Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการเข้าพบผู้บริหาร MMTH วันที่ 30 มกราคม 2555  (อ่าน 39224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 42 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #60 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 04:52:12 pm »

นั่นล่ะคับถามเรื่องบริการทั้งก่อนและหลังการขาย..แต่ดันเอาเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคมานั่งตอบเราซะตั้งนาน..ขนาดพวกเดียวกันยังไม่รู้จักกันเลย(ปล.ผมรู้นะว่าพวกคุณเข้ามาอ่านดูในเว็บเราอยู่เสมอ..แล้วอย่าลืมสัญญาอะไรไว้ถ้าครบกำหนดแล้วไม่ทำล่ะก็..เดี๋ยวจะจัดเต็มให้อีกรอบ)

เหล็กกำลังร้อน ... ต้องตี!!!!   yes!!  อิอิ  bad smile

งานนี้ถ้าจะไป ขอประเด็นเรื่อง After Sale Service และก็ Technical ล้วนเลยดีไหมป๋าๆ  yes!!
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #61 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 05:11:14 pm »

ขำอย่างเดียว   ที่ผู้บริหารท่านหนึ่งบอกว่า    "ก็ขยายสิทธิในการชิงโชคทองให้แล้วไงครับ....."      ตายๆๆ ผู้บริหาร MMTH คิดได้เพียงเท่านี้     โอ๊ยมึน


โถ..พ่อคุณ  รถราคา 1.3 ล้าน  แถมทองคนละเส้น  บริษัทยังไม่ขาดทุนเลย   Satu
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #62 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 05:20:29 pm »

นั่นล่ะคับถามเรื่องบริการทั้งก่อนและหลังการขาย..แต่ดันเอาเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคมานั่งตอบเราซะตั้งนาน..ขนาดพวกเดียวกันยังไม่รู้จักกันเลย(ปล.ผมรู้นะว่าพวกคุณเข้ามาอ่านดูในเว็บเราอยู่เสมอ..แล้วอย่าลืมสัญญาอะไรไว้ถ้าครบกำหนดแล้วไม่ทำล่ะก็..เดี๋ยวจะจัดเต็มให้อีกรอบ)

เหล็กกำลังร้อน ... ต้องตี!!!!   yes!!  อิอิ  bad smile

งานนี้ถ้าจะไป ขอประเด็นเรื่อง After Sale Service และก็ Technical ล้วนเลยดีไหมป๋าๆ  yes!!
คับต้องเอากันให้หงายเงิบไปเลยทีเดียว แบบว่าต้องอัญเชิญ ป๋านะ ป๋าอ็อด ป๋านิค..พาไปออกศึกกันเลยทีเดียว สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #63 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 05:21:33 pm »

ขำอย่างเดียว   ที่ผู้บริหารท่านหนึ่งบอกว่า    "ก็ขยายสิทธิในการชิงโชคทองให้แล้วไงครับ....."      ตายๆๆ ผู้บริหาร MMTH คิดได้เพียงเท่านี้     โอ๊ยมึน


โถ..พ่อคุณ  รถราคา 1.3 ล้าน  แถมทองคนละเส้น  บริษัทยังไม่ขาดทุนเลย   Satu
ให้ความหวังลมๆแล้งๆ..ตลอด Angry Angry Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 07:34:18 pm »

ขำอย่างเดียว   ที่ผู้บริหารท่านหนึ่งบอกว่า    "ก็ขยายสิทธิในการชิงโชคทองให้แล้วไงครับ....."      ตายๆๆ ผู้บริหาร MMTH คิดได้เพียงเท่านี้     โอ๊ยมึน


โถ..พ่อคุณ  รถราคา 1.3 ล้าน  แถมทองคนละเส้น  บริษัทยังไม่ขาดทุนเลย   Satu

คิดเอง เออเองตลอด
บันทึกการเข้า
namorn
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



« ตอบ #65 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 07:49:10 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ
 
หวังว่า MMTH จะยึดคติ....ที่ขอยกมาจาก อดีตนายกนครแหลมฉบัง...ที่ว่า
บอกสักครั้ง....ดีกว่าบ่นร้อยครั้ง
เมื่อเราบอกแล้ว...คนเป็นผู้ใหญ่ย่อมนำไปคิดต่อ.... ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
pjs-th0623
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



