Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการเข้าพบผู้บริหาร MMTH วันที่ 30 มกราคม 2555  (อ่าน 39285 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 84 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #120 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:22:28 pm »

เพิ่งโทรไปหาเซลล์มาถามว่าทาง MMTH โทรมาถามอะไรหรือไม่ น้องเค้าบอกว่าโทรมา ซึ่งปกติผมคุยกับเซลล์ประจำอยู่แล้ว
แต่ทุกอย่างที่ MMTH มาตอบกับผมคือ เค้าเอาคำตอบของเซลล์มาตอบ ไม่ได้ไปหาข้อมูลภายใน หรือสอบถามทางโรงงาน มาตอบผมเลย
ทาง MMTH ได้สรุปเองเออเองว่า ของผมต้องรอไปอีกหนึ่งเดือน โดยมีปัญหาทางด้านการผลิต ผลิตอะไรของคุณกัน สามเดือนมาแล้ว

ซึ่งทางเซลล์เองก็ได้บอกกับทาง MMTH ไปว่า 
"ผมรับปากลูกค้าไปแล้วว่ายังไงไม่ให้เกิน 15 ก.พ.ทางคุณเองทำไมไม่ปล่อยรถมา ทางคุณเองที่น่าจะรู้สาเหตุว่าทำไมรถลูกค้าถึงล่าช้า"
เพราะไม่จัดส่งรถมา ลูกค้าจึงได้ผลกระทบเรื่องดอกเบี้ยด้วย ทาง MMTH เองนั้นแหละที่ต้องรับผิดชอบ แต่กลายเป็นว่าให้ลูกค้ากับศูนย์ไปเคลียร์กันเอง

แต่น้องเซลล์เค้ารับปากแล้วว่าจะติดตามร้องขอกับ ผจก. เจ้าของศูนย์ให้ว่า จัดรถมาให้ผม และป๋าที่จองวันเดียวกับผมให้ได้ภายในวันที่ 15 ที่รับปาก
ระหว่างที่ผมเอาใจช่วยเซลล์ ผมจะตามจิก MMTH ต่อ โดยจะส่งข้อมูลไปที่ MMTH อีกถามมันเรื่องเดิมๆนี่แหละ จนกว่าจะได้คำตอบ ที่เห็นสมควร   yes!!
การรอสี่เดือนสำหรับรถป้ายแดงคันแรก มันไม่สนุกนะครับ MMTH คร้าบบบบบ 
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #121 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 01:24:38 am »

-ขออภัยที่มาตอบล่าช้า
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับทัพหน้าที่บุกทะลวงเข้าไปเพื่อถามหาแนวทาง    หากมีประเด็นเรื่องการบริการหรือ after sale ต้องจัดทัพหลวงเข้าถล่ม พร้อมสื่อ    ทางมิตซูจะได้ออกสื่อเสียที  เห็นบอกว่าไม่ชอบสื่อ  งั้นผมขอถือวิสาสะ  สรุปจากการอ่านในกระทู้โต้ตอบ  มาแสดงความคิดเห็น  ตามนี้นะครับ

