #170 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 08:51:53 am » |
|
ของผมเบ็นซิน ออกเมือเดือนกุมภาพันธ์ เวลาเข้าเกียร์1 แล้วเริ่มออกตัวเครื่องจะเดินเบามาก และบ้างครั้งเครื่องดับ เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง หรือตอนเลี้ยวในซอยจะขับช้าหรือหยุดเป็นครั้งคราว ก้อมีอาการเครื่องเดินเบามาก อยากสอบถามว่ามีใครเป็นแบบผมบ้าง และอีกเรื่องผมพึ่งไปติดแก๊สมา ตอนกลับจากร้านน้ำในหม้อพักหายไปจากระดับสูงสุด ถึงบ้านอยู่ที่ขีดล่าง น้ำก็ไม่มีรั่ว ทางร้านแก๊สบอกว่า น้ำในระบบยังไม่นิ่ง ลองขับไปสักระยะหนึ่งก่อน ถ้ามีปัญหาให้เข้ามาที่ร้าน ใคร่ถามว่าจริงหรือว่าในระบบน้ำจะหายไปตอนแรก ต่อไปก็ไม่มีปัญหา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
โชกุนขาว
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #172 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:30:46 pm » |
|
ของผมปี 2011 หลังเช็ค 20000 โล ออกไปได้ไม่ถึง สามร้อยโล เครื่องร้อน เกย์ขึ้นสุด สุดดดดดดดดดดเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงง น้ำหาย 3-4 ลิตร ไม่รั่ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ 0 เปลี่ยนวาล์น้ำ กับพัดลมฟรีปั้มให้ ไม่รู้จะร้อนอีกเมื่อไหร่
อันนี้ น่ากลัวครับ Satu Satu Satu
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โชกุนขาว
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #173 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:31:37 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Vapex
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 187
|
|
« ตอบ #174 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:37:36 pm » |
|
เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ ระวังด้วยนะครับ MMTh เค้ามีเครื่องมือตรวจสอบได้นะครับว่าระบบ EGR ทำงานไม่ปกติอันเนื่องมาจากเราใช้แผ่นอุด เเล้วก็บอกว่าไม่รับประกันเครื่องยนต์เนื่องจากเราไปดัดเเปลงเครื่องยนต์ ?? ในคู่มือบอกให้ใช้น้ำมันเครื่องมาตรฐาน API-C.. ขึ้นไป แต่ในทางปฏิบัติกลับกลายเป็นว่า ใช้น้ำมันเครื่องนอกศูนย์หมดรับประกัน ตลกดีครับ จัดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #176 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 05:09:09 pm » |
|
มีปัญหาก็ค่อยแก้ครับ ทุกปัญหามีทางออก รถทุกคันมีปัญหาทั้งนั้น รุ่นเดียวกันยังมีปัญหาไม่เหมือนกันครับ ตัดสินใจแล้ว เลือกแล้ว สิ่งดีๆน้องปามีเยอะครับ แต่กระทู้นี้เป็นกระทู้หาปัญหา ธรรมดาครับสารพันปัญหาก็มารวมอยู่ในนี้ รักน้องปาครับ รักมากกว่าเมียครับ พูดเล่นครับรักเมียมากกว่าครับเพราะ ผ.บ.เขาเป็นคนอนุญาตให้พาน้องปาเข้าบ้านครับ [/youtube] http://m.youtube.com/#/watch?v=5Zfkg1ODYJs
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 05:20:28 pm โดย GINO »
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #177 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 05:31:01 pm » |
|
ของผมปี 2011 หลังเช็ค 20000 โล ออกไปได้ไม่ถึง สามร้อยโล เครื่องร้อน เกย์ขึ้นสุด สุดดดดดดดดดดเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงง น้ำหาย 3-4 ลิตร ไม่รั่ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ 0 เปลี่ยนวาล์น้ำ กับพัดลมฟรีปั้มให้ ไม่รู้จะร้อนอีกเมื่อไหร่
อันนี้ น่ากลัวครับ Satu Satu Satu กรณีนี้ผมโทษช่างครับ ถ่ายน้ำหล่อเย็นแล้วไม่เช็คให้เรียบร้อย เพราะหลังจากเติมน้ำจนเต็มป๋าGEEก็ใช้รถได้ปกตินี่ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 05:34:31 pm โดย GINO »
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
GINO
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
|
« ตอบ #178 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 05:37:38 pm » |
|
เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ ระวังด้วยนะครับ MMTh เค้ามีเครื่องมือตรวจสอบได้นะครับว่าระบบ EGR ทำงานไม่ปกติอันเนื่องมาจากเราใช้แผ่นอุด เเล้วก็บอกว่าไม่รับประกันเครื่องยนต์เนื่องจากเราไปดัดเเปลงเครื่องยนต์ ?? ในคู่มือบอกให้ใช้น้ำมันเครื่องมาตรฐาน API-C.. ขึ้นไป แต่ในทางปฏิบัติกลับกลายเป็นว่า ใช้น้ำมันเครื่องนอกศูนย์หมดรับประกัน ตลกดีครับ จัดไป เปลี่ยนศูนย์เลยครับ ผมถือmobil 1 เข้าศูนย์ ไม่มีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
โชกุนขาว
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #179 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 04:37:27 pm » |
|
Satu Satu Satu
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|