« ตอบ #66 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:03:42 pm »

ขอบคุณ ป๋าๆทุกท่านครับที่เสียสละเวลาในภาระกิจครั้งนี้ ผลจะออกมาอย่างไรก็ไม่เป็นไร ทุกๆท่านได้ทำภาระกิจครั้งสมบูรณ์ครบถ้วนแล้วครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #67 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:09:28 pm »

นั่นล่ะคับถามเรื่องบริการทั้งก่อนและหลังการขาย..แต่ดันเอาเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคมานั่งตอบเราซะตั้งนาน..ขนาดพวกเดียวกันยังไม่รู้จักกันเลย(ปล.ผมรู้นะว่าพวกคุณเข้ามาอ่านดูในเว็บเราอยู่เสมอ..แล้วอย่าลืมสัญญาอะไรไว้ถ้าครบกำหนดแล้วไม่ทำล่ะก็..เดี๋ยวจะจัดเต็มให้อีกรอบ)

เหล็กกำลังร้อน ... ต้องตี!!!!   yes!!  อิอิ  bad smile

งานนี้ถ้าจะไป ขอประเด็นเรื่อง After Sale Service และก็ Technical ล้วนเลยดีไหมป๋าๆ  yes!!

ประเด็นเพิ่มเติมที่ยกขึ้นมาระหว่างทานข้าวครับ

๑. Contact Point ... ในการกำหนดผู้ประสานงานระหว่าง MMTH เเละคลับ ซึ่งทางงาน คอลเซ็นเตอร์จะนำเสนอเข้าที่ประชุมประจำเดือน เพื่อขออนุญาตผู้บริหารระดับสูงในการออกมามีปฏิสัมพันธ์ เเลกเปลี่ยนข้อมูล รับทราบ ชี้เเจงประเด็นต่างๆ กับกลุ่มผู้ใช้งานสินค้า (ให้กับเว็บ PJS Thailand) ... พี่เค้าอธิบายว่า บริษัทฯ ไม่อนุญาตให้มีการสื่อสารในช่องทางที่นอกเหนือจากทาง Official site ... เเหม ชี้เเจงไม่ได้ เเต่เข้ามาอ่านเก็บข้อมูลได้นะคร๊าบบบ ...
พี่เค้ามีหยอดคำหวานด้วยนะ ชมว่าป๋าๆในบอร์ด ตอบคำถามผลิตภัณฑ์ได้ดีกว่า พนง. MMTH บางคนซะอีก ... ถ้าไม่เกรงใจ ผมก็อยากบอกพี่เหมือนกันว่า จ้างป๋าๆไปทำงานเเทนไอ้พวกที่มีอยู่เอามั้ยล่ะ

ประเด็นนี้ต้องฝากป๋าชาติตีเหล็กต่อไปเเล้วล่ะครับ ผมเองก็ลืมขอนามบัตรพี่เค้ามาเลย

๒. ประเด็นหลักที่เข้าไปคุยครั้งนี้ เป็นในลักษณะของวาระเร่งด่วน ที่ต้องการให้เเก้ปัญหาเรื่องการส่งมอบล่าช้า ซึ่งก่อให้เกิดความเดือดร้อนเเก่ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับรถ ... เเต่ยังเหลือปัญหาด้านผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาเเละไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นปัญหาของกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานเจ้าปาอ้วนอยู่ในปัจจุบัน พวกเราเองก็ได้เสนอไปว่า ทาง MMTH ควรจะมีการจัด Workshop ให้กลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาในการใช้งาน ได้เข้ามาพูดคุยและทำความเข้าใจกับ MMTH โดยตรง เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน ทั้งในประเด็นของการใช้งาน และการเคลมประกันชิ้นส่วนต่างๆ เมื่อเกิดปัญหา