1.   ประเด็นแรก เรื่องการส่งมอบรถช้ากว่ากำหนด
คำตอบ มีปัญหาเรื่องอะไหล่ในการผลิต จากผู้ผลิตอะไหล่ ทำให้รถที่ประกอบต้องใช้อะไหล่จากญี่ปุ่นหรือผู้ผลิตอื่น พอประกอบเสร็จ รถที่ได้ก็มีอะไหล่จากหลายส่วนที่ต่างจากเดิม ทำให้มีปัญหาในการจ่ายแจ้งจ่ายภาษี ทำให้ล่าช้ากว่าเดิม ส่วนเรื่องที่ส่งมอบรถไม่ทันนั้น ทาง MMTH ส่งจดหมายถึงดีลเลอร์แจ้งว่าส่งมอบรถไม่ทันแล้ว แต่ดีลเลอร์ไม่ได้บอกลูกค้าทราบ(เอง)
คือคุณกำลังจะบอกพวกเราว่า  คุณไม่สามารถcontrol หรือ handle ดีลเล่อร์  ที่ทางมิตซูแต่งตั้งขึ้นมาเอง   ส่วนเรื่องการขาดแคลนปัญหาเรื่องอะไหล่ของคุณนั้นหากคุณทราบและประชาสัมพันธ์ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะด้วยการประกาศผ่านสื่อ  หรือผ่านทางช่องทางอื่นซึ่งทราบว่าทางมิตซูคงรู้อยู่ว่าผมหมายถึงอะไร   เพื่อเป็นการบอกหรือแจ้งให่ทราบถึงเหตุจำเป็นจากเจ้าของ Brand 3 เม็ด เพชรแพรวพราว
และในมุมของลูกค้าผมไม่ทราบหรอกว่า  ดีลเลอร์รายไหนดีหรือไม่ดี  หากลูกค้าหรือประชาชนคนธรรมดาจะซื้อรถแท้ๆจากศูนย์ซักคัน  ความคาดหวังนั้นก็คือตราสัญญลักษณ์โลโก้มิตซูและศูนย์บริการที่น่าเชื่อถือ    พวกเขาซื้อรถเพราะมิตซูนะครับไม่ใช่ดีลเลอร์   ผมเห็นว่าเพตุผลที่คุณตอบมานี้ยังไม่เป็นที่พอใจครับ
แนวทางแก้ไขปัญหา ตอนนี้ให้พวกเราทุกคนที่จองรถก่อน 1 ม.ค. 2555 ช่วยกันติดต่อไปที่CallCenter แล้วส่งFax สำเนาใบจองเข้าไปเพื่อให้ทาง MMTH เร่งดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา (แต่จะได้เมื่อไหร่นั่น ยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ครับ)เรื่องรถลากที่ไม่เพียงพอตอนนี้ ทาง MMTH ทำงาน 24 ชั่วโมง เร่งอยุ่ครับ
เรื่องจำนวนรถลากไม่เพียงพอและการทำงานตลอด 24 ชม.  ตลอดเวลานั้น   MMTHทราบปัญหาดีอยู่แล้ว    MMTHก็ยังใช้วิธีนี้อยู่หรอ   รถลากแบบเช่า การลดชั่วโมง.การทำงานของพนักงานแบบ 24 ชม.  นั้น  น่าจะลดต้นทุนของการซื้อใจลูกค้าได้ดีกว่าที่ MMTH จะทนทำงานแบบน่าเห็นใจแบบนั้นมากกว่าน่ะ   ผมว่าปัญหาลักษณะเช่นนี้คงต้องไปปรึกษา ผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจมากกว่าคุณ  ก่อนที่จะมาตอบคำถามพวกผมดีกว่า  ครับ  คำตอบนี้ยังไม่เป็นที่น่าพอใ�การรับปากจากผู้บริหารหรือการตลาดหรืออะไรของMMTHในการเปิดตลาดนั้น ในงานวันนั้น  สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่และช่วงชิงโอกาสการขายได้มาก    แต่มาวันนี้คุณไม่สามารถรับผิดชอบลมปากของพวกคุณ   ผ่านมาตั้งหลายสัปดา  ทำไมเพิ่งมานำประเด็นเข้าที่ประชุมกันละครับ  หรือพูดไปแล้วก็จบ   ทำยอดขายได้   รับผลตอบแทน   หน้าที่ต่อไปไม่รู้    แบบนี้ MMTH ต้องรับผิดชอบนะครับไม่ใช่ให้เจ้าหน้าที่ท่านนั้นมาตอบ  เพราะ product เป็นของ MMTH  ส่วนเจ้าหน้าที่ๆมาพูดวันนั้นเป็นคนที่ทาง MMTH แต่งตั้งขึ้นมา

3.   ประเด็นที่สาม เรื่องการตัดอุปกรณ์มาตรฐานออกไป
แนวทางแก้ไขปัญหา MMTH บอกว่าเป็นสิทธิที่จะสามารถตัดอุปกรณ์ที่คิด(เอาเอง)ว่าไม่จำเป็นออกไปได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเป็นเรื่องของต้นทุนการผลิต
งั้นผู้บริหารฝ่ายเทคนิค  ช่วยตอบก่อนว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ในรุ่นปี 2009-2010 นั้น  มีไว้เพื่ออะไร  และมีประโยชน์อะไร   ก่อนที่คุณจะให้เหตุผลว่ารุ่นใหม่ในปี 2011-2012 นั้น  ไม่จำเป็นต้องใส่อุปกรณ์พวกนี้เพราะมีอุปกรณ์หรือเทคโนโลยีอะไรมาทดแทน  จึงทำให้ต้นทุนลดลง   

