Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการเข้าพบผู้บริหาร MMTH วันที่ 30 มกราคม 2555  (อ่าน 39283 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 85 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
heng-watcharapol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83


เว็บไซต์
« ตอบ #90 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:07:37 am »

เหตุผลที่รถมิตซูขายดีก็เพราะเวปของพวกเรานี้แหละ
ผมอยู่เวปtriton4x4club รถขายดีแต่เวลาจัดงานอะไรไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากมิตซูเลย
รถขายดียังมาบอกได้ว่าไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ งง Angry Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #91 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:40:42 am »

 joob ผมส่งแฟกส์ใบจองผ่านคอลเซ็นเตอร์แล้วครับ เขารับปากว่าจะโทรมาแจ้ง เงียบตามเคย ผมให้เขาตามมา 2 รอบแล้ว (คำตอบที่ได้จะติดตามให้ค๊ะ  ขอโทษนะค๊ะ ขอโทษจริง ๆ ขอโทษประมาณ 10 ครั้ง แล้วก็เงียบ) ผมว่าอาจทบทวนตัวเองว่ากำลังหลงผิดหรือเปล่า เงินเราเป็นล้าน  น่าจะสร้างความสุขให้เราได้มากกว่านี้นะ  เฮ้อ .....
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #92 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:49:43 am »

เหตุผลที่รถมิตซูขายดีก็เพราะเวปของพวกเรานี้แหละ
ผมอยู่เวปtriton4x4club รถขายดีแต่เวลาจัดงานอะไรไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากมิตซูเลย
รถขายดียังมาบอกได้ว่าไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ งง Angry Angry Angry Angry

พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า
" ช่วงน้ำท่วม MMTH ก็จัดคาราวานร่วมกับทาง 4x4 เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย"
ก็ถือเป็นกิจกรรมที่มีเป็นการปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เเละช่วยเหลือสังคมไปในตัว

อยากบอกพี่เค้าว่า พี่ครับ ไอ้ที่พี่ควรจะทำตอนนี้เนี่ยนะ คือ CRM นะครับ ...  CSR พี่ยังไม่ต้องไปเเตะหรอกครับ

ขนาดลูกค้าของคุณเอง ... คุณยังรับผิดชอบไม่ได้เลยอ่ะ ... เเล้วจะข้ามขั้นไปรับผิดชอบสังคมเนี่ยนะ ... สุโค่ยยยยยยยย
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #93 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:31:28 am »

เหตุผลที่รถมิตซูขายดีก็เพราะเวปของพวกเรานี้แหละ
ผมอยู่เวปtriton4x4club รถขายดีแต่เวลาจัดงานอะไรไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากมิตซูเลย
รถขายดียังมาบอกได้ว่าไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ งง Angry Angry Angry Angry

พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า
" ช่วงน้ำท่วม MMTH ก็จัดคาราวานร่วมกับทาง 4x4 เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย"
ก็ถือเป็นกิจกรรมที่มีเป็นการปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เเละช่วยเหลือสังคมไปในตัว

อยากบอกพี่เค้าว่า พี่ครับ ไอ้ที่พี่ควรจะทำตอนนี้เนี่ยนะ คือ CRM นะครับ ...  CSR พี่ยังไม่ต้องไปเเตะหรอกครับ

ขนาดลูกค้าของคุณเอง ... คุณยังรับผิดชอบไม่ได้เลยอ่ะ ... เเล้วจะข้ามขั้นไปรับผิดชอบสังคมเนี่ยนะ ... สุโค่ยยยยยยยย
like like like like เห็นด้วยครับป๋า
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



« ตอบ #94 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:37:45 am »

เหตุผลที่รถมิตซูขายดีก็เพราะเวปของพวกเรานี้แหละ
ผมอยู่เวปtriton4x4club รถขายดีแต่เวลาจัดงานอะไรไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากมิตซูเลย
รถขายดียังมาบอกได้ว่าไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ งง Angry Angry Angry Angry

พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า
" ช่วงน้ำท่วม MMTH ก็จัดคาราวานร่วมกับทาง 4x4 เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย"
ก็ถือเป็นกิจกรรมที่มีเป็นการปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เเละช่วยเหลือสังคมไปในตัว

อยากบอกพี่เค้าว่า พี่ครับ ไอ้ที่พี่ควรจะทำตอนนี้เนี่ยนะ คือ CRM นะครับ ...  CSR พี่ยังไม่ต้องไปเเตะหรอกครับ

ขนาดลูกค้าของคุณเอง ... คุณยังรับผิดชอบไม่ได้เลยอ่ะ ... เเล้วจะข้ามขั้นไปรับผิดชอบสังคมเนี่ยนะ ... สุโค่ยยยยยยยย
like like like like เห็นด้วยครับป๋า
แบบนี้สำนวนไทยของเราเรียก "เตี้ยอุ้มคร่อม" ครับป๋า หมายถึง ตัวเองยังเอาไม่รอดแล้วจะไปช่วยเหลือใครเค้าด้ายยยยยยยย
บันทึกการเข้า
Nu Bright PJS 766
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51


« ตอบ #95 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 12:02:30 pm »

ขอขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่เป็นกำลังสำคัญให้พวกเราครับ
บันทึกการเข้า
phakkhaphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #96 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 12:06:30 pm »

เหตุผลที่รถมิตซูขายดีก็เพราะเวปของพวกเรานี้แหละ
ผมอยู่เวปtriton4x4club รถขายดีแต่เวลาจัดงานอะไรไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากมิตซูเลย
รถขายดียังมาบอกได้ว่าไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ งง Angry Angry Angry Angry

พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า
" ช่วงน้ำท่วม MMTH ก็จัดคาราวานร่วมกับทาง 4x4 เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย"
ก็ถือเป็นกิจกรรมที่มีเป็นการปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เเละช่วยเหลือสังคมไปในตัว

อยากบอกพี่เค้าว่า พี่ครับ ไอ้ที่พี่ควรจะทำตอนนี้เนี่ยนะ คือ CRM นะครับ ...  CSR พี่ยังไม่ต้องไปเเตะหรอกครับ

ขนาดลูกค้าของคุณเอง ... คุณยังรับผิดชอบไม่ได้เลยอ่ะ ... เเล้วจะข้ามขั้นไปรับผิดชอบสังคมเนี่ยนะ ... สุโค่ยยยยยยยย
red heart like like good
สุดยอดครับ
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #97 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:31:14 pm »

ขอบคุณป๋าๆที่เสียสละเวลาไปเป็นตัวแทน


ป๋าท่านใดที่ได้นามบัตรผู้บริหาร MMTH รบกวนส่ง contact ให้ป๋าลุ้นหรือผมก็ได้ครับ (ทาง PM) เพื่อจะได้ดู
1. เป็นตัวจริงที่จะรับเรื่องหรือเป็นแค่หน้าเสื่อมาแก้ต่าง
2. จะได้เป็นช่องทางในการหาผู้ที่สามารถผู้คุยและช่วยประสานงานกับพวกเราต่อไป



ใช่ครับ...
ส่งข้อมูลที่ท่านได้มาเกี่ยวกับการติดต่อ ประสานงาน หรือรายชื่อ ตำแหน่ง ผู้ที่เข้าร่วมประชุมกับท่าน
โดยการส่ง PM ข้อมูลต่างๆ ไปที่ ป่าลุ้น (Admin) หรือป๋าต็อกกี้ (Tokky) ก็ได้ครับ (รบกวน PM เท่านั้นนะครับ)
พวกเราขอรบกวนทุกๆ ท่านด้วยนะครับ ทางเราจะได้ตรวจสอบข้อมูลว่าจริงเท็จแค่ไหน เพื่อหาช่องทางอื่นๆ ต่อไปครับ