๓. เรื่องมาตรฐานการบริการของตัวเเทนจำหน่ายเเละศูนย์บริการ ... MMTH ควรจะมีการประเมินประสิทธิภาพของ Dealer โดยมีการใช้ KPI ของงานด้านต่างๆ มาเป็นตัวชี้วัด พร้อมมีการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าหลังการได้รับบริการ เพื่อนำมาสร้างมาตรฐานให้มีระดับเดียวกัน ไม่ใช่เเต่ละศูนย์บริหารงานกันเป็นเอกเทศ ไม่สนใจลูกค้า ทำงานกันโดยปราศจากจรรยาบรรณ

ถ้าทำได้ อยากให้มีการมอบดาวให้ ในลักษณะเดียวกับอุตสาหกรรมโรงเเรมด้วยซ้ำ จะ 5 6 7 ดาว ก็ว่ากันไป ... ลูกค้าจะได้รู้ว่าศูนย์ไหนควรเข้า ไม่ควรเข้า Dealer เองก็จะได้มีการเเข่งขันกันปรับปรุงคุณภาพการบริการ เพื่อยกระดับตัวเองให้ตรงกับมาตรฐานที่ MMTH กำหนด

ประเด็นที่ ๒และ๓ พี่เค้ารับฟัง เเต่ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ถ้าป๋าๆท่านใดมีโอกาสได้พูดคุย รบกวนผลักดันกันต่อด้วยนะครับ เพื่อประโยชน์ของพวกเรากันเอง สู้ๆ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #68 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:15:09 pm »

 มีป๋าท่านใดขอ e-mail ผู้บริหาร MMTH มาบ้างมั๊ย จะได้สื่อสารกันโดยตรงเลย ฮิๆๆๆ   Cheesy Cheesy Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 31, 2012, 09:05:51 pm โดย lek.sri » บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #69 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:17:08 pm »

นั่นล่ะคับถามเรื่องบริการทั้งก่อนและหลังการขาย..แต่ดันเอาเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคมานั่งตอบเราซะตั้งนาน..ขนาดพวกเดียวกันยังไม่รู้จักกันเลย(ปล.ผมรู้นะว่าพวกคุณเข้ามาอ่านดูในเว็บเราอยู่เสมอ..แล้วอย่าลืมสัญญาอะไรไว้ถ้าครบกำหนดแล้วไม่ทำล่ะก็..เดี๋ยวจะจัดเต็มให้อีกรอบ)

เหล็กกำลังร้อน ... ต้องตี!!!!   yes!!  อิอิ  bad smile

งานนี้ถ้าจะไป ขอประเด็นเรื่อง After Sale Service และก็ Technical ล้วนเลยดีไหมป๋าๆ  yes!!

ประเด็นเพิ่มเติมที่ยกขึ้นมาระหว่างทานข้าวครับ

๑. Contact Point ... ในการกำหนดผู้ประสานงานระหว่าง MMTH เเละคลับ ซึ่งทางงาน คอลเซ็นเตอร์จะนำเสนอเข้าที่ประชุมประจำเดือน เพื่อขออนุญาตผู้บริหารระดับสูงในการออกมามีปฏิสัมพันธ์ เเลกเปลี่ยนข้อมูล รับทราบ ชี้เเจงประเด็นต่างๆ กับกลุ่มผู้ใช้งานสินค้า (ให้กับเว็บ PJS Thailand) ... พี่เค้าอธิบายว่า บริษัทฯ ไม่อนุญาตให้มีการสื่อสารในช่องทางที่นอกเหนือจากทาง Official site ... เเหม ชี้เเจงไม่ได้ เเต่เข้ามาอ่านเก็บข้อมูลได้นะคร๊าบบบ ...
พี่เค้ามีหยอดคำหวานด้วยนะ ชมว่าป๋าๆในบอร์ด ตอบคำถามผลิตภัณฑ์ได้ดีกว่า พนง. MMTH บางคนซะอีก ... ถ้าไม่เกรงใจ ผมก็อยากบอกพี่เหมือนกันว่า จ้างป๋าๆไปทำงานเเทนไอ้พวกที่มีอยู่เอามั้ยล่ะ

