Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการเข้าพบผู้บริหาร MMTH วันที่ 30 มกราคม 2555  (อ่าน 39208 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #105 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:38:52 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง


ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
แล้วอย่างนี้ของผมไม่ปาเข้าไปเดือนเมษารึ ผมจองหลังป๋า 1 เดือน จองเมื่อ 8 ธค. 54
เศร้าตามป่าอีกคน
ผมจองหลังป๋าวันเดียวนี้ก็ไปเอาใบจองใบใหม่จากโชร์รูมมา
ได้รับข่าวร้า้ยเหมือนกันว่ารถน่าจะได้ เดือนหน้า 4 เดือนเหมือนกันก๊าบ
ลมแทบจับ แต่ทางศูนย์เยียวยาด้วยสปอบเลอร์ 1 อัน แต่ผมต้องจ่ายค่าจะทะเบียนในนามนิติบุคคลเอง ( 13000 )
กับได้ลดดอกนิดหน่อย สรุปได้กำไรมา 2000 กับการต้องรอรถ 4 เดือน เดินออกจากโชร์รูมแบบ งง ๆ
ปลอบใจตัวเองว่า..เหมือนได้กำไรเลยเนอะ
บันทึกการเข้า
gibzy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #106 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:41:34 pm »

ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องรวมตัวกันไปอีกสักครั้งในอาทิตย์หน้าถ้าจะดี..รวมตัวกันไปเยอะๆและเล่นประเด็นนี้ประเด็นเดียวเลยครับ red heart red heart red heart
[/quote]

ผมเห็นด้วยนะครับ เอาอีกสักรอบ กดดันไว้เยอะๆ  ครับ เอาใจช่วยครับ แต่คงไปร่วมไม่ได้เพราะอยู่ ต่างจังหวัดครับ ขอส่งแรงใจนะครับ
บันทึกการเข้า
phakkhaphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



« ตอบ #107 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:44:51 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง


ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
แล้วอย่างนี้ของผมไม่ปาเข้าไปเดือนเมษารึ ผมจองหลังป๋า 1 เดือน จองเมื่อ 8 ธค. 54
เศร้าตามป่าอีกคน
ผมจองหลังป๋าวันเดียวนี้ก็ไปเอาใบจองใบใหม่จากโชร์รูมมา
ได้รับข่าวร้า้ยเหมือนกันว่ารถน่าจะได้ เดือนหน้า 4 เดือนเหมือนกันก๊าบ
ลมแทบจับ แต่ทางศูนย์เยียวยาด้วยสปอบเลอร์ 1 อัน แต่ผมต้องจ่ายค่าจะทะเบียนในนามนิติบุคคลเอง ( 13000 )
กับได้ลดดอกนิดหน่อย สรุปได้กำไรมา 2000 กับการต้องรอรถ 4 เดือน เดินออกจากโชร์รูมแบบ งง ๆ
ปลอบใจตัวเองว่า..เหมือนได้กำไรเลยเนอะ

ของผมถ้า Tailblazers ออกมาก่อนได้น้องปา ผมไปหาน้องสายพันธุ์แกร่งแน่
บันทึกการเข้า
pongsak mitkul
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #108 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:49:49 pm »

เหมือนกันคับ ของผมจอง 10 ธ.ค.54 ทาง MMTH แจ้งว่าได้รับรถประมาณต้นมีนาคม ต้องทนนั่งแท็กซี่อีก 1 เดือนก่าๆ   ป๋าโจของป๋าเป็นงัยบางคับ ( ผมป้อมที่ไปส่งป๋าขากลับจาก MMTH งัย )เพราะของป๋าโจได้เลขตัวถังแล้วนี้คับ น่าจะได้เร็วเนอะ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #109 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 05:00:06 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค

เรื่องยกเลิกคงไม่ละหละ ถ้ารอมาแล้วสามเดือน รออีกเดือนก็คงต้องรอ ไม่อยากไปเข้าคิวใหม่ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมมีอยู่
แต่ผมไม่อยู่เฉยผมจะโทรไปต่อรองกับเซลล์กับศูนย์ ผมทำตัวเป็นลูกค้าที่ดีมาสามเดือนแล้ว คุณจะไม่ไฟท์ให้ผมหน่อยเหรอ
ผมไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ผมไม่ได้เดือนร้อนเหมือนป๋าๆบางคน แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ การยืนยันการรับรถ สามเดือนมามากพอแล้วสำหรับผม

เฮ่ออออ  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #110 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 05:19:55 pm »

