ของผมบังคับแถม...Lock Tech ครับ อิ อิ อิ... งง งงละสิ ก็เซลล์ไม่ได้แถม แต่ช่างดันติดผิดคัน มิหนำซ้ำในใบประกันบอกเป็นรุ่น Triton Plus อีกต่างหาก อ่ะ ไหนๆ ก็ติดแล้ว เลยต่อรองซะ 2000 ละกัน เจ้าของร้านไม่ยอม เลยจบที่ทาง 2500 ครับ ส่วนตัวแล้วมีความสงสัยหลายเรื่องอยู่เหมือน ก็กันเลยโทรไปถามศูนย์ Lock Tech เลย และเหล่านี้คือคำตอบ...ยังงัยช่วยๆ กันเช็คอีกทีว่ายังจะตอบตรงกันอยู่ไหม...
- Lock Tech แถมประกัน "วิริยะ" คุ้มครองรถหายวงเงินไม่เกิน 1 แสน ขับรถไปติดที่ 0 Lock Tech 2,900 ตามร้านทั่วไป 2,300 - 2,800
- ใบรับประกันไม่ตรงรุ่นมีผลต่อการคุ้มครองของวิริยะหรือไม่ (ของผมระบุเป็น Triton Plus) ตอบว่าไม่
แต่ต้องติดตั้งตรงกับระบบเกียร์ เช่นเกียร์ auto ก็ต้องติด Lock Tech รุ่น auto ห้ามนำรุ่น manual มาติดในเกียร์ auto เป็นต้น
*** แต่การรับประกันเป็นเรื่องทางกฏหมายซึ่งยึดลายลักอักษร ลองเป็นแบบนี้ มีพริ้วแน่นอน จะให้ดีต้องเปลี่ยนใบรับประกันให้ตรงรุ่นดีที่สุด
- เจาะรถ/ตัดต่อหรือปลอกสายไฟหรือไม่ ตอบว่า ทั้งไม่เจาะ และไม่ตัดต่อหรือปลอกสายไฟ
ไม่เจาะ เข้าใจได้ว่ายึดกับแกนพวงฯ แต่ไม่ตัดต่อสายไฟ หรือแม้แต่ไม่ปลอกสายไฟ
อันนี้ไม่เข้าใจถ้าไม่ตัดต่อ/ไม่ปลอกสายไฟ แล้วจะตัด start ได้ยังงัย หรือใช้วิธี Tap สายไฟ งง ครับ
- อื่นๆ ของผมยกพวงฯ ขึ้นสูงสุด ยัง Lock และตัด Start ได้ครับ ไม่ติดขัดอะไร แต่ติดตรงที่เวลาเหยียบเบรค
ปลายรองเท้าจะติดตรงส่วนที่กด Lock ครับ ทำให้เหยียบเบรคไม่เต็มแป้น และมีโอกาสลื่นได้สูง อันนี้อันตรายมาก
(ไม่ทราบป๋าท่านอื่นเป็นเหมือนผมปล่าว) จนท. บอกว่า ถ้าใส่รองเท้าปลายแหลม ปลายรองเท้าจะยาวอาจทำให้
ติดขัดได้แต่จากประสบการณ์ รองเท้าหัวสั้นปกติก็ติดครับ จนท. บอกว่าให้นำมาแก้ไข 0 อยู่แถวๆ ม. เกษมฯ
พัฒนาการ เดี๋ยวจะเข้าไป ได้ความยังงัยจะแจ้งให้ทราบต่อไป...คร๊าบบบ
ไปมาแล้วครับ มีคำตอบดังนี้
1. ไม่เจาะเพราะล๊อคแกนพวงฯ และไม่ตัดต่อสายไฟเพราะจะมี socket มาให้เสียบเรียบร้อยครับ
2. ในบัตรประกันระบุไม่ตรงรุ่น ไม่เป็นไร ระบุหมายเลขตัวถังให้ถูกก็แล้วกันครับ
3. ตำแหน่งเบรคติดปลายเท้า ทำให้เบรคไม่ถนัดเต็มเท้า อันนี้แก้ยาก ให้น้องช่างขยับแล้ว ได้อีก 3 มิล... อิ อิ อิ เอ๊า 3 มิล ก็ 3 มิล (วะ) อิ อิ อิ
ปล. น้อง ๆ ที่ร้าน อัธยาศัยดีมาก ขอชม... และเพิ่งรู้ว่าเป็นเจ้าของเดียวกันกับ Auto City ด้วยนะ สมคำร่ำลือจริงๆ ไว้จะไปใช้บริการ Auto City บ้าง