ประเด็นนี้ต้องฝากป๋าชาติตีเหล็กต่อไปเเล้วล่ะครับ ผมเองก็ลืมขอนามบัตรพี่เค้ามาเลย

๒. ประเด็นหลักที่เข้าไปคุยครั้งนี้ เป็นในลักษณะของวาระเร่งด่วน ที่ต้องการให้เเก้ปัญหาเรื่องการส่งมอบล่าช้า ซึ่งก่อให้เกิดความเดือดร้อนเเก่ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับรถ ... เเต่ยังเหลือปัญหาด้านผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาเเละไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นปัญหาของกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานเจ้าปาอ้วนอยู่ในปัจจุบัน พวกเราเองก็ได้เสนอไปว่า ทาง MMTH ควรจะมีการจัด Workshop ให้กลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาในการใช้งาน ได้เข้ามาพูดคุยและทำความเข้าใจกับ MMTH โดยตรง เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกัน ทั้งในประเด็นของการใช้งาน และการเคลมประกันชิ้นส่วนต่างๆ เมื่อเกิดปัญหา

๓. เรื่องมาตรฐานการบริการของตัวเเทนจำหน่ายเเละศูนย์บริการ ... MMTH ควรจะมีการประเมินประสิทธิภาพของ Dealer โดยมีการใช้ KPI ของงานด้านต่างๆ มาเป็นตัวชี้วัด พร้อมมีการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าหลังการได้รับบริการ เพื่อนำมาสร้างมาตรฐานให้มีระดับเดียวกัน ไม่ใช่เเต่ละศูนย์บริหารงานกันเป็นเอกเทศ ไม่สนใจลูกค้า ทำงานกันโดยปราศจากจรรยาบรรณ

ถ้าทำได้ อยากให้มีการมอบดาวให้ ในลักษณะเดียวกับอุตสาหกรรมโรงเเรมด้วยซ้ำ จะ 5 6 7 ดาว ก็ว่ากันไป ... ลูกค้าจะได้รู้ว่าศูนย์ไหนควรเข้า ไม่ควรเข้า Dealer เองก็จะได้มีการเเข่งขันกันปรับปรุงคุณภาพการบริการ เพื่อยกระดับตัวเองให้ตรงกับมาตรฐานที่ MMTH กำหนด

ประเด็นที่ ๒และ๓ พี่เค้ารับฟัง เเต่ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ ถ้าป๋าๆท่านใดมีโอกาสได้พูดคุย รบกวนผลักดันกันต่อด้วยนะครับ เพื่อประโยชน์ของพวกเรากันเอง สู้ๆ

 ข้อ2,3  ที่ระยอง น่าจะให้ดาว บ้างนะครับ  กับ ที่น่าไปและไม่น่าไป   ขอบคุณครับ สำหรับข่าวสาร lala lala
บันทึกการเข้า

jarupol726-KK
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71



เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:18:29 pm »

 สาธุ ขอบคุณมากมายครับสำหรับการเสียสละเวลา เพื่อเป็นตัวแทนให้กับเพื่อนๆสมาชิกครับ good
บันทึกการเข้า
son_chaiwat
No. 1326
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666



« ตอบ #71 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:20:10 pm »

ขอขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่สละเวลาเป็นตัวแทนพวกเรา

ขอขอบคุณจากใจจริงคับ

 hi
บันทึกการเข้า

PAJERO SPROT 2.5 GT A/T สีขาวมุก MY12
BoonBlack4D
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #72 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 08:44:35 pm »

ขอบคุณป๋า ๆ ทุกท่านที่สละเวลา เป็นตัวแทนพวกเรา เอาไว้ได้รถกันพร้อมหน้ล้วนัดฉลองกัน
บันทึกการเข้า
MBA-LOG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #73 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:10:33 pm »

ขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลาครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
PA cotton88
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51


ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ถึง


« ตอบ #74 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 10:35:17 pm »

เจ๋งครับพี่   ดีครับท่าน..... striveขอขอบพระคุณมาไว้นะโอกาสนี้...จากใจสำลี.... สาธุ สาธุ สาธุ                           big smile
บันทึกการเข้า

เหล้าไม่ใช่คำตอบ...แต่มันช่วยให้ลืมคำถาม...
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 21 คำสั่ง