4.   ประเด็นที่สี่ เรื่องบริการหลังการขาย
เรื่องการเคลมอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐานต่างๆของรถ
แนวทางการแก้ไขปัญหา MMTH แจ้งว่าหลักเกณฑ์แบ่งเป็น 3 กรณี
1. ศูนย์พิจารณาเห็นว่าสามารถเคลมได้เลยทันที
2. ศูนย์พิจารณาแล้วเห็นว่าไม่ชัดเจน สามารถแจ้งมาที่ MMTH เพื่อขอให้พิจารณาตัดสินว่าให้เคลม หรือไม่ให้เคลม
3. ศูนย์พิจารณาเห็นว่าเคลมไม่ได้
หลักการในการเคลม  ควรจะมีลำดับขั้นของความเสียหาย  หรือเสื่อม  หรือcheck list ในการพิจารณาแบบมารตฐานเดียวกัน    ทุกดีลเลอร์และต้องเป็นกลางในการพิจารณามากกว่า costing ของ ดีลเลอร์
หากปฎิบัติไม่เหมือนกันลูกค้าจะมีความสับสน    ควรมองปัญหาและความพอใจลูกค้ามากกว่า  ค่าชี้วัด   ที่เบิก part   / การใช้ part ต่อการเบิก  / การ reject part  เพราะบางเคสการ confirm อาการเสียก็สามารถเคลมรีเบทกลับมาได้เหมือนกัน  อยู่ที่เป้าหมายดีลเลอร์และMMTHว่า   มุ่งที่ความพอใจลูกค้า  หรือมุ่งที่ผลตอบแทนของบุคคลที่ควบคุม


5.   เรื่องที่น่าสนใจครับ  ทางMMTH แจ้งว่าลมยางที่เติมไว้เมื่อผลิตรถเสร็จจะเติมไว้ 70 ปอนด์ และทางศูนย์ฯ จะต้องปล่อยลมเมื่อส่งมอบรถให้ลูกค้าเรื่องนี้สำคัญเพราะอาจทำให้ยางระเบิดได้ครับ ป๋าๆ อย่าลืมตรวจสอบกันก่อนขับรถออกมานะครับ
เพราะ MMTH ไม่สามารถcontrol หรือ handle ดีลเล่อร์  ที่ทางมิตซูแต่งตั้งขึ้นมาเอง   และในมุมของลูกค้าผมไม่ทราบหรอกว่า  ดีลเลอร์รายไหนดีหรือไม่ดี  หากลูกค้าหรือประชาชนคนธรรมดาจะซื้อรถแท้ๆจากศูนย์ซักคัน  ความคาดหวังนั้นก็คือตราสัญญลักษณ์โลโก้มิตซูและศูนย์บริการที่น่าเชื่อถือ    พวกเขาซื้อรถเพราะมิตซูนะครับไม่ใช่ดีลเลอร์   หากพลาดหรือมีปัญหาขึ้นมาลูกค้าต้อง complain brand ก่อนเสมอ  เพราะฉะนั้น  MMTHตอบจุดนี้แหละถูกตัวแล้วครับ   ว่าอย่างไร Huh???

6.   ที่ผู้บริหารท่านหนึ่งบอกว่า    "ก็ขยายสิทธิในการชิงโชคทองให้แล้วไงครับ....."      ตายๆๆ ผู้บริหาร MMTH คิดได้เพียงเท่านี้  ประเด็นเพิ่มเติมที่ยกขึ้นมาระหว่างทานข้าวครับ
สิทธิของการชิงทอง  คือโชคและโอกาสพิเศษสำหรับบุคคล  ไม่สามารถได้ทุกคน  ถึงMMTHจะขยายเวลาชิงทองออกไป   แต่ความเดือนร้อนกระทบลูกค้าใหม่ทุกคน   ฉะนั้นจุดนี้คงเอามาทดแทนกันไม่ได้หมด จะได้เฉพาะผู้ที่โชคดี ส่วนผู้ที่ไม่ได้อาจจะโชคร้ายซ้ำสองอีก   ผมเสนอว่าคุณทดแทนส่วนตรงนี้ให้กลับลูกค้าใหม่ที่เสียโอกาสทุกท่านเท่าที่ตกลงและเห็นชอบกันได้ด้วยข้อสรุปในที่ประชุมดีกว่า น่าจะตอบโจทย์ได้ตรงใจกว่า ครับ

