Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวดีเช่นกัน เซลบอกรถจะมาไม่เกินกลางเดือนกุมภานี้ครับ ...  (อ่าน 5659 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:38:32 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี... เซ็งเป็ดจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
TopSek
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:55:35 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี... เซ็งเป็ดจริงๆครับ
faintgเครียดแทนเลยครับ  แล้วก็เครียดแทนตัวเองด้วย พยายามทำใจให้รอไปเรื่อยๆ แต่ถ้าโดนอย่างงี้ยังคิไม่ออกควรทำยังไง lala anger
บันทึกการเข้า
radiation
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:57:14 pm »

รอทำความสะอาดที่นอนน้องปาปูเสื้อรอเลยละกัน    Cheesy
บันทึกการเข้า
gibzy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:37:44 pm »

อาจต้องบอกเค้าไปเลยว่า ไม่เอาแล้ว ถอนจอง ไปจองศูนย์อื่นเลยครับ ไม่ก็ มองข่ายอื่นไว้เผื่อก็ดีนะครับ 4 เดือนนี่มันเกินไปแล้ว  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
phakkhaphong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:41:16 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี... เซ็งเป็ดจริงๆครับ

อื่มตกลงระบบคิวของ MMTH เป็นแบบไหนกัน และศูนย์สั่งช้านี่ก็อีกเรื่อง ผมเห็นในรายงานสถานะรถของผม ผมก็เห็นว่า key เข้าระบบช้า อาจเป็นเพราะเงินที่วางมัดจำกับทาง MMTH จากทาง Finance ส่งไปล่าช้า ผมเดาเอานะ เพราะผมเห็นมีการบันทึกตัวเลขเงินโอนจาก Finance ในช่องหมายเหตุหน่ะ แต่ไงก็จารออีกนิด แต่ว่าถ้า Tailblazers ออกมาก่อนได้รถ ผมถอนจองไปเอาแน่ๆ
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:43:53 pm »

MMTH เพิ่งโทรมาเมื่อห้านาทีที่แล้ว ... แจ้งว่าออร์เดอร์ผมต้องรออีกหนึ่งเดือน ประมาณเกือบๆต้นมีนาฯ
ถามสาเหตุว่าทำไม เพราะผมจองไปเมื่อ 5 พ.ย. 2554 ซึ่งถ้าตามกำหนดเวลามันจะเป็นสีเดือนพอดี
แต่ทางปลายสายได้แต่บอกขอโทษ และบอกว่าเป็นปัญหาทางด้ายโปรดักชั่น ...
ผมถามกลับไปว่า แล้วทำไมบางเคสจองหลังผมแล้วถึงได้รถรับรถภายในเดือนนี้ ... เขาตอบว่ามันเป็นเคสๆไป แต่ผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
ถามกลับไปว่าเป็นเพราะศูนย์แจ้งจองออร์เดอร์ผมช้าไปหรือป่าว เขาก็ตอบแบบกึ่งรับกึ่งสู้ ว่าอาจจะเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้
เขาโทรไปคุยกับเซลล์แล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่รถยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาวันไหน จะติดตามให้ แต่คร่าวๆว่าประมาณอีก 1 เดือน!!! ผมว่าผมรับไม่ได้

ถามถึงดอกเบี้ยที่ไฟแนนซ์ปรับขึ้นไปเพราะกำหนดระยะเวลาเกินหนึ่งเดือน เขาตอบว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะต่อรองกับไฟแนนซ์ให้ผมได้หรือไม่
ถ้าไม่ได้ศูนย์จะพิจารณาเองว่าจะชดเชยอะไรให้ผม ทุกอย่างเหมือนจะให้ผมไปคุยกับ เซลล์ กับศูนย์ กับไฟแนนซ์เอง

ถามถึงในที่ประชุมรับปากที่จะหาทางเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากรอรถนาน มีต้นทุนที่ไม่ควรเสียเกิดขึ้น ได้ข้อสรุปหรือยัง?
เขาบอกว่าส่งเรื่องให้ประธานพิจารณา ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

สรุปหลังจากกลับมาจาก MMTH ผมได้รับข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี เซ็งมากๆ แต่ไม่รู้จะทำอะไรอย่างไรดี... เซ็งเป็ดจริงๆครับ
ป๋า อยู่กรุงเทพ ใช่ไหมครับ บุกไปรัง MMTH อีกครั้งเลย ทำไมมันพริ้ว อย่างนี้  รอจนหนังยานแล้ว ลำบากลำบน จนเหลือที่จะอดทนแล้ว รับผิดชอบอะไรบางไหมเนี๊ย yes!!
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง