Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการเข้าพบผู้บริหาร MMTH วันที่ 30 มกราคม 2555  (อ่าน 39281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 83 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:17:08 am »

            ผมมาขอขอบคุณ ป๋าๆ ที่เสียสละเวลา ทำเพื่อสะท้อนปัญหานี้
     และเป็นตัวแทนเพื่อนสมาชิกที่ คาดหวังจะให้  MMTH มองและใส่ใจ   การแก้ปัญหาต่างมากขึ้นครับ

   tore
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:23:28 am »

สวัสดีครับ
ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ป๋าๆ ทุกท่านในวันนี้นะครับ ทั้งที่ไปกัน และส่งกำลังใจมาให้

ไม่ต้องยืดยาว มาเริ่มกันเลยดีกว่า

เราได้เข้าพบผู้บริหาร ทั้งหมด 6 คนครับ มีฝ่ายขาย ฝ่ายเทคนิค ฝ่ายCall Center ที่เหลือก็ผู้ประสานงานครับ

ประเด็นแรก เรื่องการส่งมอบรถช้ากว่ากำหนด

คำตอบ มีปัญหาเรื่องอะไหล่ในการผลิต จากผู้ผลิตอะไหล่ ทำให้รถที่ประกอบต้องใช้อะไหล่จากญี่ปุ่นหรือผู้ผลิตอื่น
พอประกอบเสร็จ รถที่ได้ก็มีอะไหล่จากหลายส่วนที่ต่างจากเดิม ทำให้มีปัญหาในการจ่ายแจ้งจ่ายภาษี ทำให้ล่าช้ากว่าเดิม
ส่วนเรื่องที่ส่งมอบรถไม่ทันนั้น ทาง MMTH ส่งจดหมายถึงดีลเลอร์แจ้งว่าส่งมอบรถไม่ทันแล้ว แต่ดีลเลอร์ไม่ได้บอกลูกค้าทราบ(เอง)

แนวทางแก้ไขปัญหา ตอนนี้ให้พวกเราทุกคนที่จองรถก่อน 1 ม.ค. 2555 ช่วยกันติดต่อไปที่CallCenter แล้วส่งFax สำเนาใบจองเข้าไป
เพื่อให้ทาง MMTH เร่งดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา (แต่จะได้เมื่อไหร่นั่น ยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ครับ)
เรื่องรถลากที่ไม่เพียงพอตอนนี้ ทาง MMTH ทำงาน 24 ชั่วโมง เร่งอยุ่ครับ (จริงๆไม๊ ไม่รู้ ตรวจสอบไม่ได้ครับ)

ประเด็นที่สอง เรื่องการชดเชยจากการส่งมองรถล่าช้า 
ทางผู้เข้าประชุมแจ้งถึงผลกระทบต่างๆ เช่น การต้องนั่งแท๊กซี่ระหว่างรอรถที่ไม่ได้ตามกำหนด การที่ดอกเบี้ยขยับขึ้น

แนวทางแก้ไขปัญหา MMTH ขอรับเรื่องนี้ไปประชุมและจะมีการให้คำตอบว่าจะให้การชดเชยอย่างไร เมื่อไหร่ (ซึ่งอันนี้ก็ไม่ชัดเจน)

ประเด็นที่สาม เรื่องการตัดอุปกรณ์มาตรฐานออกไป
แนวทางแก้ไขปัญหา MMTH บอกว่าเป็นสิทธิที่จะสามารถตัดอุปกรณ์ที่คิด(เอาเอง)ว่าไม่จำเป็นออกไปได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
และเป็นเรื่องของต้นทุนการผลิต (ส่วนตัวฟังแล้วไม่โอเคมากๆ)

ประเด็นที่สี่ เรื่องบริการหลังการขาย เรื่องการเคลมอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานต่างๆของรถ
แนวทางการแก้ไขปัญหา MMTH แจ้งว่าหลักเกณฑ์แบ่งเป็น 3 กรณี
1. ศูนย์พิจารณาเห็นว่าสามารถเคลมได้เลยทันที
2. ศูนย์พิจารณาแล้วเห็นว่าไม่ชัดเจน สามารถแจ้งมาที่ MMTH เพื่อขอให้พิจารณาตัดสินว่าให้เคลม หรือไม่ให้เคลม
3. ศูนย์พิจารณาเห็นว่าเคลมไม่ได้
อันนี้ก็แล้วแต่ว่าป๋าฯ มีปัญหายังไง แล้วรับทราบไว้ว่าเรามีสิทธิขอข้อ 2. ได้นะครับ อย่าไปยอมง่ายๆ ครับ

เรื่องที่น่าสนใจครับ
ทางMMTH แจ้งว่าลมยางที่เติมไว้เมื่อผลิตรถเสร็จจะเติมไว้ 70 ปอนด์ และทางศูนย์ฯ จะต้องปล่อยลมเมื่อส่งมอบรถให้ลูกค้า
เรื่องนี้สำคัญเพราะอาจทำให้ยางระเบิดได้ครับ ป๋าๆ อย่าลืมตรวจสอบกันก่อนขับรถออกมานะครับ