ขอบคุณป๋าๆที่เสียสละเวลาไปเป็นตัวแทน


ป๋าท่านใดที่ได้นามบัตรผู้บริหาร MMTH รบกวนส่ง contact ให้ป๋าลุ้นหรือผมก็ได้ครับ (ทาง PM) เพื่อจะได้ดู
1. เป็นตัวจริงที่จะรับเรื่องหรือเป็นแค่หน้าเสื่อมาแก้ต่าง
2. จะได้เป็นช่องทางในการหาผู้ที่สามารถผู้คุยและช่วยประสานงานกับพวกเราต่อไป


พีเอ็มเรียบร้อยเเล้วครับ ขอขอบคุณป๋าชาติด้วยนะคร๊าบบ

ขอบคุณครับป๋า
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #98 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:35:13 pm »

เหตุผลที่รถมิตซูขายดีก็เพราะเวปของพวกเรานี้แหละ
ผมอยู่เวปtriton4x4club รถขายดีแต่เวลาจัดงานอะไรไม่เคยได้รับการสนับสนุนจากมิตซูเลย
รถขายดียังมาบอกได้ว่าไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ งง Angry Angry Angry Angry

พี่เค้าเล่าให้ฟังว่า
" ช่วงน้ำท่วม MMTH ก็จัดคาราวานร่วมกับทาง 4x4 เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย"
ก็ถือเป็นกิจกรรมที่มีเป็นการปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า เเละช่วยเหลือสังคมไปในตัว

อยากบอกพี่เค้าว่า พี่ครับ ไอ้ที่พี่ควรจะทำตอนนี้เนี่ยนะ คือ CRM นะครับ ...  CSR พี่ยังไม่ต้องไปเเตะหรอกครับ

ขนาดลูกค้าของคุณเอง ... คุณยังรับผิดชอบไม่ได้เลยอ่ะ ... เเล้วจะข้ามขั้นไปรับผิดชอบสังคมเนี่ยนะ ... สุโค่ยยยยยยยย
like like like like เห็นด้วยครับป๋า

น่าไปนั่งสนทนาธรรมกับฝ่ายการตลาดและผู้บริหารสูงสุดดูเนอะ จะได้แนะนำเรื่องการจัด Priority ของงาน.....กร้ากกกกก Cheesy
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #99 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:13:30 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #100 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:50:39 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องรวมตัวกันไปอีกสักครั้งในอาทิตย์หน้าถ้าจะดี..รวมตัวกันไปเยอะๆและเล่นประเด็นนี้ประเด็นเดียวเลยครับ red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #101 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:05:55 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องรวมตัวกันไปอีกสักครั้งในอาทิตย์หน้าถ้าจะดี..รวมตัวกันไปเยอะๆและเล่นประเด็นนี้ประเด็นเดียวเลยครับ red heart red heart red heart
         เป็นกำลังใจให้ครับ งานนี้ ต้องสู้ๆๆ yes!!
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #102 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:12:57 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องรวมตัวกันไปอีกสักครั้งในอาทิตย์หน้าถ้าจะดี..รวมตัวกันไปเยอะๆและเล่นประเด็นนี้ประเด็นเดียวเลยครับ red heart red heart red heart
         เป็นกำลังใจให้ครับ งานนี้ ต้องสู้ๆๆ yes!!

วางสายเสร็จหมดแรง อยากทิ้งตัวลงจากเก้าอี้  ฮือๆๆ โอ๊ยมึน ทนไม่ได้

เซ็งเป็ด แต่ยังรักหงส์แดง  Cheesy
บันทึกการเข้า
kiti
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


« ตอบ #103 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:14:51 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค
บันทึกการเข้า
pjs-th0623
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



« ตอบ #104 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:23:09 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
แล้วอย่างนี้ของผมไม่ปาเข้าไปเดือนเมษารึ ผมจองหลังป๋า 1 เดือน จองเมื่อ 8 ธค. 54
เศร้าตามป่าอีกคน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 21 คำสั่ง