 7.    Contact Point ... ในการกำหนดผู้ประสานงานระหว่าง MMTH เเละคลับ ซึ่งทางงาน คอลเซ็นเตอร์จะนำเสนอเข้าที่ประชุมประจำเดือน เพื่อขออนุญาตผู้บริหารระดับสูงในการออกมามีปฏิสัมพันธ์ เเลกเปลี่ยนข้อมูล รับทราบ ชี้เเจงประเด็นต่างๆ กับกลุ่มผู้ใช้งานสินค้า (ให้กับเว็บ PJS Thailand) ...
พี่เค้าอธิบายว่า บริษัทฯ ไม่อนุญาตให้มีการสื่อสารในช่องทางที่นอกเหนือจากทาง Official site ... เเหม ชี้เเจงไม่ได้ เเต่เข้ามาอ่านเก็บข้อมูลได้นะคร๊าบบบ ...
หากมาถึงวันนี้ คุณยังมองไม่ออกอีกว่า  ช่องทางตลาดและประชาสัมพันธ์   จนยอดขายดีขึ้น  ทั้งที่การบริการของ MMTH  โดน complain อยู่บ่อยๆ     สงสัยเป็นเพราะพวกคุณคงดูแต่ Official site นั้นแหละ   ลองมองหาดูใหม่ครับ   รบกวนมองดูอีกทีครับ Huh??

8.   พี่เค้ามีหยอดคำหวานด้วยนะ ชมว่าป๋าๆในบอร์ด ตอบคำถามผลิตภัณฑ์ได้ดีกว่า พนง. MMTH บางคนซะอีก ... ถ้าไม่เกรงใจ ผมก็อยากบอกพี่เหมือนกันว่า จ้างป๋าๆไปทำงานเเทนไอ้พวกที่มีอยู่เอามั้ยล่ะ
ประเด็นนี้น่าจะมาจากลูกค้าใส่ใจสินค้าที่ซื้อมา   แต่MMTHและเจ้าหน้าที่ไม่สนใจสินค้าที่ตัวเองขายมากกว่า    คุณไม่น่าบอกข้อด้อยและปัญหาของพวกคุณ ออกมาให้ลูกค้าใหม่รับทราบกันแบบหรือเลย  เสียหมดครับ Huh???

9.   ฝ่ายขายของMMTHเค้าบอกว่า ไม่เคยคิดเลยว่าจะขายดิบขายดีขนาดนี้
ถ้ามาถึงจุดนี้ ยอดขายขนาดนี้  กับสิ่งที่ฝ่ายขายคุณไม่เคยคิดไม่เคยวางแผน   ไม่เคยสนใจในเรื่องของทิศทางการเติบโตของรถรุ่นนี้  ไว้ก่อน   คงจะไม่มีวันนี้   และคงหวังว่า    หากรถรุ่นนี้ได้รับรางวัลดีเด่นหรือยอดขายดีประจำปีอะไรก็ตาม   ฝ่ายการตลาดของMMTH คงปฏิเสธการประกาศเรียกทางไมค์โคโฟน  เพื่อขึ้นไปรับรางวัลการสร้างตลาดรถครอบครัวนะครับ    หรือจะสวมบทบาทเหนื่อยยากขึ้นไปก็ได้นะครับ   พวกเราชาว Pajero Sport TH จะตามไปช่วย  ร้องเชียร์
บันทึกการเข้า
Ozone
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



« ตอบ #122 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 02:02:49 am »

เพิ่งโทรไปหาเซลล์มาถามว่าทาง MMTH โทรมาถามอะไรหรือไม่ น้องเค้าบอกว่าโทรมา ซึ่งปกติผมคุยกับเซลล์ประจำอยู่แล้ว
แต่ทุกอย่างที่ MMTH มาตอบกับผมคือ เค้าเอาคำตอบของเซลล์มาตอบ ไม่ได้ไปหาข้อมูลภายใน หรือสอบถามทางโรงงาน มาตอบผมเลย
ทาง MMTH ได้สรุปเองเออเองว่า ของผมต้องรอไปอีกหนึ่งเดือน โดยมีปัญหาทางด้านการผลิต ผลิตอะไรของคุณกัน สามเดือนมาแล้ว