ล่าสุดจะ Fax ใบจองไปให้ MMTH ตรวจสอบ
ปรากฎว่า Fax ตอนนี้ใช้ไม่ได้   ซะง้านนนนนน
บันทึกการเข้า
Taweewat ปาขาว ระยอง
ชมรมคนรักผี
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1398



« ตอบ #111 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 05:33:44 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี  อ๋าย!!!!!
   เป็นกำลังใจให้ครับ สู้โว้ย
บันทึกการเข้า

Taweewat  No.499 ปาขาว ระยอง 089-7977193  ระยองไม่เคยเหงา.. เพราะเรามีใจเดียวกัน
อนุสรณ์ NO.540
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


ดีชั้วอยู่ที่ตัวเรา


« ตอบ #112 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 06:34:56 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค

เรื่องยกเลิกคงไม่ละหละ ถ้ารอมาแล้วสามเดือน รออีกเดือนก็คงต้องรอ ไม่อยากไปเข้าคิวใหม่ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมมีอยู่
แต่ผมไม่อยู่เฉยผมจะโทรไปต่อรองกับเซลล์กับศูนย์ ผมทำตัวเป็นลูกค้าที่ดีมาสามเดือนแล้ว คุณจะไม่ไฟท์ให้ผมหน่อยเหรอ
ผมไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ผมไม่ได้เดือนร้อนเหมือนป๋าๆบางคน แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ การยืนยันการรับรถ สามเดือนมามากพอแล้วสำหรับผม

เฮ่ออออ  ทนไม่ได้
บ่น บ่น บ่น เข้าไปครับป๋าแจ็ค ไม่เชื่ออย่าลบหลู่  oop oop
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #113 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 06:36:21 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค

เรื่องยกเลิกคงไม่ละหละ ถ้ารอมาแล้วสามเดือน รออีกเดือนก็คงต้องรอ ไม่อยากไปเข้าคิวใหม่ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมมีอยู่
แต่ผมไม่อยู่เฉยผมจะโทรไปต่อรองกับเซลล์กับศูนย์ ผมทำตัวเป็นลูกค้าที่ดีมาสามเดือนแล้ว คุณจะไม่ไฟท์ให้ผมหน่อยเหรอ
ผมไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ผมไม่ได้เดือนร้อนเหมือนป๋าๆบางคน แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ การยืนยันการรับรถ สามเดือนมามากพอแล้วสำหรับผม

เฮ่ออออ  ทนไม่ได้
บ่น บ่น บ่น เข้าไปครับป๋าแจ็ค ไม่เชื่ออย่าลบหลู่  oop oop

 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
samkhwan1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #114 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 07:37:15 pm »

ขอบคุณพี่ทุกคนมากครับที่เสียสละเวลา เพื่อประโยชน์ของทุกๆคน  สาธุ
บันทึกการเข้า
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



« ตอบ #115 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:48:56 pm »

ผมมีความเห็นว่าถ้ายังล่าช้าอยู่ก็แฟกซ์ไปที่MMTH และขอคำตอบจากทางศูนย์ฯให้เราด้วยดีกว่าครับ

เพราะถ้าศูนย์ฯส่งมอบรถไม่ได้ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม MMTH ต้องรู้สาเหตุว่าเพราะอะไรครับ

เพราะMMTH ต้องเป็นคนส่งรถให้ศูนย์อยู่แล้วนี่ครับ

อย่านิ่งเฉยครับ ใครจองก่อนปีใหม่ ยังไม่ได้กำหนดรับรถที่แน่นอน โทรไป 02-529-9500 ครับ

บอกขอแฟกซ์ใบจองเพื่อติดตามผลเพราะยังไม่ได้กำหนดรับรถเลย ถ้าแฟกซ์เสียก็ขอเบอร์แฟกซ์จุดอื่นเลยครับ

ให้มันรู้ไปว่าบริษัทฯ ขายรถยนต์ คันละเป็นล้าน จะไม่มีแฟกซ์ราคาไม่กี่พัน ใช้งานได้เลยสักเครื่อง

ถ้าจะไปกันอีกสักรอบ ผมขอว่าต้องเกิน 50 คนขึ้นไปแล้วล่ะครับ

สู้ๆกันนะครับเพื่อประโยชน์ของตัวเองครับ
บันทึกการเข้า
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



« ตอบ #116 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:55:06 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค

เรื่องยกเลิกคงไม่ละหละ ถ้ารอมาแล้วสามเดือน รออีกเดือนก็คงต้องรอ ไม่อยากไปเข้าคิวใหม่ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมมีอยู่
แต่ผมไม่อยู่เฉยผมจะโทรไปต่อรองกับเซลล์กับศูนย์ ผมทำตัวเป็นลูกค้าที่ดีมาสามเดือนแล้ว คุณจะไม่ไฟท์ให้ผมหน่อยเหรอ
ผมไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ผมไม่ได้เดือนร้อนเหมือนป๋าๆบางคน แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ การยืนยันการรับรถ สามเดือนมามากพอแล้วสำหรับผม