เอกสารทุกฉบับที่ส่งมาให้ผมทางเมลล์และPM ผมได้สำเนาให้ทาง MMTH ไปแล้วนะครับ

ยังไงก็แล้วแต่ผมก็ต้องขออภัยด้วยครับถ้าขาดตกบกพร่องอะไรไป และหวังว่าสิ่งที่ทุกท่านทำในวันนี้จะช่วยให้อะไรๆดีขึ้น

ความเห็นส่วนตัวทิ้งท้ายครับ จากที่ฟังมาตลอด 2ชั่วโมง30นาที สรุปได้ว่าทาง ?MMTH ขาดการประสานงานที่ดีพอกับศูนย์บริการ
ขาดการตรวจสอบมาตรฐานของศูนย์บริการ และสุดท้าย ขาดการสื่อสารที่ดีมากพอกับลูกค้าของตนเอง

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและป๋าๆ ท่านใดที่มีรายละเอียดมากกว่าที่ผมจำได้ รบกวนด้วยครับ


 like like like like like like like like red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart red heart good good good
บันทึกการเข้า
ChaiwatHD
อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ เพื่อความสุข ของชีวิต ชาติหนึ่ง
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:29:29 am »

 สาธุ   ขอบคุณสำหรับ ป๋าๆ ทุกท่าน ที่เสียสละเวลา ส่วนตัว อันมีค่า ไปแจ้งปัญหากับ MMTH ครับ
......................
   อย่างน้อยที่สุด ก็แอบ ดีใจอยู่บ้างว่า  ทาง MMTH  ยังเปิดโอกาส ให้เราได้ปรึกษาหารือ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น กับรถยนต์
และจะหาทางแก้ไข ในอนาคตต่อไป  อย่างน้อย ก็ดีกว่า รถเจ้าตลาด ที่ เราไม่เคยหน้า ผู้บริหาร เลยครับ
.............................
  ทุกอย่าง มีทางแก้ และทางออกเสมอ  ครับ

.........................
   ขอบคุณ ป๋า ๆ ทุกท่าน ที่ไปร่วมงาน แชร์ปัญหา และประสบการณ์ ให้ทาง MMTH ได้รับรู้ ครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ChaiwatHD
 Pajero Nongkhai-Thailand
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:00:42 am »

ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งก็จะทำให้เราชาวปาเจโร่มีความสุึขในการใช้รถมากขึ้นไป  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
itshop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:01:38 am »

ทุกท่านทำดีที่สุดแล้ว  like เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ที่ยังรอคอย  สาธุ
แต่ไม่แน่ใจว่า MMTH จะตระหนักและทำได้ดีแค่ไหน รอดูกันต่อไป
เป็นกำลังใจ สำหรับเพื่อนๆ ที่รอรถกันทุกคนครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
godzila2012
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43



« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:21:19 am »

ขอบคุณมากๆๆครับป๋าๆ  สาธุ สาธุทุกๆท่านที่สละเวลา ให้พี่น้องเรา like like ที่เฝ้ารอรถ ผมก็จะโทรไปถามเซลวันนี้ครับ..ว่าอย่างรอมาจะครบ2เดือนแล้วอ่ะ...ยังไม่มีแววแน่นอนจะเลื่อนอีกมั้ยน้อ... Satu Satu Satu good
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:22:55 am »

 สาธุ  ขอบคุณ ครับ เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน ครับ like
บันทึกการเข้า

dol2523
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159



« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:39:22 am »

  ผมมาขอขอบคุณ ป๋าๆ ที่เสียสละเวลา ทำเพื่อสะท้อนปัญหานี้
     และเป็นตัวแทนเพื่อนสมาชิกที่ คาดหวังจะให้  MMTH มองและใส่ใจ   การแก้ปัญหาต่างมากขึ้นครับ

 สาธุ ขอบคุณมากๆ
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #38 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:41:26 am »

ขอบคุณป๋าๆทุกท่านครับ  ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนครับ red heart
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
numheng3666
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231



« ตอบ #39 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:47:51 am »

ขอบคุณนะครับ ...
บันทึกการเข้า
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #40 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:53:56 am »

สุดยอดเลยป๋า  yes!!
บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #41 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 10:00:08 am »

ขอบคุณป๋าทุกท่านครับที่สละเวลาอันมีค่าเพื่อชาวปาเจโร่... ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
getphone
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #42 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 10:07:41 am »

ขอบคุณครับ   สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
toeyto
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #43 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 10:28:23 am »

ขอบคุณมากๆๆครับ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #44 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 10:31:22 am »



ขอบคุณครับ... แนวหน้า...

 ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 21 คำสั่ง