ซึ่งทางเซลล์เองก็ได้บอกกับทาง MMTH ไปว่า 
"ผมรับปากลูกค้าไปแล้วว่ายังไงไม่ให้เกิน 15 ก.พ.ทางคุณเองทำไมไม่ปล่อยรถมา ทางคุณเองที่น่าจะรู้สาเหตุว่าทำไมรถลูกค้าถึงล่าช้า"
เพราะไม่จัดส่งรถมา ลูกค้าจึงได้ผลกระทบเรื่องดอกเบี้ยด้วย ทาง MMTH เองนั้นแหละที่ต้องรับผิดชอบ แต่กลายเป็นว่าให้ลูกค้ากับศูนย์ไปเคลียร์กันเอง

แต่น้องเซลล์เค้ารับปากแล้วว่าจะติดตามร้องขอกับ ผจก. เจ้าของศูนย์ให้ว่า จัดรถมาให้ผม และป๋าที่จองวันเดียวกับผมให้ได้ภายในวันที่ 15 ที่รับปาก
ระหว่างที่ผมเอาใจช่วยเซลล์ ผมจะตามจิก MMTH ต่อ โดยจะส่งข้อมูลไปที่ MMTH อีกถามมันเรื่องเดิมๆนี่แหละ จนกว่าจะได้คำตอบ ที่เห็นสมควร   yes!!
การรอสี่เดือนสำหรับรถป้ายแดงคันแรก มันไม่สนุกนะครับ MMTH คร้าบบบบบ 
อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ^-^แย่แล้ว ผมก็โดนด้วยซิ เพราะว่าเหมือนป๋าแจ็คทุกอย่าง จองวันเดียวกัน ศูนย์ เซลล์ รุ่น สีรถ เหมือนกันหมด จะทำอย่างไรดีถ้าต้องรอครบ 4 เดือน

ผมเริ่มท้อกับการต้องรอเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ฮือๆๆ cryingคิดหนักครับถ้าจะรอต่อกลัวว่าจะโดนผลัดไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า
indabank
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



« ตอบ #123 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 03:51:58 am »

ขอบคุณป๋าๆทุกท่าน ที่ไป ท่านคือผู้เสียสละ ขอบคุณมากๆ

ผมยังรอรถต่อไปครับนานจัง
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาเรืองแอร์บ้านแอร์รถยนต์ ติดตั้งแอร์บ้าน แอร์โรงงาน แอร์สำนักงาน งานสเป็ก ติดตั้งท่อแอร์ ควบคุ่มโดยวิศวกรร ปรึกษาฟรีครับ
ร้านพิเชษฐ์แอร์ลพบุรี 0884632153 036627742 แบงค์ครับ
chaisomboon
ปาฝั่งโขงหนองคาย
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 261



« ตอบ #124 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 06:43:01 am »

โอ้วแย่แล้ว!!! ขนาดป๋าแจ๊คและป๋าๆท่านอื่นที่จองก่อง 1 ม.ค. 55 ยังได้รถช้า แล้วที่ผมจองที่ขอนแก่นเนี้ย จะไม่รอถึง พ.ค.เลยหรอครับ ขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่เป็นตัวแทนของสมาชิก PJS-TH นะครับ
ที่เสียสละเวลาอันมีค่าไปเอาคำตอบ(ที่ไม่อยากได้) จาก MMTH มาให้สมาชิกรับทราบถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นครับ เป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนครับ javascript:void(0);javascript:void(0);javascript:void(0);javascript:void(0);
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #125 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 09:11:39 am »

อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ^-^แย่แล้ว ผมก็โดนด้วยซิ เพราะว่าเหมือนป๋าแจ็คทุกอย่าง จองวันเดียวกัน ศูนย์ เซลล์ รุ่น สีรถ เหมือนกันหมด จะทำอย่างไรดีถ้าต้องรอครบ 4 เดือน

ผมเริ่มท้อกับการต้องรอเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ฮือๆๆ cryingคิดหนักครับถ้าจะรอต่อกลัวว่าจะโดนผลัดไปเรื่อยๆ