เฮ่ออออ  ทนไม่ได้
บ่น บ่น บ่น เข้าไปครับป๋าแจ็ค ไม่เชื่ออย่าลบหลู่  oop oop

 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy


ป๋าแจ๊ค  จำได้ไหมคำพูดว่าจะเคลียร์ยอดค้างหมดเดือนกุมภาพันธ์ แล้วถ้าของป๋าแจ๊คได้เดือนมีนาคม

ก็โกหกกันหน้าด้านๆ อีกแล้วสิครับ ทำไมอ่ะ ติดอะไร ทำไมส่งมอบไม่ได้อ่ะ ไม่มีเหตุผลเลยครับ

ของผม นัดเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้วันชัดเจนนะ ถ้าเดือนนี้ไม่ได้งานนี้มีมิตซูบิชิแตกครับ

ผมเตรียมล่ามภาษาญี่ปุ่นไว้แล้ว จะทำหนังสือเปิดผนึกเป็นภาษาญี่ปุ่นเลยครับ
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #117 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:04:00 pm »

รอดูป๋าเเจ๊คครับ งานนี้จัดเต็มเเน่นอน like like like
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #118 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:15:02 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค

เรื่องยกเลิกคงไม่ละหละ ถ้ารอมาแล้วสามเดือน รออีกเดือนก็คงต้องรอ ไม่อยากไปเข้าคิวใหม่ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมมีอยู่
แต่ผมไม่อยู่เฉยผมจะโทรไปต่อรองกับเซลล์กับศูนย์ ผมทำตัวเป็นลูกค้าที่ดีมาสามเดือนแล้ว คุณจะไม่ไฟท์ให้ผมหน่อยเหรอ
ผมไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ผมไม่ได้เดือนร้อนเหมือนป๋าๆบางคน แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ การยืนยันการรับรถ สามเดือนมามากพอแล้วสำหรับผม

เฮ่ออออ  ทนไม่ได้

นับถือๆ......เพราะพวกเรามีเหตุผล เพราะพวกเราทนและรับสภาพกันได้โดยส่วนใหญ่ (ใช่ไหม?) >>>>> จึงทำให้ MMTH นั้นลอยไปลอยมา ไม่ค่อยใส่ใจ

ซักวันเราคงจะต้องสอยลงมา.....ซักวันครับป๋าๆ
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #119 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:22:41 pm »

เอาไงต่อป๋าแจ็ค

เรื่องยกเลิกคงไม่ละหละ ถ้ารอมาแล้วสามเดือน รออีกเดือนก็คงต้องรอ ไม่อยากไปเข้าคิวใหม่ที่ไหนอีกแล้ว เพราะผมมีอยู่
แต่ผมไม่อยู่เฉยผมจะโทรไปต่อรองกับเซลล์กับศูนย์ ผมทำตัวเป็นลูกค้าที่ดีมาสามเดือนแล้ว คุณจะไม่ไฟท์ให้ผมหน่อยเหรอ
ผมไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติม ผมไม่ได้เดือนร้อนเหมือนป๋าๆบางคน แต่สิ่งที่ผมต้องการคือ การยืนยันการรับรถ สามเดือนมามากพอแล้วสำหรับผม

เฮ่ออออ  ทนไม่ได้
บ่น บ่น บ่น เข้าไปครับป๋าแจ็ค ไม่เชื่ออย่าลบหลู่  oop oop

 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy


ป๋าแจ๊ค  จำได้ไหมคำพูดว่าจะเคลียร์ยอดค้างหมดเดือนกุมภาพันธ์ แล้วถ้าของป๋าแจ๊คได้เดือนมีนาคม

ก็โกหกกันหน้าด้านๆ อีกแล้วสิครับ ทำไมอ่ะ ติดอะไร ทำไมส่งมอบไม่ได้อ่ะ ไม่มีเหตุผลเลยครับ

ของผม นัดเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้วันชัดเจนนะ ถ้าเดือนนี้ไม่ได้งานนี้มีมิตซูบิชิแตกครับ

ผมเตรียมล่ามภาษาญี่ปุ่นไว้แล้ว จะทำหนังสือเปิดผนึกเป็นภาษาญี่ปุ่นเลยครับ
จัดเต็ม..จัดหนัก hi hi hi hi hi hi
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 21 คำสั่ง