Languages
หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา ปา model 2012(รุ่นล่าสุด)  (อ่าน 78937 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tong1999
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16


อีเมล์
« ตอบ #165 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 01:25:37 am »

เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล  ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ  แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น
 เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
pae1234
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167



อีเมล์
« ตอบ #166 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 07:21:23 am »

พวกปัญหาต่างๆนี่เวลาเข้าศูนย์เราเสียตังค์ไหมครับหรือว่ามันอยู่ในระยะประกัน
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #167 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 08:57:29 am »

พวกปัญหาต่างๆนี่เวลาเข้าศูนย์เราเสียตังค์ไหมครับหรือว่ามันอยู่ในระยะประกัน
EGR  หมดประกันครับครับ  แต่ผมก็ติด  เพราะมันไม่ใช่สาระสำคัญที่จะทำให้เครื่องพัง  ถ้าเจอเคสหนัก ๆ ที่ต้องให้ช่างศูนย์รื้อเครื่อง (ปกติเข้าไม่เคยมายุ่งไอ้พวกนี้อยู่แล้ว) ค่อยเอาของเดิมมาใส่  จบข่าว  ใช้เวลาเปลี่ยน 20 นาที  แต่ทำให้โลกร้อนขึ้นนิดหน่อยเท่านั้นเอง  ครับ   แต่เราเหงียบมันขึ้น  ปรื้น ๆๆๆ
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #168 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 09:47:38 am »

เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล  ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ  แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น
 เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ Cheesy Cheesy Cheesy

ระวังด้วยนะครับ MMTh เค้ามีเครื่องมือตรวจสอบได้นะครับว่าระบบ EGR  ทำงานไม่ปกติอันเนื่องมาจากเราใช้แผ่นอุด
เเล้วก็บอกว่าไม่รับประกันเครื่องยนต์เนื่องจากเราไปดัดเเปลงเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #169 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 03:00:06 pm »

ของผมปี 2011  หลังเช็ค 20000 โล ออกไปได้ไม่ถึง สามร้อยโล เครื่องร้อน  เกย์ขึ้นสุด สุดดดดดดดดดดเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงง น้ำหาย 3-4 ลิตร ไม่รั่ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ 0 เปลี่ยนวาล์น้ำ กับพัดลมฟรีปั้มให้  ไม่รู้จะร้อนอีกเมื่อไหร่
บันทึกการเข้า
pornchai_u
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



อีเมล์
« ตอบ #170 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 08:51:53 am »

ของผมเบ็นซิน ออกเมือเดือนกุมภาพันธ์ เวลาเข้าเกียร์1 แล้วเริ่มออกตัวเครื่องจะเดินเบามาก และบ้างครั้งเครื่องดับ เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง หรือตอนเลี้ยวในซอยจะขับช้าหรือหยุดเป็นครั้งคราว ก้อมีอาการเครื่องเดินเบามาก อยากสอบถามว่ามีใครเป็นแบบผมบ้าง และอีกเรื่องผมพึ่งไปติดแก๊สมา ตอนกลับจากร้านน้ำในหม้อพักหายไปจากระดับสูงสุด ถึงบ้านอยู่ที่ขีดล่าง น้ำก็ไม่มีรั่ว ทางร้านแก๊สบอกว่า น้ำในระบบยังไม่นิ่ง ลองขับไปสักระยะหนึ่งก่อน ถ้ามีปัญหาให้เข้ามาที่ร้าน ใคร่ถามว่าจริงหรือว่าในระบบน้ำจะหายไปตอนแรก ต่อไปก็ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #171 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 12:41:25 pm »

เราคิดถูกไหมนี่ที่ซื้อปาเจโร่ อ่านแล้วเหนื่อยแทน Shocked Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
โชกุนขาว
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #172 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:30:46 pm »

ของผมปี 2011  หลังเช็ค 20000 โล ออกไปได้ไม่ถึง สามร้อยโล เครื่องร้อน  เกย์ขึ้นสุด สุดดดดดดดดดดเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงง น้ำหาย 3-4 ลิตร ไม่รั่ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ 0 เปลี่ยนวาล์น้ำ กับพัดลมฟรีปั้มให้  ไม่รู้จะร้อนอีกเมื่อไหร่

อันนี้ น่ากลัวครับ  Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า
โชกุนขาว
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #173 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:31:37 pm »

เราคิดถูกไหมนี่ที่ซื้อปาเจโร่ อ่านแล้วเหนื่อยแทน Shocked Shocked Shocked Shocked

ผมตัดใจไปนานแล้วครับ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #174 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 04:37:36 pm »

เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล  ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ  แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น
 เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ Cheesy Cheesy Cheesy

ระวังด้วยนะครับ MMTh เค้ามีเครื่องมือตรวจสอบได้นะครับว่าระบบ EGR  ทำงานไม่ปกติอันเนื่องมาจากเราใช้แผ่นอุด
เเล้วก็บอกว่าไม่รับประกันเครื่องยนต์เนื่องจากเราไปดัดเเปลงเครื่องยนต์

?? ในคู่มือบอกให้ใช้น้ำมันเครื่องมาตรฐาน API-C.. ขึ้นไป  แต่ในทางปฏิบัติกลับกลายเป็นว่า ใช้น้ำมันเครื่องนอกศูนย์หมดรับประกัน ตลกดีครับ จัดไป
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #175 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 02:00:39 pm »

เราคิดถูกไหมนี่ที่ซื้อปาเจโร่ อ่านแล้วเหนื่อยแทน Shocked Shocked Shocked Shocked

ผมตัดใจไปนานแล้วครับ  Cheesy Cheesy Cheesy
ลืมอ่านให้ดีก่อน เฮ้อๆๆๆๆ เศร้า....คิดผิดจริงๆ รู้งี้ จัดน้องจูนดีกว่า...
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #176 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 05:09:09 pm »

มีปัญหาก็ค่อยแก้ครับ  ทุกปัญหามีทางออก รถทุกคันมีปัญหาทั้งนั้น  รุ่นเดียวกันยังมีปัญหาไม่เหมือนกันครับ   ตัดสินใจแล้ว  เลือกแล้ว  สิ่งดีๆน้องปามีเยอะครับ  แต่กระทู้นี้เป็นกระทู้หาปัญหา  ธรรมดาครับสารพันปัญหาก็มารวมอยู่ในนี้ รักน้องปาครับ รักมากกว่าเมียครับ  พูดเล่นครับรักเมียมากกว่าครับเพราะ ผ.บ.เขาเป็นคนอนุญาตให้พาน้องปาเข้าบ้านครับ [/youtube] http://m.youtube.com/#/watch?v=5Zfkg1ODYJs
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 05:20:28 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #177 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 05:31:01 pm »

ของผมปี 2011  หลังเช็ค 20000 โล ออกไปได้ไม่ถึง สามร้อยโล เครื่องร้อน  เกย์ขึ้นสุด สุดดดดดดดดดดเซ็งงงงงงงงงงงงงงงงงง น้ำหาย 3-4 ลิตร ไม่รั่ว ยังหาสาเหตุไม่เจอ 0 เปลี่ยนวาล์น้ำ กับพัดลมฟรีปั้มให้  ไม่รู้จะร้อนอีกเมื่อไหร่

อันนี้ น่ากลัวครับ  Satu Satu Satu
กรณีนี้ผมโทษช่างครับ  ถ่ายน้ำหล่อเย็นแล้วไม่เช็คให้เรียบร้อย  เพราะหลังจากเติมน้ำจนเต็มป๋าGEEก็ใช้รถได้ปกตินี่ครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 05:34:31 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #178 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 05:37:38 pm »

เพิ่งออกรถมาวันนี้ ลองขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ ได้ ร้อยกว่าโล  ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ  แต่มีแนวโน้มว่า จะเสียตังมากขึ้น
 เพราะอยากอุด EGR อยากใส่โช๊คฝากระโปรง อยากโน้นอยากนี่ สงสัยต้องรอมิ๊ตติ้งแล้วครับ Cheesy Cheesy Cheesy

ระวังด้วยนะครับ MMTh เค้ามีเครื่องมือตรวจสอบได้นะครับว่าระบบ EGR  ทำงานไม่ปกติอันเนื่องมาจากเราใช้แผ่นอุด
เเล้วก็บอกว่าไม่รับประกันเครื่องยนต์เนื่องจากเราไปดัดเเปลงเครื่องยนต์

?? ในคู่มือบอกให้ใช้น้ำมันเครื่องมาตรฐาน API-C.. ขึ้นไป  แต่ในทางปฏิบัติกลับกลายเป็นว่า ใช้น้ำมันเครื่องนอกศูนย์หมดรับประกัน ตลกดีครับ จัดไป
เปลี่ยนศูนย์เลยครับ ผมถือmobil 1  เข้าศูนย์ ไม่มีปัญหาครับ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
โชกุนขาว
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #179 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 04:37:27 pm »

 Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 21 คำสั่ง