เกือบสามเดือนที่รอมา ผมรอด้วยความเข้าใจ รอด้วยความอดทน และสงบ ทำตัวเป็นลูกค้าที่ดี
แต่หลังจากรับสายจาก MMTH และได้ยินการอธิบายแบบชุ่ยๆ ขอไปทีและยังไม่มีอะไรดีขึ้น ทุกอย่างเหมือนไล่ให้ผมไปคุยกับเซลล์กับศูนย์เอง
ผมนึกในใจว่า "ประธานโทษ กรูคุยกับเซลล์อยู่ทุกอาทิตย์ ทั้งไม้อ่อนไม้แข็งทำมาหมดแล้ว จนต้องเข้ามาร้องเรียนที่ MMTH เนี่ยแหละ"
ยังมีหน้าให้ผมไปถามกับศูนญ์ แถมทำให้มันแย่ลงไปอีกด้วยการบอกว่าต้องรออีกเดือน
มันทำให้รู้สึกว่าสามเดือนที่ผ่านมามันช่างไร้ค่ามากมาย มันไม่เคยมีความคืบหน้า และเคลื่อนไหวอะไรเลย เขาไม่ยอมทำงานที่จะตามให้ว่า
ใบจองที่ทำกันมาสามเดือน สถานะมันอยู่ตรงไหน เขาตอบผมไม่ได้ รถคันนึงต้องใช้เวลาถึงสี่เดือนสำหรับประกอบให้ผมเหรอ มาตรฐานอะไรของคุณเนี่ย

ผมไม่ยกเลิก ผมไม่ท้อ เพราะผมชอบสินค้า แต่ผมเซ็งกับผู้ประกอบการ ผมจะกดดันคุณทุกวิถีทางกับ MMTH ซึ่งไม่เคยรับผิดชอบอะไรได้เลย ทำงานกันห่วยได้ใจจริงๆ
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #126 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:05:48 am »

อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ^-^แย่แล้ว ผมก็โดนด้วยซิ เพราะว่าเหมือนป๋าแจ็คทุกอย่าง จองวันเดียวกัน ศูนย์ เซลล์ รุ่น สีรถ เหมือนกันหมด จะทำอย่างไรดีถ้าต้องรอครบ 4 เดือน

ผมเริ่มท้อกับการต้องรอเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ฮือๆๆ cryingคิดหนักครับถ้าจะรอต่อกลัวว่าจะโดนผลัดไปเรื่อยๆ

เกือบสามเดือนที่รอมา ผมรอด้วยความเข้าใจ รอด้วยความอดทน และสงบ ทำตัวเป็นลูกค้าที่ดี
แต่หลังจากรับสายจาก MMTH และได้ยินการอธิบายแบบชุ่ยๆ ขอไปทีและยังไม่มีอะไรดีขึ้น ทุกอย่างเหมือนไล่ให้ผมไปคุยกับเซลล์กับศูนย์เอง
ผมนึกในใจว่า "ประธานโทษ กรูคุยกับเซลล์อยู่ทุกอาทิตย์ ทั้งไม้อ่อนไม้แข็งทำมาหมดแล้ว จนต้องเข้ามาร้องเรียนที่ MMTH เนี่ยแหละ"
ยังมีหน้าให้ผมไปถามกับศูนญ์ แถมทำให้มันแย่ลงไปอีกด้วยการบอกว่าต้องรออีกเดือน
มันทำให้รู้สึกว่าสามเดือนที่ผ่านมามันช่างไร้ค่ามากมาย มันไม่เคยมีความคืบหน้า และเคลื่อนไหวอะไรเลย เขาไม่ยอมทำงานที่จะตามให้ว่า
ใบจองที่ทำกันมาสามเดือน สถานะมันอยู่ตรงไหน เขาตอบผมไม่ได้ รถคันนึงต้องใช้เวลาถึงสี่เดือนสำหรับประกอบให้ผมเหรอ มาตรฐานอะไรของคุณเนี่ย

ผมไม่ยกเลิก ผมไม่ท้อ เพราะผมชอบสินค้า แต่ผมเซ็งกับผู้ประกอบการ ผมจะกดดันคุณทุกวิถีทางกับ MMTH ซึ่งไม่เคยรับผิดชอบอะไรได้เลย ทำงานกันห่วยได้ใจจริงๆ

ป๋าครับ มีอะไรให้ช่วย บอกได้นะครับ ยินดีเป้นอย่างยิ่งถ้าสามารถช่วยอะไรได้ เห็นทีต้องใช้มาตรการทางสังคม เอากลุ่มลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนไปลุยกันจริงๆเเล้วล่ะครับเนี่ย ไม่ไหวนะ จองตุลา พฤศจิกา ได้รถมีนา ทุเรศเกินไป เฮ้ออออ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
tore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #127 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:55:42 am »

อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ^-^แย่แล้ว ผมก็โดนด้วยซิ เพราะว่าเหมือนป๋าแจ็คทุกอย่าง จองวันเดียวกัน ศูนย์ เซลล์ รุ่น สีรถ เหมือนกันหมด จะทำอย่างไรดีถ้าต้องรอครบ 4 เดือน

ผมเริ่มท้อกับการต้องรอเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ฮือๆๆ cryingคิดหนักครับถ้าจะรอต่อกลัวว่าจะโดนผลัดไปเรื่อยๆ

เกือบสามเดือนที่รอมา ผมรอด้วยความเข้าใจ รอด้วยความอดทน และสงบ ทำตัวเป็นลูกค้าที่ดี
แต่หลังจากรับสายจาก MMTH และได้ยินการอธิบายแบบชุ่ยๆ ขอไปทีและยังไม่มีอะไรดีขึ้น ทุกอย่างเหมือนไล่ให้ผมไปคุยกับเซลล์กับศูนย์เอง
ผมนึกในใจว่า "ประธานโทษ กรูคุยกับเซลล์อยู่ทุกอาทิตย์ ทั้งไม้อ่อนไม้แข็งทำมาหมดแล้ว จนต้องเข้ามาร้องเรียนที่ MMTH เนี่ยแหละ"
ยังมีหน้าให้ผมไปถามกับศูนญ์ แถมทำให้มันแย่ลงไปอีกด้วยการบอกว่าต้องรออีกเดือน
มันทำให้รู้สึกว่าสามเดือนที่ผ่านมามันช่างไร้ค่ามากมาย มันไม่เคยมีความคืบหน้า และเคลื่อนไหวอะไรเลย เขาไม่ยอมทำงานที่จะตามให้ว่า
ใบจองที่ทำกันมาสามเดือน สถานะมันอยู่ตรงไหน เขาตอบผมไม่ได้ รถคันนึงต้องใช้เวลาถึงสี่เดือนสำหรับประกอบให้ผมเหรอ มาตรฐานอะไรของคุณเนี่ย

ผมไม่ยกเลิก ผมไม่ท้อ เพราะผมชอบสินค้า แต่ผมเซ็งกับผู้ประกอบการ ผมจะกดดันคุณทุกวิถีทางกับ MMTH ซึ่งไม่เคยรับผิดชอบอะไรได้เลย ทำงานกันห่วยได้ใจจริงๆ

    ผมจอง 25 พ.ย. 54 เซลล์ไม่เคยโทรแจ้งเลย ผมก็พยายามเข้าใจ โทรตาม 2 ครั้ง  ครั้งที่ 2 เซลล์บอกพี่รอไม่ไหวมาถอนจองได้เลย
แล้วก่อนจองรับปากว่า 1 เดือนได้รถ แต่ในใบจองเขา ลงไว้ 90 วัน ก็คงจะโดนหลอกให้รอฟรี 3 เดือน ครับ โมโหทั้ง 0 และ MMTH ไม่มีควารับผิดชอบต่อลูกค้าบ้างเลย
ผมซื้อรถมาหลายยี่ห้อ เพิ่งลอง มิตซูคันแรก ถ้าผิดจากนี้ ก็คงเลิกคบแล้วเพราะ จากอายุ 50 -60 วางแผนเปลี่ยนรถใหม่ อีก 2 คัน ผิดหวังจริงครับ
บันทึกการเข้า
Leopard
เย็นศิระเพราะพระบริบาล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


ปิดทองหลังองค์พระปฏิมา


« ตอบ #128 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:56:02 am »

ป๋าครับ ผมไม่แน่ใจว่า บอร์ดเรา เคยส่งหนังสือตรงไปถึงกรรมการผู้จัดการใหญ่ MMTH ที่เป็นคนญี่ปุ่นบ้างหรือยังครับ

 yes!!
บันทึกการเข้า

ปิดทองหลังองค์พระปฏิมา
THEAR
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17



« ตอบ #129 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 03:56:25 pm »

ขอบคุณทุกท่านที่สู้เพื่อพวกเรา

... ฉันยังต้องรอเธออีกนานมั๊ย? ต้องรอเธออีกนานมั๊ย ถึงจะได้เจอกับรถที่เธอเคยบอกฉ?ัน ....


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=zKMbONA-BUE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=zKMbONA-BUE</a>

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #130 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 04:44:29 pm »

ป๋าครับ ผมไม่แน่ใจว่า บอร์ดเรา เคยส่งหนังสือตรงไปถึงกรรมการผู้จัดการใหญ่ MMTH ที่เป็นคนญี่ปุ่นบ้างหรือยังครับ

 yes!!

เคยแล้วครับเมื่อตอนที่เราอยู่บ้าน Society โดยทำทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ แต่ทางโน้นตอบกลับประมาณว่าการบริหารจัดการขึ้นอยู่ที่ MMTH ครับเค้าไม่สามารถทำอะไรได้...ประมาณเนี้ย
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #131 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 04:57:40 pm »

ป๋าครับ ผมไม่แน่ใจว่า บอร์ดเรา เคยส่งหนังสือตรงไปถึงกรรมการผู้จัดการใหญ่ MMTH ที่เป็นคนญี่ปุ่นบ้างหรือยังครับ

 yes!!

เคยแล้วครับเมื่อตอนที่เราอยู่บ้าน Society โดยทำทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ แต่ทางโน้นตอบกลับประมาณว่าการบริหารจัดการขึ้นอยู่ที่ MMTH ครับเค้าไม่สามารถทำอะไรได้...ประมาณเนี้ย
ทำแบบนี้กับฐานลูกค้า กระบอกเสีย ง  เลยนะครับกล้ามาก
บันทึกการเข้า
Leopard
เย็นศิระเพราะพระบริบาล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


ปิดทองหลังองค์พระปฏิมา


« ตอบ #132 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 07:01:50 pm »

ป๋าครับ ผมไม่แน่ใจว่า บอร์ดเรา เคยส่งหนังสือตรงไปถึงกรรมการผู้จัดการใหญ่ MMTH ที่เป็นคนญี่ปุ่นบ้างหรือยังครับ

 yes!!

เคยแล้วครับเมื่อตอนที่เราอยู่บ้าน Society โดยทำทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ แต่ทางโน้นตอบกลับประมาณว่าการบริหารจัดการขึ้นอยู่ที่ MMTH ครับเค้าไม่สามารถทำอะไรได้...ประมาณเนี้ย

ถ้าร้องเรียน ผู้บริหาร ไม่ได้ผล แล้ววิธีพึ่งพา สื่อมวลชนละครับ เคยลองแล้วหรือยัง     lala
บันทึกการเข้า

ปิดทองหลังองค์พระปฏิมา
pongsak mitkul
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #133 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2012, 01:07:12 pm »

ผมยังไม่ได้รับรถเลย  ^-^ไม่รู้ MMTH ทำอะไรอยู่ วันนี้ผมโทรไปหาเซลล์ เซลล์บอกว่า GLS เค้าผลิตน้อย ไม่ค่อยผลิตว่างั้น ผลิตแต่ GT ได้ยินอย่างนี้ บอกตรงๆ เซ็งมาก despiseทำมัยไม่ผลิตตามยอดจองละ สงสัยต้องไป MMTH อีกรอบ รอบนี้คงจัดหนัก เอาแบบบ้านๆ  สงสัยเมื่อวันที่ 30/1/12 คงไม่รู้สึกถึงความเดือดร้อนของคนรอรถ...นิ..สัยย...
บันทึกการเข้า
doyjunghoo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



« ตอบ #134 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2012, 01:36:53 pm »

 อยากฝากคำถามให้ MMTH ครับ ตอนโฆษณา ช่วงมอเตอร์โชว์ บอกว่า "รถพร้อมส่งมอบ"  ออกทั้งสื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์...

 แต่... พอทำไม่ได้ ดันโยนภาระไปให้ดีลเลอร์ซะงั้น บอกว่าส่งหนังสือแจ้งให้ทางดีลเลอร์แล้ว แต่ทางดีลเลอร์ไม่แจ้งลูกค้าเอง

 แล้วทำไมทาง MMTH ถึงไม่ออกมาจัดการเองละครับ ออกทั้งสื่อโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ไปเลยครับว่า "เกิดความผิดพลาดขึ้นทำให้ไม่สามารถส่งมอบรถได้ต้องขออภัยลูกค้าทุกท่าน"

 ทีจะขายละกล้าลงทุนกล้าหลอกลูกค้าให้มาจอง แต่พอเกิดปัญหาขึ้นมาดันโยนขี้ให้คนอื่นซะงั้น

  เซ็งกับ MMTH จริงๆเลยครับ

 ปล. ใครพอจะหาโฆษณาว่า จองวันนี้รถพร้อมส่งมอบได้บ้างไหมครับ ผมหาไม่เจอเลย รบกวนป๋าๆทีครับ  อ๋าย!!!!!


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 07, 2012, 01:38:53 pm โดย doyjunghoo » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 19 คำสั่ง